Chàng trai quyết không quỳ gối tỏ tình tại "Bạn muốn hẹn hò" sắp kết hôn

Màn mai mối của chàng trai Quảng Trị được xem là màn mai mối ồn ào nhất lịch sử Bạn muốn hẹn hò.

Màn mai mối của chàng trai Quảng Trị được xem là màn mai mối ồn ào nhất lịch sử Bạn muốn hẹn hò.

Nếu là fan ruột của “Bạn muốn hẹn hò”, hẳn khán giả vẫn nhớ màn mai mối gây xôn xao của chàng trai Quảng Trị 33 tuổi – Nguyễn Văn Tám (kỹ sư cầu đường) trong số 282 phát sóng vào cuối tháng 6/2017. Không những không thể nên duyên với cô gái ghép đôi Trần Thị Thủy (25 tuổi, Huế), anh chàng còn có khúc mắc khó giải quyết với MC chương trình.

chang trai quyet khong quy goi to tinh tai "ban muon hen ho" sap ket hon - 1

Văn Tám được MC Quyền Linh nhiệt tình chỉ cách tỏ tình bạn gái 

Xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò”, Văn Tám gây ấn tượng bởi vẻ chân chất, thật thà. Anh tự nhận mình không phải tuýp người lãng mạn và với anh, đi cà phê tâm sự với bạn gái đã là hành động “quá ngọt ngào” rồi. Thế nhưng, Trần Thủy – cô gái được ghép đôi với anh lại là một cô gái ưa ngọt ngào, muốn tìm bạn đời tinh tế, lãng mạn.

Nắm bắt được tâm lý này, MC Quyền Linh nhiệt tình giúp đỡ chàng trai Quảng Trị. Ông mai đứng ra chỉ cho Văn Tám cách nói lời đường mật với bạn gái, thậm chí còn gợi ý anh quỳ gối tỏ tình ngay (đoạn bị cắt khi lên sóng) và Văn Tám không hài lòng với điều đó.

chang trai quyet khong quy goi to tinh tai "ban muon hen ho" sap ket hon - 2chang trai quyet khong quy goi to tinh tai "ban muon hen ho" sap ket hon - 3

Thế nhưng Văn Tám vẫn không thể chinh phục được cô gái ghép đôi 

Sau khi màn mai mối lên sóng, trước nhiều ý kiến chê trách của khán giả, Văn Tám đã có những chia sẻ xung quanh sự việc này. Anh tỏ ý không hài lòng khi hai MC giục tỏ tình với bạn gái ngay trong lần đầu gặp mặt... Màn mai mối của Văn Tám gây xôn xao thời gian sau đó.

Sau gần 1 năm “im ắng” trên mạng xã hội, mới đây, chàng trai Quảng Trị bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp lung linh, thông báo tin vui đến mọi người. Anh đã tìm thấy “một nửa” của mình và dự định tổ chức lễ cưới vào ngày 12/4 sắp tới.

Vợ sắp cưới của Văn Tám là cô gái cùng quê tên Tê Tường (sinh năm 1992, chủ hiệu tóc). Hai người quen nhau trước khi màn mai mối của Văn Tám lên sóng.

chang trai quyet khong quy goi to tinh tai "ban muon hen ho" sap ket hon - 4

Chàng trai Quảng Trị đã tìm thấy mảnh ghép còn lại của đời mình

“Lúc ấy tôi ghi hình xong rồi nhưng phải đợi 1 tháng nữa mới phát sóng. Tôi kể cho cô ấy nghe kết quả của cuộc ghép đôi, cả những điều mình băn khoăn nữa nên mọi chuyện ồn ào sau đó không khiến cô ấy sốc”, chàng trai Quảng Trị chia sẻ.

Văn Tám cho hay, bằng chính sự thật thà, chân chất của mình, anh đã chinh phục được vợ sắp cưới. Gần một năm hẹn hò, yêu xa, anh chỉ có thể an ủi người yêu bằng những cuộc điện thoại, tin nhắn ngắn ngủi. “Nhưng cô ấy sống thực tế nên vẫn cảm thông và thấu hiểu được cho tôi”, Văn Tám nói.

chang trai quyet khong quy goi to tinh tai "ban muon hen ho" sap ket hon - 5

Văn Tám đã cưới được cô gái cùng quê như mình mong ước 

Tình yêu của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ hoàn toàn thế nên, sóng gió tình yêu chỉ là những giận hờn vu vơ do nhớ nhung, xa cách. Khi đã vun vén đủ niềm tin, anh quyết định “rước nàng về dinh”.

“Tôi cũng đã chuyển về quê làm để vợ chồng được sống gần nhau. Trước đây, tôi vẫn luôn mong cưới được một cô gái Quảng Trị làm vợ vì cùng lối sống, phong tục thì dễ hiểu nhau hơn. Sau bao lâu tìm kiếm, tôi cũng tìm được rồi”, Văn Tám cười.

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.