Chàng trai hài hước soạn sẵn "hợp đồng tình yêu" khi đến với "Bạn muốn hẹn hò"

Bản "hợp đồng tình yêu" của chàng trai Thành Luân đã mang tới chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một sự hài hước thú vị.

Bản "hợp đồng tình yêu" của chàng trai Thành Luân đã mang tới chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một sự hài hước thú vị.

Nguyễn Thành Luân (sn 1987, quê Ninh Bình) là một công chứng viên xuất hiện trong phần 2 tập 370 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".


Luân là một chàng trai hiền lành, có chút nhút nhát, anh có lối nói chuyện nhẹ nhàng. Anh cao 1m67, khuôn mặt khá sáng sủa, ưa nhìn.Anh tự giới thiệu bản thân là người hòa đồng, vui vẻ, không ngại làm việc nhà như giặt giũ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Luân cũng tự nhận mình có nhược điểm là hơi vô tâm.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thành Luân cho biết, anh từng trải qua 1 mối tình kéo dài 2 năm, sau đó chia tay với lý do anh vô tâm, ít quan tâm đến cảm xúc của bạn gái.

Hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh là cao dưới 1m67, gầy, tính cách vui vẻ, hòa đồng, nói nhiều một chút. Nếu được như MC Cát Tường càng tốt. Anh mong muốn cả hai tìm hiểu 1 năm trước khi kết hôn.

chang trai hai huoc soan san "hop dong tinh yeu" khi den voi "ban muon hen ho" - 2

Cô gái Nguyễn Thị Tâm

Cô gái tham gia chương trình cùng Nguyễn Thành Luân là Nguyễn Thị Tâm (sn 1991, quê Nghệ An), làm nghề kinh doanh thuốc. Nguyễn Tâm tự giới thiệu cô là một cô gái tự lập, nghiêm túc. Dù mới vào TP.HCM sinh sống hơn 1 năm nhưng cô đã tự mở được 2 cửa hàng bán thuốc.

Giới thiệu về bản thân mình, Nguyễn Tâm cho biết cô là người sống nội tâm, biết chia sẻ, quan tâm và mở lòng với mọi người. Ưu điểm của cô là nấu ăn ngon, sạch sẽ tuy nhiên cô tự nhận mình có nhược điểm là hay khóc.

Về đường tình duyên, cô chia sẻ mình cũng khá lận đận, từng trải qua 2 mối tình nhưng đều chia tay mà không rõ lý do. Mẫu bạn trai cô muốn tìm kiếm là không ki bo, không gia trưởng, cao 1m65 - 1m67, biết quan tâm, lo lắng, chia sẻ với vợ.

Ngoài ra Nguyễn Tâm cho biết mình có thể tự tin khi làm dâu. Nếu cô và Thành Luân hợp nhau có thể tính đến chuyện hôn nhân, không quan trọng thời gian dài hay ngắn.

Khi tấm màn được kéo lên, họ đã có khoảng thời gian ngắn trò chuyện cùng nhau. Thành Luân bày tỏ: “Anh muốn chúng ta dành thời gian cho nhau để tiến tới tìm hiểu nhau”.

Ở màn này, chàng trai gây bất ngờ cho mọi người khi chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu dài 2 trang A4. Trong bản hợp đồng này anh đưa ra 1 loạt các quyền và nghĩa vụ của mình với người bạn gái.

chang trai hai huoc soan san "hop dong tinh yeu" khi den voi "ban muon hen ho" - 4

MC Quyền Linh trở thành công chứng viên, đọc bản hợp đồng tình yêu đầy hài hước của chàng trai.

Thành Luân còn hài hước ghi trong đó: “Bản hợp đồng có hiệu lực vô thời hạn nếu hai người bấm nút ở cuối chương trình”.

Lúc này, "ông mai" Quyền Linh trở thành công chứng viên thực thụ, đọc rõ bản hợp đồng giữa hai bên và đề nghị cô gái đọc kĩ trước khi đặt bút kí.

Ở cuối chương trình, mặc dù ông mai bà mối chưa đọc hiệu lệnh nhưng chàng trai đã vội vàng bấm nút đồng ý.

Khi Nguyễn Tâm đồng ý, MC Quyền Linh đã đưa bản hợp đồng tình yêu cho cô ký. Nguyễn Tâm còn đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng. Kết thúc đầy viên mãn của cặp đôi đã khiến cả trường quay vỡ òa vì hạnh phúc.

Theo Khám phá


người yêu

tình yêu

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.