Cô gái "thà yêu nhầm hơn bỏ sót" tuyên bố chia tay bạn trai trong "Vì yêu mà đến" sau 2 ngày hẹn hò

Chương trình "Vì yêu mà đến" phát sóng cũng là lúc Trang Ly "không nhìn mặt" Minh Huy.

Trang Ly cho rằng Minh Huy không những không hề hợp với mình mà anh còn "đáng thất vọng". Sau 2 ngày hẹn hò cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi. Chương trình "Vì yêu mà đến" phát sóng cũng là lúc Trang Ly "không nhìn mặt" Minh Huy.

Tập 20 "Vì yêu mà đến" vừa lên sóng đã có ngay sóng gió. Trong tập này Trang Ly (trong nhóm các cô gái Gia Linh, Dương Minh Ngọc, Bảo My, Misoa, Nhung Gumiho, Trà Ngọc và Cara Phương) đã quyết định chấp nhận lời tỏ tình của anh chàng Minh Huy. Điều này có nghĩa Trang Ly sẽ rời chương trình và bắt đầu hẹn hò cùng anh.

Minh Huy cao 1m80, là diễn viên phụ trong các chương trình "Phút giây cảnh giác". Anh chàng cung Sư Tử thể hiện mình là người nhẹ nhàng, chân thành. Trang Ly chính là người anh đã thầm thương từ lâu. Nói qua về Trang Ly, cô bạn đến từ Đắk Lắk sở hữu ngoại hình rất xinh xắn, là mẫu ảnh được nhiều bạn trẻ biết đến, tham gia nhiều TVC...

Minh Huy đề nghị được cởi giày cho Trang Ly trên sân khấu và cùng cô khiêu vũ. Anh cũng nói những điều hết sức ngôn tình như: "Dù có 4.999 người đến với anh thì anh cũng sẽ đợi 1 người cuối cùng, người đó chính là em. Anh sẽ chung thủy với người đó suốt đời". 

Anh chàng lãng mạn này còn biết nấu ăn và là mẫu người hiền lành. Với những gì Minh Huy thể hiện trên sân khấu, các cô gái còn lại thầm ghen tị với Trang Ly vì đã gặp được một chàng trai đúng kiểu ngôn tình.

Cô gái "thà yêu nhầm hơn bỏ sót" tuyên bố chia tay bạn trai trong "Vì yêu mà đến" sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 2.
Cô gái "thà yêu nhầm hơn bỏ sót" tuyên bố chia tay bạn trai trong "Vì yêu mà đến" sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 2.
Cô gái "thà yêu nhầm hơn bỏ sót" tuyên bố chia tay bạn trai trong "Vì yêu mà đến" sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 2.
Cô gái "thà yêu nhầm hơn bỏ sót" tuyên bố chia tay bạn trai trong "Vì yêu mà đến" sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Trang Ly - Minh Huy khiến ai cũng tin rằng họ sẽ là một cặp đẹp đôi ngoài đời.

Chương trình khép lại, Minh Huy và Trang Ly nắm tay nhau ra về trong hạnh phúc. Nhiều người tung hô đây là một "happy ending" ngọt ngào như cổ tích.

Nhưng chưa kịp vui lâu, khán giả đã bất ngờ đọc được những lời chia sẻ của Trang Ly trên Facebook cá nhân. Cô bạn cho biết mình đã chia tay Minh Huy sau đúng 2 ngày hẹn hò vì anh "nhạt", "đáng thất vọng". 

Trang Ly cũng nói thêm, cô là một người có quan điểm "thà hẹn hò nhầm hơn bỏ sót", nên đã cho Minh Huy cơ hội được hẹn hò với mình chứ bản thân cô bạn hề ế. Khi xuất hiện trong "Vì yêu mà đến", Trang Ly chỉ nhận "ế theo xu thế" mà thôi. 

Tuyên bố này của Trang Ly khiến khán giả bất ngờ, sốc và gây nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng những giờ qua. Bài viết hiện thu hút gần 10k like trên Facebook cá nhân của Trang Ly.

