Cô nàng xinh đẹp 'đốn tim' chàng trai bằng bài hát tỏ tình cực ngọt

Ấn tượng đầu tiên của mỹ nhân công sở về nam MC là một người hoạt ngôn. Bích Trâm đánh giá bản thân và Xuân Hiến hợp nhau khoảng 80%.

Ấn tượng đầu tiên của mỹ nhân công sở về nam MC là một người hoạt ngôn. Bích Trâm đánh giá bản thân và Xuân Hiến hợp nhau khoảng 80%.

Trong tập 2 của Lucky Me - Yêu là chọn lên sóng tối 18/10, khán giả được gặp gỡ chàng MC truyền hình điển trai, bản lĩnh Nguyễn Hồng Xuân Hiến - nhân vật chính trong chương trình tuần này.


Chia sẻ lý do 28 tuổi vẫn chưa tìm được người bạn đời như ý nam MC thật thà: "Có thể do tôi già thành ra khó tính. Đối với tôi, chuyện tình cảm để gắn bó lâu dài rất là quan trọng. Người nào tôi gặp mà cảm thấy ở họ có nét đẹp xuất phát từ bên trong thiên về cảm xúc và không có hình mẫu lý tưởng nào".

Cô nàng xinh đẹp đốn tim chàng trai bằng bài hát tỏ tình cực ngọt-1
MC Xuân Hiến và hành trình đi tìm một nửa của mình.


Clip
chinh phục trái tim chàng MC điển trai của top 9 "Người đẹp công sở 2017".

Xuất hiện bên cạnh Xuân Hiến là 3 cô gái xinh đẹp với những cá tính khác nhau. Đặc biệt cuộc gặp gỡ giấu mặt với nhân viên kinh doanh nội thất Vương Hồng Bích Trâm đã để lại cho chàng MC nhiều ấn tượng sâu sắc. Trâm là cô gái dễ gần, vui vẻ và yêu thích công việc từ thiện. Ngoài ra, 8X còn là top 9 Người đẹp công sở2017 nhờ nhan sắc xinh đẹp và sự thông minh.

Cô nàng xinh đẹp đốn tim chàng trai bằng bài hát tỏ tình cực ngọt-2
Chân dung top 9 "Người đẹp công sở2017" - Vương Hồng Bích Trâm.

Địa điểm Bích Trâm và Xuân Hiến gặp gỡ diễn ra tại một quán cafe. Dù không được nhìn mặt nhau song cả hai đã tìm thấy khá nhiều điểm tương đồng qua cách nói chuyện. Ấn tượng đầu tiên của mỹ nhân công sở về nam MC là một người hoạt ngôn "do hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật". Trâm đánh giá bản thân và Xuân Hiến hợp nhau khoảng 80%.

Cô nàng xinh đẹp đốn tim chàng trai bằng bài hát tỏ tình cực ngọt-3
Không gian trò chuyện giữa Bích Trâm và Xuân Hiến.

Kết thúc cuộc gặp gỡ, top 9 Người đẹp công sở2017 tặng cho đối phương món quà ý nghĩa là chiếc móc chìa khóa hạt đậu bình an có khắc hình con khỉ. Sau đó Bích Trâm nắm tay Xuân Hiến hát một đoạn trong ca khúc Dường như tađã của Mỹ Tâm.

Qua tiếp xúc nam MC nhận xét: "Bích Trâm có sự chín chắn trong cách nói chuyện. Cô ấy có một giọng hát trầm buồn. Nghe giọng hát chàng trai nào cũng muốn ở bên cạnh chia sẻ và giúp cô ấy trở nên vui vẻ hơn. Trong 3 cô gái thì Trâm là người mang đến cho tôi sự hiếu kỳ cực cao".

Cô nàng xinh đẹp đốn tim chàng trai bằng bài hát tỏ tình cực ngọt-4
Chân dung nam MC điển trai - Xuân Hiến.

Vượt qua 2 ứng cử viên nữ tuần này là Trần Thanh Ngọc và Vương Nhi, Bích Trâm là người được giữ lại cuối cùng và có cơ hội được Xuân Hiến nói lời tỏ tình. Chọn khung cảnh lãng mạn dưới ánh đèn cùng tuyết rơi, MC điển trai tặng đối phương bó hoa tươi thắm cùng chiếc bánh kem do tự tay anh mua đồ về trang trí.

Cô nàng xinh đẹp đốn tim chàng trai bằng bài hát tỏ tình cực ngọt-5
Khung cảnh tỏ tình lãng mạn Xuân Hiến giành tặng Bích Trâm.

Lucky Me - Yêu là chọn là chương trình hẹn hò dành cho những bạn trẻ độc thân trên hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Yêu là chọn so với những chương trình hẹn hò khác là trước khi tham gia người chơi sẽ được tìm hiểu trước profile của nhân vật chính rồi mới quyết định tham gia hay không.
Theo VietNamNet

Lucky Me Yêu là chọn

cô nàng xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.