Cô gái xinh đẹp cảnh báo chàng trai khi vừa gặp: "Anh phải bản lĩnh lên mới giữ được em"

Cặp đôi xuất hiện trong nửa cuối của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất giống như 2 bản thể khác biệt. Có lẽ chính vì thế mà họ tò mò và muốn cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm.

Cặp đôi xuất hiện trong nửa cuối của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất giống như 2 bản thể khác biệt. Có lẽ chính vì thế mà họ tò mò và muốn cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm.

Vừa bước ra sân khấu, Thanh Thảo đã khiến khán giả trường quay vỗ tay "rầm rầm" vì vẻ ngoài thu hút. Cô gái 29 tuổi tự nhận là người khéo léo, có nhiều tài lẻ nhưng hiền lành và dễ tin người.


Dù cũng chia sẻ cũng có cảm giác run nhưng Thảo vẫn giữ được vẻ bình tĩnh và trả lời sắc sảo. Cô cũng mong muốn tìm một chàng trai giỏi giao tiếp và chủ động.

Khác với nữ chính, chàng trai 34 tuổi Đình Đạt run từ lời nói đến hành động. Theo lời MC Quyền Linh, Đạt ngồi "thế yoga" (thằng lưng, tay đan vào nhau) trong suốt cuộc trò chuyện, nhiều lần nói vấp, thậm chí không có gì để hỏi cô gái khi tấm rèm kéo lên.

Cô gái xinh đẹp cảnh báo chàng trai khi vừa gặp: Anh phải bản lĩnh lên mới giữ được em - Ảnh 1.

Thế ngồi "yoga" của Đình Đạt suốt chương trình

Trước phần thể hiện có phần "lép vế" của Đình Đạt, Thảo mạnh dạn đề nghị anh chủ động và bản lĩnh hơn.

Trong khi cô liên tục hỏi về các khía cạnh trong cuộc sống của Đạt thì chàng trai chỉ biết đứng im, đôi lúc nhắc lại lời gợi ý của MC. Cuối cùng, Thảo chỉ nhắn nhủ ngắn gọn: "Anh phải bản lĩnh lên mới giữ được em".

Cô gái xinh đẹp cảnh báo chàng trai khi vừa gặp: Anh phải bản lĩnh lên mới giữ được em - Ảnh 2.

Chàng trai nói theo lời "nhắc bài" của MC Quyền Linh

Đèn đồng ý hẹn hò của cả hai đều sáng gây bất ngờ với khán giả trường quay. Có lẽ Thanh Thảo đã mở lòng để không bỏ lỡ cơ hội khám phá nửa "bí ẩn" kia.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.