Chồng chán lên giường với vợ chỉ vì thói quen "thường ngày" này

Chồng sẽ chán chuyện phòng the nếu bạn tiếp tục mắc phải lỗi dưới đây!

Chồng sẽ chán chuyện phòng the nếu bạn tiếp tục mắc phải lỗi dưới đây!

Không bao giờ là người chủ động

phong-the-phunutoday.vn
Đôi khi bạn nên chủ động đến gần chàng.
 
Nhiều bạn gái cảm thấy xấu hổ khi là người chủ động trong mỗi “cuộc yêu” nên luôn đùn đẩy trách nhiệm này cho các chàng trai. Không nhận được sự chủ động từ bạn gái, đôi khi phái mạnh sẽ nghĩ mình không đủ hấp dẫn với cô ấy, hoặc cô ấy không có hứng thú với mình. Với cách nghĩ này sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Chính vì thế, các chị em hãy thử mạnh dạn và táo bạo một lần để cho đối tác của mình nhìn nhận được sự mới lạ và bất ngờ. Một cách đơn giản để quyến rũ bạn tình là bạn hãy diện những bộ quần áo nóng bỏng, dùng những cử chỉ điệu bộ “mê hoặc” để “hớp hồn” người ấy.

Nói nhiều chuyện không liên quan

Phụ nữ luôn muốn tìm kiếm cơ hội gần gũi để tâm sự và chia sẻ mọi khó khăn, vướng mắc mình gặp phải cho bạn đời nghe. Tuy nhiên nếu bạn là một người phụ nữ thông minh thì sẽ biết lựa địa điểm và thời gian thích hợp cho những câu chuyện đó.

Sẽ là một sai lầm lớn nếu trong khi hai người đang “quan hệ” bạn lại lôi chuyện công việc hay chuyện con cái…ra để nói. Một điều chắc chắn là khi chàng đang “hưng phấn” mà phải nghe những câu chuyện tầm phào như vậy, anh ấy sẽ nhanh chóng mất hứng. Chính vì lẽ đó, trong khung cảnh lãng mạn như vậy, bạn nên nói những lời yêu ngọt ngào để hút hồn chàng.

Người anh có mùi thật kinh khủng!

Câu nói khiến chàng mất hứng ngay lập tức này thể hiện rõ ràng sự chê bai của bạn với tình trạng của chồng khi lên giường. Tuy nhiên ở cánh đàn ông, họ thường không quá quan tâm đến mùi của cơ thể khi cả hai người đang dạt dào cảm xúc ở bất kì một nơi nào đó có thể sex. Thay vì chê thẳng chàng, trước khi yêu bạn nên rủ chồng đi tắm cùng để cơ thể cùng sạch sẽ. Còn nếu đó là một tình huống sex bất ngờ, thì bạn nên bỏ qua mùi cơ thể để "yêu" chàng một cách chân thành và cảm xúc nhất.

Nàng nói buồn ngủ khiến chàng tụt hứng

phong-the-phunutoday.vn-1
Nàng nói buồn ngủ khi đang "yêu" khiến chàng tụt hứng.  

Đây được coi là câu nói làm chàng mất hứng nhanh nhất khi yêu. Bởi trong khi chồng đang hừng hực khí thế lâm trận thì đối tác lại buồn ngủ gật gù, kể cả là chàng có ham muốn thế nào đi chăng nữa cũng cảm thấy “tụt hứng”. Bởi chẳng ai thích làm tình với một người vợ đang bị cơn buồn ngủ thao túng và không có bất cứ phản hồi, đáp trả nào trước sự tấn công "yêu đương" của chồng.

Lo lắng quá nhiều về khuyết điểm của bản thân

Sai lầm của chị em phụ nữ là thay vì tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi làm “chuyện ấy” với chồng, nhiều người lại âu sầu, lo lắng chỉ vì những khuyết điểm của bản thân.

Hãy dẹp bỏ khỏi suy nghĩ những vấn đề về vòng eo, về bụng ngấn mỡ, về gương mặt… Thay vào đó, tập trung vào hành động và cho phép bản thân mình hạnh phúc với những khoái cảm có được khi gần gũi chồng.

Đàn ông muốn vợ mình loại bỏ ra khỏi đầu những mối bận tâm vớ vẩn về ngoại hình, vật chất mà dành thời gian tận hưởng chuyện ấy trọn vẹn hơn. Thực tế, khi “yêu” đàn ông chẳng mấy bận tâm tới vòng eo, thân hình “màu mỡ” của bạn nếu như trước họ bạn tự tin, chủ động, quyến rũ và đang cùng thăng hoa với anh ấy trong cảm xúc. Đàn ông bị thu hút nhiều hơn với những người phụ nữ cuồng nhiệt, có sức khỏe tốt, khả năng sinh sản cao, quan tâm tới anh ấy, có năng lượng trong “chuyện ấy”, chứ không phải là vòng eo, vòng hông, gương mặt…

Theo Khỏe đẹp

quan hệ tình dục

chuyện sex

tình dục

ham muốn

khúc dạo đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.