Chia tay vì lỡ chê gu ăn mặc của bạn gái, chàng trai lên mạng ‘trưng cầu ý kiến’

Sau 3 ngày chia tay vì lỡ chê cách ăn mặc của bạn gái, anh chàng lên mạng nhờ mọi người phân xử và chỉ cho "cao kiến" để làm lành. Câu chuyện nhanh chóng thu hút nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Sau 3 ngày chia tay vì lỡ chê cách ăn mặc của bạn gái, anh chàng lên mạng nhờ mọi người phân xử và chỉ cho "cao kiến" để làm lành. Câu chuyện nhanh chóng thu hút nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Yêu nhau không lí do nhưng đến lúc chia tay thì có 1.001 lí do khác nhau, đa phần là từ những điều nhỏ nhặt. Có khi vì bạn gái ngủ ngáy to, hôi nách, nấu ăn không ngon, lười… Muôn vàn cái kết éo le và chớp nhoáng khiến nhân vật chính không biết xoay xở ra sao. Sau đó, người thì bêu riếu đối phương trên mạng, kẻ lại lên mạng cầu cứu cách làm lành.

Mới đây, một anh chàng có nick name Đ.H chia sẻ câu chuyện tình tan vỡ trong nháy mắt của mình chỉ vì chê gu ăn mặc của người yêu, chạy theo “trend” nhưng không biết cách mix trang phục.

Chia tay vì lỡ chê gu ăn mặc của bạn gái, chàng trai lên mạng ‘trưng cầu ý kiến’ - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp lại cách mix trang phục của bạn gái của Đ.H..

Đ.H cho rằng váy dài phải kết hợp với giày búp bê, kiểu “bánh bèo” còn váy ngắn mới kết hợp cùng giày thể thao. Trong khi đó, thay vì kết hợp như vậy, bạn gái lại diện “váy dài của mấy mụ già” mix cùng đôi giày nam “màu củ chuối”.

Quan điểm bất đồng dẫn đến cãi vã và cuối cùng cả hai đường ai nấy đi. Tuy nhiên, sau 3 ngày chia tay, anh chàng kia thấy buồn và bực bội nên đưa câu chuyện kèm bức ảnh của bạn gái lên mạng nhờ mọi người phân xử xem là bạn thân không có mắt thẩm mỹ hay người yêu kết hợp “củ chuối”.

Điều đáng nói là anh chàng không muốn chia tay với bạn gái và đang khó xử không biết có nên xin lỗi hay không.

Chia tay vì lỡ chê gu ăn mặc của bạn gái, chàng trai lên mạng ‘trưng cầu ý kiến’ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện trên một diễn đàn đông thành viên đã thu hút không ít ý kiến từ mọi người. Đa phần mọi người không hài lòng với cách ứng xử của chủ thớt khiến bạn gái phật lòng, một số lại chân thành hiến “cao kiến”.

“Người ta hay bảo trong mắt người yêu con gái luôn xinh đẹp nhất, thế mà không nói vậy không tự ái mới lạ. Nếu góp ý nhẹ nhàng thì được, đây lại nói thô thiển thế kia. Bạn nên biết một lời khen của bạn bằng trăm lời người ngoài nói”, tài khoản H.Y bày tỏ quan điểm.

Trong khi đó Đ.N cho rằng: “Bạn chỉ cần xin lỗi và hứa lần sau không vậy là được. Con gái giận dỗi nếu không làm lành ngay, để lâu sẽ có “biến lớn”. Tuy rằng cô ấy có kết hợp giống 7 sắc cầu vồng thật nhưng bạn nên nói giảm nói tránh đi”.

Mặt khác, H.T.T lại đồng tình với cách làm của chủ thớt: “Con gái chúng mình thích con trai quan tâm đến cách ăn mặc. Nhiều khi bạn trai góp ý để mà sửa, vậy mà chia tay, mình nghĩ bạn làm xem lại người yêu hay là bà hoàng?”.

Theo Saostar


chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.