Sống thử gần 1 năm bạn gái không mang bầu, chàng trai chia tay với lý do: "Có người lên giường với anh 1 đêm đã có thai", ai ngờ anh ta "á khẩu" với câu trả lời từ cô gái

Em trước giờ là đứa thoáng trong suy nghĩ, thấy hắn yêu em thật lòng, bản thân cũng đủ trưởng thành, chín chắn nên không ngần ngại đồng ý cùng hắn sống thử.

Sống thử trước cưới không còn là chuyện lạ với giới trẻ, thậm chí còn là hiện tượng phổ biến của tầng lớp thanh niên hiện nay. Nhiều cặp đôi lựa chọn sống thử như một cách "tập dượt" tiền hôn nhân để cả hai hiểu tính nết con người nhau, tránh bước vào cuộc sống hôn nhân thật sự khỏi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cũng chính trong quá trình sống thử này lại nảy sinh nhiều tình huống khiến người trong cuộc có nằm mơ cũng không tưởng về đối phương của mình. Giống như câu chuyện của cô gái trẻ mới chia sẻ dưới đây.

Cô gái ấy tâm sự: "Sống thử với bạn trai được gần 1 năm khiến giấc mơ 'sống thật' với hắn của em tan luôn như bong bóng các chị ạ.

Em 24, hắn 27 tuổi. Hai cái tuổi không còn xanh non gì nữa nên yêu là em xác định sẽ tiến tới hôn nhân vì cả hai đứa cũng công ăn việc làm ổn định. Hai bên gia đình đều chấp thuận chuyện tình cảm của tụi em rồi. Có điều, hắn bảo chưa được tuổi, để sang năm 2020 cưới. Trước mắt hai đứa cứ dọn về sống với nhau, coi như là sống thử tiền hôn nhân để gì còn chưa hợp thì uốn nắn nhau để mấy nữa 'sống thật' cho đỡ sốc hoảng, hụt hẫng.

Sống thử gần 1 năm bạn gái không mang bầu, chàng trai chia tay với lý do: Có người lên giường với anh 1 đêm đã có thai, ai ngờ anh ta á khẩu với câu trả lời từ cô gái-1

Ảnh minh họa

Em trước giờ là đứa thoáng trong suy nghĩ, thấy hắn yêu em thật lòng, bản thân cũng đủ trưởng thành, chín chắn nên không ngần ngại đồng ý cho hắn tới sống cùng. Hai đứa chính thức ở chung từ giữa năm ngoái. Tính tới thời điểm này là 9 tháng tụi em sống chung. Ban đầu thì hai đứa kế hoạch, tính cưới rồi mới 'thả'. Sau hắn không thích đeo đồ 'bảo hộ' bảo giảm cảm xúc, 'không thật' nên thôi chẳng 'phòng bị'. Em hỏi hắn nhỡ có bầu ngay thì tính sao. Hắn cười chép miệng: 'Ờ, lúc đó tính tiếp'.

Vậy song phải gần nửa tháng nay em phát hiện hắn rất hững hờ với em, nhiều hôm đi chơi còn không về phòng. Em sốt ruột gọi, hắn không nghe máy mà chỉ nhắn lại 1 câu gọn lỏn: 'Anh ngủ nhà bạn, không về. Em đừng đợi'.

Cay đắng nhất là hôm qua, trong lúc hắn tắm, em thấy hắn có cuộc gọi zalo của một tài khoản không tên chỉ lưu hình mặt cười. Lạ quá, em vuốt máy xem ai thì thấy nó là 1 đứa con gái. Máy vừa mở, nó đã véo von gọi anh ơi ngọt lịm nhưng thấy em nó hủy cuộc gọi luôn. Em gọi cỡ nào nó cũng không nghe.

