Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... "đẻ" được thì mới quen

Trong tập 352 "Bạn muốn hẹn hò", cô nàng Xuân Thụy khiến bạn nam bên kia màn nhung bối rối khi cứ liên tục đòi đưa anh chàng đi xét nghiệm ADN để chắc chắn rằng anh "đẻ" được.

Trong tập 352 "Bạn muốn hẹn hò", cô nàng Xuân Thụy khiến bạn nam bên kia màn nhung bối rối khi cứ liên tục đòi đưa anh chàng đi xét nghiệm ADN để chắc chắn rằng anh "đẻ" được.

Tập 352 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò lên sóng vào ngày 28/1 có sự xuất hiện của cặp đôi hài hước, đáng yêu Đăng Lưu (24 tuổi) và Xuân Thụy (23 tuổi). Xuân Thụy hiện đang làm việc trong viện xét nghiệm nên từng có nhiều cơ hội chứng kiến các anh trai cao to, lực lưỡng nhưng lại bị... vô sinh. Chính vì thế mà để đảm bảo "giống nòi", điều kiện tiên quyết của Thụy khi tìm bạn trai đó chính là "lên phòng khách được, vào nhà bếp được và đặc biệt là phải đẻ được".

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 1.

Xuân Thụy.

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 2.

Xuân Thụy đưa ra tiêu chí bạn trai tương lai của cô ngoài việc ra phòng khách được, xuống nhà bếp được thì còn phải "đẻ" được.

Nghe Xuân Thụy nói vậy, Quyền Linh và Cát Tường đều bất ngờ rồi bật cười. Cát Tường còn đặc biệt thêm vào câu nói của cô vế sau: "Ra được phòng khách, vào được nhà bếp, đẻ được, vào phòng ngủ là phải thức nữa. Thức thì mới... đẻ được". Cũng chính vì mong muốn chồng tương lai của mình chắc chắn phải "đẻ" được nên Xuân Thụy cho biết nếu bạn nam bên kia màn nhung chấp nhận bấm nút hẹn hò thì cô sẽ đưa anh đi xét nghiệm ADN miễn phí để "kiểm tra chất lượng".

Phía bên kia màn nhung là anh chàng điển trai, vui tính Đăng Lưu, hiện Lưu đang làm việc và sinh sống tại Long An. Tự nhận mình là người ăn nhiều và có chút khó tính, Đăng Lưu hy vọng bạn gái tương lai của mình sẽ là một cô nàng da trắng, tóc dài, có chí hướng. Tuy nhiên có một điều khiến Cát Tường bắt lỗi anh chính là khi Đăng Lưu nói: "Cứ hễ ai yêu em là em yêu lại à". Cát Tường nghe xong liền hỏi lại ngay: "Ủa vậy ví dụ như cùng lúc có nhiều cô yêu em rồi em yêu lại hết hả?". "Dạ không chị, người nào yêu em đầu tiên thì em yêu lại. Mấy người sau em không để ý tới nữa tại đã yêu người đầu tiên rồi", Đăng Lưu từ tốn đáp.

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 3.

Đăng Lưu.

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 4.

Đăng Lưu không ngần ngại tuyên bố ai yêu anh thì anh sẽ yêu lại khiến Cát Tường bắt lỗi.

Lúc tấm màn nhung được kéo lên cũng là lúc 2 khách mời được gặp mặt nhau. Xuân Thụy khá hài lòng với anh bạn cùng chơi với mình và khen anh chàng đẹp trai. Phía Đăng Lưu cũng cười tít mắt vì cô bạn ngồi đối diện mình cũng khá xinh xắn và đặc biệt là da trắng. Đăng Lưu nhanh chóng tận dụng cơ hội và trổ tài làm thơ cũng như nói những câu nói khá là "ngôn tình" khiến Xuân Thụy chỉ biết bẽn lẽn cười. Cô nói: "Anh ngôn tình quá à, hồi trước em cũng mê ngôn tình lắm mà giờ đỡ nhiều rồi".

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 5.

Trước khi đồng ý hẹn hò, Xuân Thụy đòi dẫn Đăng Lưu đi xét nghiệm ADN xem có "đẻ" được hay không rồi mới tính tiếp.

Phía gia đình 2 bên cũng thể hiện rõ ràng rằng họ hài lòng về con dâu/con rể tương lai của mình. Bà của Đăng Lưu còn mạnh dạn hứa hẹn rằng nếu 2 cháu đến được với nhau và làm đám cưới, bà sẽ cho 2 người một cặp nhẫn cưới bằng vàng. Cuối cùng, Đăng Lưu và Xuân Thụy đã bấm nút hẹn hò. Xuân Thụy còn không quên nhắc nhở Đăng Lưu rằng xong chương trình cô sẽ dắt anh đi xét nghiệm ADN như đã hứa ban đầu.


Tập 352 "Bạn muốn hẹn hò": Xuân Thụy - Đăng Lưu

Cũng trong tập này, chương trình có sự tham gia của cặp đôi thứ 2 là Thanh Tú (23 tuổi, nhân viên văn phòng) cùng với Đăng Thống (28 tuổi, kỹ thuật điện). Tự tin nói rằng bạn trai tương lai của mình chắc chắn sẽ rất thoải mái, Thanh Tú cho biết cô là người yêu tự do và mong rằng trong tình yêu, cả bản thân và bạn trai đều sẽ tự do, không ràng buộc đối phương. Ngoài ra thì Thanh Tú cũng tiết lộ rằng cô không biết nấu ăn nên nếu bạn trai tương lai mà biết nấu ăn thì càng tốt.

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 7.

Thanh Tú.

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 8.

Đăng Thống.

Vừa nghe tới bạn gái không biết nấu ăn, Đăng Thống liền hỏi lại ngay là nếu có cơ hội học thì Tú có học không hay là vì không thích nấu ăn nên mới không biết nấu. Tú cũng cho biết cô không phải nấu quá tệ mà chỉ là nấu không ngon như người ta. Nếu có thời gian, cô đồng ý cùng Đăng Thống đi học nấu ăn. Đến khi gặp mặt nhau, Thanh Tú lại hỏi thẳng Đăng Thống một câu vô cùng tế nhị: "Xíu nữa anh có bấm nút cho em không?" khiến anh chàng phì cười vì ngại.

Bị Quyền Linh phản đối và nói là hỏi câu đó không được, Thanh Tú lại đổi sang câu khác: "Vậy lát nữa anh có tính cho tụi mình cơ hội hẹn hò không?" và lần nữa bị Quyền Linh bảo là không được luôn. Vào phút giây quyết định, cả 2 người đều cùng bấm nút và quyết định cho đối phương cơ hội tìm hiểu. Ghép đôi thành công, cô bạn của Thanh Tú xúc động đến bật khóc bởi cuối cùng thì Tú cũng đã tìm được một người để thử hẹn hò và tìm hiểu.

Cô gái đặc biệt đưa ra yêu cầu bạn trai phải... đẻ được thì mới quen - Ảnh 9.

Cô bạn thân của Thanh Tú bật khóc khi thấy bạn mình cuối cùng cũng tìm được người để yêu.

Theo Helino


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.