"Chuyện ấy" và những điều bạn chưa biết

Một cuộc sống tình dục thỏa mãn bắt đầu và kết thúc với sự thừa nhận và hiểu biết về nhu cầu và trách nhiệm về tình dục của chính bạn.

Một cuộc sống tình dục thỏa mãn bắt đầu và kết thúc với sự thừa nhận và hiểu biết về nhu cầu và trách nhiệm về tình dục của chính bạn.

Hãy cùng khám phá cách bạn và đối tác cho và nhận được niềm vui thông qua hoạt động tình dục nhé.

1. Mỗi chúng ta là những cá thể khác nhau

Cho dù bị thu hút bởi giới tính khác, cùng giới tính hay cả hai, thì sự thật là: Chúng ta học cách trải nghiệm khoái cảm tình dục bằng cách hiểu được ham muốn tình dục của chính mình.

Mỗi người có ham muốn và thực hành tình dục khác nhau. Ví dụ: khiêu dâm có thể không hấp dẫn đối với một số người nhưng lại gây kích thích đối với những người khác. Cách ta chọn cư xử như thế nào với tình dục tùy thuộc vào bản thân mỗi người.

2. Lợi ích của khoái cảm tình dục đến sức khỏe

Tình dục là một hoạt động giúp thúc đẩy thói quen ngủ tốt hơn, ít căng thẳng, hạnh phúc hơn,… Tình dục giúp cơ thể khỏe mạnh thông qua sản sinh các chất hóa học được giải phóng trong thời gian cực khoái. Do đó, một cuộc sống tình dục lành mạnh thực sự góp phần quan trọng tạo nên một cơ thể khỏe mạnh.

"chuyen ay" va nhung dieu ban chua biet - 1

3. Trải nghiệm niềm vui tình dục như thế nào?

Đã bao giờ bạn nghĩ thưởng thức tình dục có những công thức “cố định”? Bạn đang tự hỏi tại sao cuộc sống tình dục của bạn không diễn ra theo cách mà báo chí, tiểu thuyết hay người thân xung quanh nói với bạn? Câu trả lời là những phản ứng kích thích tình dục của mỗi người là khác nhau, hãy cứ tận hưởng khoái cảm tình dục theo cách của bạn.

Quan trọng nhất là hãy nói chuyện, chia sẻ với bạn tình của bạn bởi niềm vui tình dục là mối quan tâm chung. Tình dục sẽ như một cuộc thám hiểm kỳ thú với mỗi người khi họ cảm thấy thoải mái. Và đừng quên rằng đối tác của bạn có thể có sở thích tình dục khác với bạn.

4. Giao tiếp là chìa khóa của sự cực khoái

Các mối quan hệ thành công, lâu dài được dựa trên việc giao tiếp. Cảm giác an toàn và tin tưởng đối tác là nền tảng khiến tình dục thoải mái, thư giãn lành mạnh. Hãy trực tiếp nói ra điều mình muốn!

"Tôi thích nó khi bạn chạm vào ..."

"Tôi thực sự thích ..."

"Bạn có muốn tôi để ..."

Giao tiếp cởi mở, thẳng thắn với bạn tình là điều cơ bản để tạo ra và nhận được niềm vui tình dục tối đa. Sự tin tưởng lẫn nhau trong mong muốn của nhau để làm hài lòng bạn tình khi tôn trọng ranh giới cá nhân, qua đó dẫn tới sự hưởng thụ cao độ.

"chuyen ay" va nhung dieu ban chua biet - 2

5. Tất cả mọi điều về tình dục đều là do bạn

Không phải ai cũng muốn một bạn tình. Một số người có nhiều bạn tình, nhưng lại có những người chỉ thích thủ dâm một mình. Thực tế là: Bạn không cần một đối tác để thưởng thức sự tuyệt vời của tình dục.

Việc thủ dâm là hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh. Thủ dâm không chỉ làm giảm căng thẳng, nó cũng tăng cường hệ thống miễn dịch và đốt calo! Bạn sẽ chọn cách bạn đạt được cực khoái (video, đồ chơi tình dục,...). Không có quy tắc, không có "cách đúng đắn" để đạt được niềm vui tình dục miễn là không có nguy hiểm cho bạn hoặc bất cứ ai khác.

Kết luận: Mỗi người chịu trách nhiệm về niềm vui tình dục của riêng mình. Một cuộc sống tình dục thỏa mãn bắt đầu và kết thúc với sự thừa nhận và hiểu biết về nhu cầu và trách nhiệm về tình dục của chính bạn.

Theo SKĐS


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tần suất quan hệ

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.