Chơi trò 'Cả nhà thương nhau', dàn soái ca của 'Vì yêu mà đến' lộ khoảnh khắc cực lầy

Gây chú ý nhất là "em út" Phí Ngọc Hưng khi cùng lúc bế bổng Huy Cung và cõng trên lưng Tiến Đạt.

Gây chú ý nhất là "em út" Phí Ngọc Hưng khi cùng lúc bế bổng Huy Cung và cõng trên lưng Tiến Đạt.

Trong tập 17 vừa lên sóng của Vì yêu mà đến, một lần nữa chàng doanh nhân Hải Quân được tỏ tình trên sân khấu. Cô gái xinh đẹp đó là Huyền Trân, người mẫu ảnh, đến từ Long An. Để tỏ tình với người thương, Huyền Trân đã chuẩn bị một clip ghi lại hình ảnh từ khi tham gia chương trình của Hải Quân cho đến thời điểm hiện tại.

Cô không ngại bày tỏ thích nhìn anh cười, cảm mến những hoạt động từ thiện và chú ý đến cả đôi dép tổ ong Hải Quân hay mang. Bên cạnh đó, cô gái đến từ Long An cũng liên tiếp đưa ra lời thuyết phục “mật ngọt” để nói lên tình cảm trong lòng. Dù màn tỏ tình không thành công nhưng cô gái này đã để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình.


Phần giao lưu cực hài hước của 7 soái ca với Huyền Trân

Mới đây, trên fanpage của chương trình đã đăng tải clip ghi lại màn giao lưu của 7 soái ca với người mẫu nữ xinh đẹp. Là người đề ra luật, Huyền Trân cho biết trò chơi này mang tên "Gia đình vui vẻ". Theo đó, 6 chàng trai được chia thành 2 gia đình và thực hiện tất cả những yêu cầu do Huyền Trân đưa ra. "Anh cả" Hải Quân được giao trọng trách làm giám khảo.

Ở hình ảnh mới đây, các chàng soái ca đã được dịp phô diễn sức khỏe khi liên tục cõng các thành viên còn lại trong nhóm. Gây chú ý nhất là "em út" Phí Ngọc Hưng cùng lúc bế bổng Huy Cung và cõng trên lưng Tiến Đạt.

Xuất hiện trên fanpage Vì yêu mà đến cách đây 2 giờ, hiện clip đã thu hút gần 40 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước giây phút thư giãn của dàn soái ca trong chương trình.

Chơi trò Cả nhà thương nhau, dàn soái ca của Vì yêu mà đến lộ khoảnh khắc cực lầy-1


Màn giao lưu vui nhộn của khách mời nữ với các chàng trai trong chương trình

Cũng trong tập 17 phát sóng ngày 4/1, khán giả một lần nữa được chứng kiến happy ending thứ 3 của chương trình. Chàng trai nói lời chia tay là nam rapper điển trai Karik. Cô gái xinh đẹp "đánh cắp" trái tim Karik là Huyền Thương (20 tuổi), đang theo học tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội cơ sở 2 TP HCM.

Tuy nhiên, không lâu sau đó Karik cho biết anh và cô sinh viên xinh đẹp hiện đã dừng việc tìm hiểu. Theo đó, chủ nhân hit Anh không đòi quà bày tỏ: “Sau tập ghi hình này, tính đến nay là 1 tháng trôi qua. Đối với Karik đó là một ngày đặc biệt. Tôi nghĩ bản thân sẽ không có tình cảm với một cô gái ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng cảm xúc không thể giấu được và sự thật luôn là sự thật.

Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, mọi việc diễn ra không tốt lắm. Đến nay, Karik quyết định dừng lại ở một giới hạn khác với Thương. Tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái".

Tập 18 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 ngày 11/1/2018 trên kênh HTV7 với sự xuất hiện của dàn khách mời nữ.

Theo VietNamNet

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.