Cát Tường - Quyền Linh 'gạ' hôn trên "Bạn muốn hẹn hò?"

Lần đầu tiên trong lịch sử Bạn muốn hẹn hò 2 MC vui tính của chương trình phải đưa ra quy định: "Hôn thì hãy bấm nút, không hôn không được bấm".

Lần đầu tiên trong lịch sử Bạn muốn hẹn hò 2 MC vui tính của chương trình phải đưa ra quy định: "Hôn thì hãy bấm nút, không hôn không được bấm".

Hôm qua, tập 248 chương trình Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng lúc 15h20 trên kênh HTV7. Trong số phát sóng mới này, khán giả sẽ được gặp gỡ hai bạn chơi Xuân Hoan và Diễm Hương. Lần gặp đầu tiên, Hương gây ấn tượng trước mọi người với nước da trắng sáng, khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn, còn chàng trai Xuân Hoan thì khá chững chạc, phong độ. Điều đặc biệt, cả hai thể hiện mình là cặp đôi khá ăn í khi cùng chung cá tính là dễ nổi nóng.


Chàng trai Xuân Hoan, 31 tuổi, đến từ Nghệ Anh và hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin
tại Đồng Nai. Diễm Hương, 29 tuổi, là nhân viên mua hàng tại Xuân Lộc - Đồng Nai.

Chia sẻ về điểm mạnh - yếu của bản thân, Hương cho biết mình là người cá tính, vui vẻ, có niềm đam mê kinh doanh, thích tiền, trái lại, đôi khi thẳng thắn quá dẫn đến hay nóng tính và đây là một trong những lý do khiến cô nàng đến giờ vẫn chưa tìm được mối tình nào phù hợp. Về phía bạn trai, anh chàng nhận mình là người xấu tính, dễ nổi nóng nhưng được cái nhanh quên và cho qua. Nhận thấy điểm tương đồng giữa hai người đều nóng tính như nhau, MC Quyền Linh lo ngại khi về chung một nhà Xuân Hoan và Diễm Hương không biết ai sẽ nhường ai. Khá lanh lợi, Xuân Hoan đáp "Trong cuộc sống mình phải biết nhường nhịn nhau thôi".

Khi được hỏi về tình trường đã qua, Diễm Hương chia sẻ cô từng trải qua hai mối tình dài nhất là 5 năm và mới chia tay nhất là tình yêu 2 năm. Còn, Xuân Hoan cho biết ngày xưa học cấp 3 thì yêu nhiều nhưng chỉ là tình đơn phương và mới yêu thực sự là mối tình cách đây 1 năm, hẹn hò được 5 tháng xong rồi lại chia tay.


Màn trò chuyện, tìm hiểu của cặp đôi Xuân Hoan - Diễm Hương.

Bàn về tiêu chí chọn người đối phương, Hoan chỉ cần người phụ nữ thông minh, cá tính, ngoại hình xinh đẹp chút xíu là được, không thích bạn gái cằn nhằn, nói nhiều, luộm thuộm. Còn Hương cho biết, bạn trai cao 1m65, phải là người mạnh mẽ, vui tính, nói ít, có lập trường chứng kiến riêng và đặc biệt không thích bạn trai gia trưởng, hút thuốc và hói đầu.

Bức màn vén lên, ấn tượng đầu tiên của Diễm Hương về đối phương là người có duyên. Còn với Xuân Hoan bạn gái rất xinh xắn, cao. Khi được Hương hỏi về kế hoạch hẹn hò sắp tới, chàng trai lúng túng nhưng rồi cũng đưa ra được câu trả lời đầy thuyết phục và chắc chắn: "Mình có tay, có chân và xe thì đi thôi ... Tất cả buổi tối em muốn anh đi lúc nào thì mình đi...".


Cặp đôi để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về nhau khi bức màn được vén lên.

Đến phần bấm nút, rút kinh nghiệm từ những lần phát sóng trước thấy phái nữ còn hơi khó khăn, rụt rè trong vấn đề trao nhau nụ hôn sau khi đã quyết định bấm nút hẹn hò. Trong tập này, 2 MC vui tính Quyền Linh - Cát Tường thẳng thắn đưa ra thông báo trước: "Nếu các bạn đồng ý bấm nút, các bạn phải hôn nhau. Nếu các bạn không hôn nhau được thì đừng bấm nút".

Phản ứng khá nhanh nhẹn, Diễm Hương vội đáp "Có quy định hôn ở đâu không anh?" - Quyền Linh cho biết hôn từ cằm trở lên khiến cả khán phòng bật cười trước vẻ hồn nhiên vui tính của MC. Đến khi Xuân Hoàn đáp: "Việt Nam có truyền thống hôn bên ngoài xấu hổ, nhưng toàn hôn trong bụi thôi", lại được Quyền Linh - Cát Tường ủng hộ nhiệt tình. Ngoài ra, cả hai MC cũng bày tỏ rõ quan điểm cá nhân về nụ hôn trước mọi người là cái hôn trong sáng, ý nghĩa và chân tình. Thật hiếm khi thấy "ông bà mai mối" lại hưởng ứng, bàn luận triết lý và "ép" hôn người chơi bằng lời đề nghị khó như lần này.

Không phụ lòng mong đợi của mọi người, cặp đôi đã quyết định bấm nút cho nhau cơ hội tìm hiểu và chàng trai còn trao cho bạn gái cái hôn ngọt ngào, lãng mạn lên má. Để khẳng định việc trao cho nhau nụ hôn có thể trên chán, má... là chuyện quá bình thường, ông xã nữ doanh nhân Dạ Thảo - Quyền Linh không ngần ngại dành tặng cho cô em Cát Tường cái ôm đầy tình cảm khiến mọi người hú hồn, ngạc nhiên.


Khoảnh khắc ôm hôn trong Bạn muốn hẹn hò? của bạn chơi và 2 MC Quyền Linh - Cát Tường.

Theo VietNamNet

tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

Cát Tường

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.