Chồng biết những điều này vợ sẽ vô cùng hưng phấn khi yêu

Chồng biết những điều này vợ sẽ vô cùng hưng phấn khi yêu - hãy tìm hiểu ngay để hôn nhân viên mãn.

Chồng biết những điều này vợ sẽ vô cùng hưng phấn khi yêu - hãy tìm hiểu ngay để hôn nhân viên mãn.

Quan hệ tình dục đang là chủ đề “hot” mà nhiều người đặc biệt là giới trẻ hiện nay quan tâm. Tình dục là chủ đề nổi bật thu hút nhiều đọc giả quan tâm nhất trên các trang báo chí hay mạng hội. Trong đó tiêu điểm được chú ý nhất là các cách làm sao để làm tình đạt được cực khoái hay các tư thế cũng như phải làm gì cho đối tác “ sướng” khi làm tình. Hôm nay chúng ta sẽ đề cập đến vấn đề các chị em thích làm gì khi quan hệ.

Để trả lời cho câu hỏi này nhiều nhà tình dục học đã mất nhiều công sức để nghiên cứu về khoái cảm của người phụ nữ cũng như làm sao cho họ đạt khoái cảm mong muốn khi quan hệ tình dục. 

quan hệ
Khi quan hệ nên nhìn nàng bằng ánh mắt đầy tình cảm yêu thương.

Phụ nữ muốn gì từ chàng khi yêu:

Trò chuyện

Đối với phái đẹp, trò chuyện hay trêu ghẹo nhau trước mỗi lần quan hệ tình dục giúp họ cảm nhận được tình yêu, sự trân trọng và tôn trọng mà đối tác dành cho cho mình. Việc tâm sự nhỏ to với nhau về những khó khăn trong cuộc sống cũng sẽ giúp nàng gỡ bỏ được tâm lý mệt mỏi, cảm thấy thoải mái tinh thần và dễ dàng bị kích thích ham muốn tình dục mãnh liệt hơn.

Muốn được quan tâm sau khi yêu

Nàng luôn cần một cái hôn lên trán, một cử chỉ ngọt ngào, một ánh mắt quan tâm, trìu mến sau mỗi cuộc “yêu” để họ không phải cảm thấy nuối tiếc vì đã “lên giường” với đối tác.

Vì thế, thay vì lăn ra ngủ ngay lập tức, hãy dành chút thời gian để thể hiện sự thích thú, hài lòng và quan tâm dành cho cô ấy.

Một số mẹo phụ nữ rất thích khi quan hệ tình dục

- Khi quan hệ nên nhìn nàng bằng ánh mắt đầy tình cảm yêu thương.

- Nếu bạn là người cởi sạch y phục của nàng thì khi quan hệ tình dục xong bạn nên mặc vào cho nàng như thế sẽ làm tình cảm 2 bên gắn kết hơn.

Theo Khỏe đẹp

quan hệ tình dục

chuyện ấy

đời sống tình dục

chuyện sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.