Cô gái thà yêu nhầm hơn bỏ sót tuyên bố chia tay bạn trai trong Vì yêu mà đến sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 3.

Trang Ly đã đánh dấu chéo và che mặt chàng trai mà cô cho là "đáng thất vọng".

Toàn bộ những chia sẻ của Trang Ly sau 12 giờ chương trình "Vì yêu mà đến" lên sóng:

"Mỗi người đến "trò chơi" này có những luật chơi của riêng mình. Nếu chị Oanh Kiều là sự nghiêm túc tuyệt đối khi muốn tìm đối tượng thực sự, Trà Ngọc dù có rung động cũng tạm thời chưa gật đầu để lắng nghe con tim mình hơn. Thì Ly và Misoa lại có chủ trương gần giống nhau: thấy ai được là cho cơ hội, không cần quá nhiều tình cảm ngay lúc đó. Vì trong phạm vi thời gian ngắn ngủi như vậy, yêu một người lạ ngay là điều không tưởng.

Có lẽ do sự giống nhau về quan điểm trong tình yêu: "Thà hẹn hò nhầm còn hơn bỏ sót".

Không đánh rớt ai quá sớm mà cứ phải tạo cơ hội tiếp xúc nhiều hơn đã. Gặp nhiều người, tiếp xúc nhiều người, để có nhiều sự lựa chọn, biết mình cần điều gì nhất, ai hợp với mình nhất. Tất nhiên là luôn giữ ranh giới bạn bè. Với anh Huy mà Ly ra về cùng trong chương trình cũng vậy. Thực sự lúc đó Ly không có nhiều rung động. Ly cảm nhận ban đầu là anh này nhát và... nhạt.

Ở ngoài đời thì đây không phải là đối tượng Ly thích. Nhưng đó cũng là cái may của anh ấy. Tính Ly không thích sến súa. Nên Ly tự nhủ là người tỏ tình với mình có hay, có lãng mạn nhưng nếu nói những lời màu mè sáo rỗng Ly sẽ không đồng ý.

Ly nhận thấy mình ngồi đó cũng đã đủ lâu, trải qua đủ cung bậc thú vị. Nên Ly quyết định sẽ ra về. Chỉ là ra về với ai. Và Ly chọn anh Huy vì Ly cảm thấy anh có những đức tính tốt. Còn ra ngoài thì sẽ tìm hiểu sau. 

Đáng tiếc là anh Huy ở ngoài có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng. Ngay cái lúc ẵm Ly là hông ưng liền luôn. Vì thế chỉ sau 2 ngày rời khỏi chương trình, Ly đã nói rõ và chủ động chấm dứt liên lạc. Đến nay cũng đã gần 4 tháng rồi. Nên Ly nghĩ anh ấy tìm đến những gameshow khác về hẹn hò cũng là quyền tự do của anh ấy.

Thế mới nói, Trang Ly dễ mà cũng khó. Ở ngoài đời, Ly khắt khe và để ý tiểu tiết. Ly dễ cho cơ hội nhưng không dễ bị chinh phục. Nên là những gì Ly đã thể hiện trong Vì Yêu Mà Đến, có cho Ly làm lại cũng vậy. Gì cũng phải thử mới kết luận được.

Hi vọng mọi người hiểu và không nói lời cay đắng. Ly cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc hay vui là cười, cũng mong manh, dễ vỡ lắm. Đừng nói Ly mê trai nha. Ly cũng không ế đâu. Không bao giờ ế luôn. Lên chương trình nói ế cho nó hợp xu thế thui chứ con gái thời nay sức mấy mà ế được. Người tử tế còn nhiều mà", Ly viết.

Kèm theo những lời chia sẻ này là bức ảnh Trang Ly chụp chung với Minh Huy sau chương trình. Chàng trai bị cô bạn đánh dấu chéo và dùng sticker che mặt với ý "loại bỏ".

Cô gái thà yêu nhầm hơn bỏ sót tuyên bố chia tay bạn trai trong Vì yêu mà đến sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 4.

Trang Ly là cô gái xinh đẹp. Cô bạn khẳng định mình khó mà ế được.

