Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại "Bạn muốn hẹn hò"

Trong tập 286 "Bạn muốn hẹn hò", Thu Ngân đã đưa ra tiêu chí chọn bạn trai khắt khe, đồng thời mang tới lời tuyên bố khiến khán giả phải kêu than.

Trong tập 286 "Bạn muốn hẹn hò", Thu Ngân đã đưa ra tiêu chí chọn bạn trai khắt khe, đồng thời mang tới lời tuyên bố khiến khán giả phải kêu than.

Tối 3/7, tập 286 Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng với nhiều diễn biến thú vị. Trong đó, Thu Ngân – bạn nữ của cặp đôi số 1 khiến Quyền Linh Cát Tường lo lắng khi đưa ra tiêu chí chọn bạn trai cực kì khắt khe. Sau đó, cô nàng còn tuyên bố không muốn hẹn hò đàn ông làm trong ngành xây dựng khiến "ông mối", "bà mối" phải lên tiếng phản bác. Ngoài ra, khán giả theo dõi tập này cũng "kêu oan" trên fanpage của chương trình khi thấy phát biểu của Thu Ngân xuất phát từ những định kiến sai lệch về ngành xây dựng.

Đăng Khoa (33 tuổi) là một chàng trai gốc Cần Thơ có tính tình điềm đạm và truyền thống. Anh hiện đang làm quản lý sản xuất tại Bình Dương và chịu trách nhiệm với khoảng 150 nhân sự. Cách giao tiếp nhẹ nhàng, từ tốn cùng chất giọng trầm ấm khiến Cát Tường phải công nhận rằng, nếu Thu Ngân không bấm nút hẹn hò thì chắc chắn sẽ có hàng loạt cô gái khác ở dưới sân khấu bấm nút cho anh.

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 1.

Bên kia tấm màn nhung là Thu Ngân (27 tuổi), cô nhân viên ngân hàng trẻ tuổi gốc Long An và đang làm việc tại TP.HCM. Sở hữu ngoại hình xinh xắn và trắng trẻo cùng giọng nói ngọt ngào dễ mến, Thu Ngân đã được lòng hầu hết các thành viên bên "đàng trai". Thậm chí, bố của Đăng Khoa còn hy vọng đôi trẻ bấm nút, tìm hiểu và nếu được thì kết hôn vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, trước đó, Thu Ngân đã khiến ai nấy toát mồ hôi vì liên tục đưa ra nhiều tiêu chí chọn bạn trai. Cô nàng kĩ tính đến mức "kén" từ chiều cao, học thức, kiểu tóc đến kiểu cách cư xử và cho hay: "Nghề nghiệp thì em muốn không làm ngành xây dựng… Mấy bạn nam uống rượu rất nhiều". Nghe vậy, Cát Tường lập tức phản bác: "Ngành nào thì ngành chứ, người ta uống thì sẽ uống, còn không uống thì là không uống à em ơi. Em nói vậy cũng không có đúng nữa". MC Quyền Linh lập tức tiếp lời: "Mấy ông ngành quay phim ở dưới còn uống hơn xây dựng nữa".

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 2.

Thu Ngân thích bạn trai khiến mình phải ngưỡng mộ...

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 3.

…rẽ ngôi 7/3 nhìn thư sinh, thầy giáo giống MC Quyền Linh.

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 4.

Cô cũng không thích bạn trai sống ảo, hay chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 5.

Lãng mạn quá lố cũng là điều tối kỵ đối với cô.

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 6.

Đàn ông nhuộm tóc, hút thuốc, nói nhiều cũng không phải là gu của Thu Ngân.