Biết là có chuyện mờ ám, em gọi hắn ra nói chuyện. Ban đầu hắn chối bay chối biến rằng nó với con bé đó chỉ là bạn nhưng khi em bảo hắn gọi lại cho nó trước mặt em mà hắn không chịu. Sau bị em hỏi dồn quá, hắn vênh mặt đáp:

'Phải, cô ấy là người yêu mới của tôi đó. Biết sao không? Vì người ta 'lên giường' với tôi có 1 tối đã dính bầu còn cô cả năm trời không thấy. Tôi dại gì mà đi chung tình với đứa tậm tịt không đẻ được'.

Ôi, em nghe choáng váng luôn các chị ạ. Hóa ra vì thấy em lâu chưa có bầu, hắn nghĩ em không đẻ được nên ra ngoài ăn nằm với đứa khác luôn. Giờ con bé kia có thai, hắn lật bài ngửa với em.

Em vẫn còn đang tê tái chưa cất lên lời, hắn đã tiếp tục: 'Giờ em đã biết rồi, anh cũng không giấu giếm làm gì nữa. Mong em hiểu, anh yêu thì yêu nhưng không mù quáng. Anh không muốn rước về cô vợ không biết đẻ, sau này khổ cả 2. Mình chia tay luôn cho sớm'.

Giọng xuống nước nửa như đồng cảm, nửa như mỉa mai của hắn làm em bật cười. Không cần nhiều lời, cãi cọ cho mệt, em vào tủ lấy vỉ thuốc tránh thai đưa hắn xem: 'Cũng may mấy tháng qua tôi uống mấy thứ này nên mới có thời gian đón đợi bản chất thật của anh. Mới vài tháng, anh đã thay lòng, chỉ vì hôm tôi hỏi anh nếu không kế hoạch, nhỡ tôi mắn có thai ngay anh sẽ tính sao, anh ngập ngừng bảo: 'Lúc đó hãy hay' nên tôi nghĩ anh chưa sẵn sàng đám cưới. Vậy là tôi uống thuốc tránh thai. Chứ không phải tôi tậm tịt như anh nghĩ.

Cảm ơn anh đã sớm lộ bộ mặt thật, chứ không lấy hạng đàn ông bạc tình như anh đúng là đời tôi coi như bỏ đi. Giờ thì mời anh dọn đồ khỏi phòng tôi'.

Sống thử gần 1 năm bạn gái không mang bầu, chàng trai chia tay với lý do: Có người lên giường với anh 1 đêm đã có thai, ai ngờ anh ta á khẩu với câu trả lời từ cô gái-2

Ảnh minh họa

Hắn ú ớ hết nhìn em lại nhìn hộp thuốc tránh thai rồi tím mặt đi dọn đồ rời khỏi cuộc đời em. Cuộc tình 3 năm của em chấm hết. Nhiều người bảo em dại mới đi sống thử để rồi mất luôn sống thật. Song em lại nghĩ khác, may có sống thử nên em mới tránh phải sống thật với một gã tồi như hắn''.

Quả thật, xoay quanh vấn đề sống thử, có rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người nói, sống thử với sống thật hoàn toàn khác nhau. Có người nói sống thử là 1 cuộc tập dượt cho cuộc sống hôn nhân sau này. Cô gái trên cũng có lý 1 phần khi nói may có sống thử mà phát hiện ra con người thật của bạn trai. Song cũng có người nói, sống thử như cô quá dại, cuối cùng mất cả chì lẫn chài. Có lẽ mọi thứ đều có 2 mặt của nó, chuyện sống thử cũng không ngoại lệ nên các cô gái phải thật sáng suốt khi lựa chọn có nên sống thử hay không nhé.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/song-thu-gan-1-nam-ban-gai-khong-mang-bau-chang-trai-chia-tay-voi-ly-do-co-nguoi-len-giuong-voi-anh-1-dem-da-co-thai-ai-ngo-anh-ta-a-khau-voi-cau-tra-loi-tu-co-gai-222020243142530602.htm

mang thai

sống thử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.