Cô gái thà yêu nhầm hơn bỏ sót tuyên bố chia tay bạn trai trong Vì yêu mà đến sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 5.

Dù biết Minh Huy có thể không hợp với mình nhưng cô vẫn đồng ý hẹn hò vì quan điểm "thà hẹn hò nhầm hơn bỏ sót".

Cô gái thà yêu nhầm hơn bỏ sót tuyên bố chia tay bạn trai trong Vì yêu mà đến sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 6.

Cô bạn chỉ duy trì mối quan hệ được 2 ngày.

Cô gái thà yêu nhầm hơn bỏ sót tuyên bố chia tay bạn trai trong Vì yêu mà đến sau 2 ngày hẹn hò - Ảnh 7.

Sau khi chấm dứt với Minh Huy, cô bạn nhận xét về anh chàng khá tiêu cực.

Đây là bằng chứng khiến Trang Ly (Vì yêu mà đến) gọi chàng trai tỏ tình là người "có bộ mặt giả tạo"?

Minh Huy tỏ tình với Trang Ly tại "Vì yêu mà đến", nhưng cũng lặp lại phong cách đó tại chương trình khác là "Lucky Me".

Tập 20 của "Vì yêu mà đến" đã chứng kiến thêm 1 màn tỏ tình thành công giữa hot girl Trang Ly và diễn viên Minh Huy. Nắm tay "người thương" lên sân khấu, Minh Huy lịch sự cúi xuống tháo giày và đề nghị khiêu vũ cùng cô trên một đoạn nhạc lãng mạn, hai chân của cô gái đặt lên chân của chàng trai.

Anh tặng cô một con gấu bông hình sư tử, một sợi dây chuyền cung Thiên Bình - cung hoàng đạo của Trang Ly. Bên cạnh đó là những món ăn kèm lời nhắn gửi ngọt ngào.

Sau một hồi bối rối, cân bằng giữa con tim và lý trí, Trang Ly cũng đã có quyết định. Cô chấp nhận lời đề nghị của chàng trai trong sự chúc mừng của khán giả và những nữ khách mời khác. Chàng trai đã bế ngay Trang Ly ra về trong niềm hạnh phúc.

Tuy nhiên, khán giả chưa kịp chúc mừng cho cặp đôi thì Trang Ly đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng 2 người đã chia tay sau 2 lần tiếp xúc. Liên hệ thêm với cô thì được biết Minh Huy dùng đúng thái độ như đã thể hiện với mình tại chương trình để tỏ tình với người khác tại show hẹn hò khác nên cô không muốn "nhìn lại bộ mặt giả tạo đó" lần nào nữa.

Đây là bằng chứng khiến Trang Ly (Vì yêu mà đến) gọi chàng trai tỏ tình là người có bộ mặt giả tạo? - Ảnh 2.

Được biết, show hẹn hò mà Trang Ly nhắc tới chính là "Lucky Me - Yêu là chọn" mà tập Minh Huy tham gia đã phát sóng vào tầm tháng 12 năm ngoái. Minh Huy đã "cưa đổ" một cô gái khác theo đúng giọng điệu nói chuyện anh đã dùng để tán tỉnh Trang Ly.

Tuy nhiên, mối tình của Minh Huy với cô gái trong "Yêu là chọn" cũng không đi đến kết cục tốt đẹp, hiện tại nam diễn viên vẫn độc thân.

Đây là bằng chứng khiến Trang Ly (Vì yêu mà đến) gọi chàng trai tỏ tình là người có bộ mặt giả tạo? - Ảnh 3.

Minh Huy tại show hẹn hò trước đó

Đây là bằng chứng khiến Trang Ly (Vì yêu mà đến) gọi chàng trai tỏ tình là người có bộ mặt giả tạo? - Ảnh 4.

Cũng có khiêu vũ

Đây là bằng chứng khiến Trang Ly (Vì yêu mà đến) gọi chàng trai tỏ tình là người có bộ mặt giả tạo? - Ảnh 5.

Và cũng tỏ tình thành công

Theo Trí thức trẻ


vì yêu mà đến

Lucky Me Yêu là chọn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.