May mắn là Đăng Khoa cũng thuộc mẫu người cổ điển và có những sở thích, suy nghĩ trong cuộc sống phù hợp với Thu Ngân. Cuối cùng, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Thế nhưng khi cặp đôi vui mừng hạnh phúc vì "về cùng một đội" thì hàng loạt khán giả đang "kêu oan", giải thích trên fanpage Bạn muốn hẹn hò. Nhiều người đã chia sẻ: "Thật ra công nhân xây dựng hơi lem nhem, bê tha nên làm xấu hình ảnh, còn kỹ sư xây dựng là những người vừa trí tuệ vừa lãng mạn, sống rất trách nhiệm.... Còn nói về độ "hư" thì có khi còn thua xa mấy anh văn phòng, công chức áo trắng cổ cồn, giầy tây bóng lộn mà đi nhà nghỉ như đi chợ! Mật ngọt dễ dụ ruồi thôi!", "Bố em là dân xây dựng nè. Chung thuỷ thương vợ thương con, lăng nhăng là do bản chất rồi chứ chẳng phải cứ trai xây dựng ai cũng thế đâu. Công việc bắt buộc phải đi nhiều, nhậu nhẹt là để giữ mối quan hệ làm ăn thôi chứ mỗi lần nhậu về mệt lắm chứ... Chẳng muốn đi mà vẫn phải đi".

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 7.

Tuyên bố không hẹn hò trai xây dựng của Thu Ngân khiến nhiều khán giả than trời.

"Thế đấy các bác ạ, khổ lắm chứ có sướng gì đâu mà lại còn mang tiếng nữa, ứa nước mắt với em này, thế giới ai cũng nghĩ như em thì dân xây dựng chúng tôi tuyệt hậu hết", "Xây dựng cũng là nghề kiếm sống thôi chứ tội tình gì sao ai cũng nói hết vậy ta. Dân văn phòng toàn đi chỗ kín đáo nên mấy em ấy thích".

"Em nghĩ rằng ngành nghề nào cũng có người thế này, thế nọ. Không phải cứ ai làm xây dựng đều thích uống rượu, cờ bạc hay lăng nhăng. Em nghĩ cái suy nghĩ này ko đúng ạ. Nhiều lúc chỉ vì ngoại giao nên mới uống rượu thôi ạ. Vì thật ra ai cũng biết uống rượu nhiều sẽ ko tốt cho sức khỏe mà. Em cũng vậy thôi ạ, là 1 kĩ sư cầu - đường, nhiều lúc đi ngoại giao thì mình phải uống. Nhưng em chỉ uống đến điểm dừng thôi, quan trọng là mình phải biết từ chối khéo để mọi người thông cảm cho. Em đi làm và cũng nghe người người nói con trai xây dựng lăng nhăng, hay rượu , cờ bạc nữa. Mỗi khi em nghe như vậy thì rất buồn", "Em đang học năm 4 xây dựng, chẳng lẽ lại bỏ ngành luôn chứ", "Tôi cũng xây dựng đây năm uống có vài bận. Công việc nào cũng tùy người nhưng dân kinh doanh thì ko phải tiếp khách uống rượu à?", "Dân xây dựng chúng tôi có tội tình gì đâu?", "Sao bạn này lại phân biệt ngành nghề nhỉ, khó hiểu".


Tập 286 "Bạn muốn hẹn hò": Thu Ngân – Đăng Khoa.

Cặp đôi thứ 2 là Văn Linh (27 tuổi, làm việc tại Gò Vấp, quê ở Bắc Ninh) và Thanh Thảo (26 tuổi, kiến trúc sư, Quảng Nam). Cả hai có điểm chung là không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm và cùng là tuýp người nghiêm túc, muốn sớm tiến tới hôn nhân trong vòng 1-2 năm tới. Ban đầu, Thanh Thảo không giống với tuýp người lý tưởng của Văn Linh vì sở hữu dáng người thấp bé và cá tính năng động, hiện đại. Tuy nhiên, khi biết cô nàng từng lớn lên trong một gia đình đổ vỡ (có bố mẹ ly dị) và sẵn sàng đi làm dâu để được cảm nhận hạnh phúc gia đình, Văn Linh không khỏi xiêu lòng.

Cô gái xinh đẹp khiến loạt khán giả “kêu oan” chỉ vì một câu nói tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 9.

Ở cuối chương trình, Văn Linh và Thanh Thảo đã bấm nút hẹn hò.


Tập 286 "Bạn muốn hẹn hò": Văn Linh – Thanh Thảo.

Theo Trí thức trẻ

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.