"Chuyện ấy" thăng hoa ở tuổi 30-40

Nhiều nghiên cứu được tiến hành thời gian dài cho thấy, phụ nữ trong độ tuổi 30 – 40 có nhu cầu tình dục mãnh liệt và cháy bỏng nhiều hơn các cô nàng trẻ trung.

Nhiều nghiên cứu được tiến hành thời gian dài cho thấy, phụ nữ trong độ tuổi 30 – 40 có nhu cầu tình dục mãnh liệt và cháy bỏng nhiều hơn các cô nàng trẻ trung.

Các chuyên gia tình dục học thuộc ĐH British Columbia cho biết, tại quãng giữa cuộc đời, các quý bà mới cảm nhận rõ ràng và chân thực nhất về đời sống tình dục viên mãn, thăng hoa của mình.

Kinh nghiệm đủ cho chặng đường 30

Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ đã khẳng định, phụ nữ tuổi 30 có đời sống tình dục hừng hực nhất. Khi bước sang ngưỡng này, chị em đã tự tin và tạo dựng cho mình sự hiểu biết nhất định về bản thân. Trong chống phòng the, họ trở nên bản lĩnh, mạnh dạn hơn hẳn những thiếu nữ hãy còn e ấp, non trẻ. Họ dám bộc bạch và sẻ chia những suy nghĩ, nhu cầu của mình với bạn tình.

High-Res Stock Photography: Man and woman lying in bed focus…

Các nhà tâm lý học khẳng định “thành công xuất phát từ kinh nghiệm do thời gian và tuổi tác mang lại”. Khi sang tuổi 30, phụ nữ đã biết cách làm đẹp bản thân, kích thích thị giác cho bạn tình, tạo cảm giác hưng phấn khi chạm vào đúng điểm nhạy cảm… Họ yêu như chỉ sống để được yêu ở lứa tuổi này, vì thế họ không ngần ngại đột phá, vận dụng những kinh nghiệm đã có trước đây kết hợp với những điều mới mà họ cho là thú vị.

Hài hòa bền chặt đoạn 40

40 tuổi, khi sự thỏa mãn bản năng của mình đã lùi xuống, trở thành thứ yếu, những chuyện khác sẽ bắt đầu nổi lên và trở thành chính yếu, vị dụ sự gần gũi về tâm hồn, quan hệ vợ chồng phải giữ gìn thế nào để hài hòa và bền chặt. Những cảm xúc tuyệt diệu mỗi lần đạt cực khoái sẽ càng kích thích dục vọng ở các nàng. Họ nhận thức đủ đầy về quan hệ tình cảm lẫn thể xác, họ biết cách dẫn dụ bạn tình nhập cuộc và làm thế nào để đạt cực khoái cho cả hai như hiểu được thể trạng của người bạn lâu năm, những khiêu khích yêu thích của họ, những món ăn tạo cảm giác ngọt ngào trước khi nhập cuộc, hay bài nhạc tình chung của cả hai. Đây là những cách đưa họ đến sự thỏa mãn trọn vẹn và bền chặt nhất của cuộc sống tình dục.
 
Theo CNMS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.