Cô gái Phú Yên xinh đẹp đến Bạn muốn hẹn hò tìm bố cho con gái

Chưa cần đợi MC Cát Tường đếm, thầy giáo Trung Hiếu đã ngay lập tức bấm nút đồng ý hẹn hò với Thu Thảo.

Chưa cần đợi MC Cát Tường đếm, thầy giáo Trung Hiếu đã ngay lập tức bấm nút đồng ý hẹn hò với Thu Thảo.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 343 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Thu Thảo – Trung Hiếu và đã mang lại nhiều tiếng cười thích thú cho khán giả truyền hình.

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Thu Thảo hiện đang là sale admin ngành hàng hải, quê Phú Yên. Thu Thảo gây ấn tượng đẹp ngay từ ban đầu nhờ vẻ ngoài lanh lợi, sự trẻ trung và tính cách hoà đồng thân thiện.

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 1

Thu Thảo còn vô cùng lém lỉnh khi tạo ra một tình huống thú vị: Tiết lộ rằng muốn đến Bạn muốn hẹn hò để “tìm bố cho Rosie - con gái” khiến Cát Tường và Quyền Linh giật mình. Tuy nhiên ngay sau đó, cô gái Phú Yên vui vẻ nói Rosie là “con gái tương lai” của cô. Thu Thảo thậm chí còn chuyển bị một bài thơ rất ngọt ngào để gửi tặng đối phương.

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 2

Người được mai mối với Thu Thảo là thầy giáo Trần Trung Hiếu, cũng quê Phú Yên và hiện đang học thêm về kỹ thuật hàng không.

Hiếu có vẻ ngoài thư sinh, hiền lành, hay cười và có phần hồn nhiên, ngô nghê. Sức khỏe tốt, không rượu bia thuốc lá, thích chơi thể thao: đánh cầu lông, có học võ. Anh chàng cho biết, mình là người kỹ tính, đôi khi tắm hơi lâu.

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 3

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 4

Đến với Bạn muốn hẹn hò, cả Thu Thảo và Trung Hiếu đều đáp ứng rất tốt những yêu cầu của đối phương. Thu Thảo chỉ cần tìm một chàng trai không nhuộm tóc, không xăm mình, cao trên 1m67 và không quan trọng ngoại hình, chủ yếu biết chia sẻ công việc với phụ nữ nói chung.

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 5

Về phần Trung Hiếu, anh chàng mong bạn gái tương lai là người biết nói lên những suy nghĩ thật lòng, không giấu diếm để cả hai có thể ngày càng hiểu nhau hơn.

Khi tấm rèm được kéo lên, Trung Hiếu và Thu Thảo đã có cuộc trò chuyện khá thoải mái vui vẻ. Thầy giáo gốc Phú Yên thậm chí còn khiến khán giả trường quay được một phen cười bò khi thể hiện một ca khúc Tiếng Anh nhưng hát như Tiếng Việt và quên đến 90% lời.

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 6

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 7

Kết thúc chương trình, chưa kịp đợi MC Cát Tường đếm, thầy giáo Trung Hiếu đã ngay lập tức bấm nút đồng ý hẹn hò với Thu Thảo. Cư dân mạng sau khi xem chương trình đều rất mong thầy Trung Hiếu và Thu Thảo sẽ sớm thành đôi.

co gai phu yen xinh dep den ban muon hen ho tim bo cho con gai - 8

Theo Khám phá

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.