Cuộc đụng độ “tóe lửa” của chàng và nàng ở khách sạn ven biển

Vào giây phút cô gái của cặp đôi thứ nhất và chàng trai của cặp đôi thứ 2, kết thúc nụ hôn, mở mắt nhìn ra phía trước mình, cả 2 đều cứng đờ người như Từ Hải chết đứng.

Vào giây phút cô gái của cặp đôi thứ nhất và chàng trai của cặp đôi thứ 2, kết thúc nụ hôn, mở mắt nhìn ra phía trước mình, cả 2 đều cứng đờ người như Từ Hải chết đứng. Qua vai người tình của mình, họ nhìn thấy nhau, quen thuộc và gần gũi làm sao!

Sắp tới ngày nghỉ lễ lớn trong năm, chàng âu yếm hỏi nàng: “Em yêu, em có kế hoạch gì chưa?”. “Em về quê thăm bố mẹ. Từ Tết giờ chưa được về, em thấy nhớ nhà quá rồi. Sao? Anh định dành cho em một kế hoạch bất ngờ nào à? Nếu thế thì để dịp khác nhé, lần này em đành phải cáo lỗi với tình yêu vậy”, nàng hôn lên môi chàng “chụt” một cái, nũng nịu nói.
 
“À không, anh cũng định về quê. Thế 2 chúng mình cùng về quê, để khi khác mình đi chơi sau vậy”, chàng trả lời. Tuy không đúng như nàng dự đoán nhưng biết chàng về quê cũng khiến nàng rất vui vẻ. “Ok tình yêu!”, lần này nàng dành tặng chàng một nụ hôn kiểu Pháp.
 
Ảnh minh họa
 
Chàng và nàng đã bên nhau được 6 tháng có lẻ 5 ngày. Tình yêu của những ngày đầu đúng là luôn nồng nàn và say đắm, trong mắt người này thì người kia chính là cả thế giới. Lần này phải chia xa những… 4 ngày liền thực sự khiến chàng và nàng khó chịu muốn chết. Lúc về quê, vì 2 người bắt xe ở 2 bến xe khác nhau trong thành phố, nên không ai ra tiễn ai. Nói như 2 người thì là “không dám đối mặt với nỗi khổ sở của giây phút chia li”.
 
Sáng ngày nghỉ đầu tiên, thành phố vắng vẻ, đường xá thênh thang lạ thường. Bất ngờ thay, chàng và nàng – 2 người đáng nhẽ giờ này phải sum vầy bên mâm cơm mẹ nấu rồi thì lại vẫn đủng đỉnh ở phòng trọ, dường như ý nghĩ về quê chưa bao giờ xuất hiện trong đầu họ. “A lô! Vâng, em chuẩn bị xong xuôi ngon nghẻ rồi, anh tới đầu ngõ đón em nha!”, nàng cất giọng ngọt hơn mía lùi, trả lời điện thoại của ai đó. “A lô! Honey à, giờ anh tới đón em nhé, em tắm rửa sạch sẽ xịt nước hoa thơm tho sẵn sàng đợi anh đi!”, chàng nhấc máy gọi cho ai đó, giọng trêu đùa nhưng chan chứa yêu thương, cưng nựng.
 
Những địa điểm du lịch vào ngày nghỉ lễ phải nói là hút khách còn hơn cả nam châm hút sắt. Nhất là trong tiết trời mùa hè nóng nực thế này, thì bãi cát vàng thơ mộng xứ Đà Nẵng đã trở thành niềm khao khát của rất nhiều người. Bãi biển đông nghẹt du khách, các nhà nghỉ, khách sạn cháy khét phòng. Từng cặp đôi dập dìu khoác tay nhau đi nghỉ, bồi dưỡng tình cảm có, hâm nóng tình yêu có, hoặc là thúc đẩy tình cảm lên một mức độ mới gắn bó khăng khít hơn.
 
Ở một khách sạn ven biển, tuy nhỏ, nhưng khá xinh đẹp. Buổi tối dường như là khoảng thời gian dễ chịu và lãng mạn nhất trong ngày. Còn phải nói, được ôm eo tình nhân đi chân trần trên bãi cát, ngửi mùi sóng mùi gió biển, thì thầm bên tai nhau những câu yêu đương ngọt ngào, thử hỏi trên đời còn lạc thú nào hơn thế? Vì thế mặt trời vừa lặn, khách của khách sạn đều túa ra ngoài, người thì chụm đầu thủ thỉ tâm tình ở một góc quán café dưới sảnh khách sạn, người thì kéo nhau ra bãi cát nô đùa.
 
Trên bãi biển, một cô gái xinh đẹp đang e lệ nép sát vào người đàn ông của mình. Không biết anh chàng ấy nói gì đó mà cô nàng chúm chím môi cười, đôi mắt long lanh chứa chan tình tứ. Anh chàng đó không kìm lòng được, nâng cằm cô gái lên, bắt đầu hôn, ban đầu là nhẹ nhàng, thong thả, rồi trở nên cuồng nhiệt, say mê khiến cô gái càng nép sát vào người anh ta hơn nữa.
 
Cách đó chục mét, cũng là một đôi tình nhân đang tình tứ. Bãi biển lúc chập choạng tối, không ít các cặp đôi ra đây tâm sự, cách 7-10m lại có một cặp, nhưng trong mắt những người đó, dường như người khác đứng cách họ cả 10km, họ vẫn cảm thấy vô cùng riêng tư, thoải mái làm những chuyện thân mật đôi lứa.
 
Vào giây phút cô gái của cặp đôi thứ nhất và chàng trai của cặp đôi thứ 2, kết thúc nụ hôn, mở mắt nhìn ra phía trước mình, cả 2 đều cứng đờ người như Từ Hải chết đứng. Qua vai người tình của mình, họ nhìn thấy nhau, quen thuộc và gần gũi làm sao! Phải, họ chính là chàng và nàng – 2 người vừa lưu luyến không rời chia tay nhau ngày hôm qua đấy thôi!
 
Sau năm phút thẫn thờ, sững sờ với đủ thứ mùi vị dội lên trong lòng, chàng và nàng, 2 người không ai bảo ai, bỗng đẩy người mình vừa hôn say đắm ra, chạy đến lao vào nhau mà… đánh tát, cấu xé. Nàng cũng chẳng vừa, chàng cũng chẳng thương hoa tiếc ngọc, không ai chịu nhường ai cả.
 
Chàng trai và cô gái vừa bị đẩy ra, giờ nhìn cặp đôi đang quần nhau tơi tả dưới bãi cát bất giác lại liên tưởng đến trận chọi trâu ở một lễ hội xuân nào đó. Thực sự gay cấn và ác liệt, chỉ hận không thể một mất một còn với nhau mà thôi.
 
Một lát sau, chắc đã thấm mệt, 2 người ấy thảm hại vùng dậy, chỉ thẳng mặt nhau, hét lên: “Tôi quyết định chia tay!”, “Được, chia tay thì chia tay!” - đồng thanh như một. Quả nhiên không hổ là cặp đôi đã từng yêu nhau thắm thiết, đến từng lời nói, ý nghĩ cũng trùng hợp.
 
Giải quyết ân oán tình thù xong, chàng và nàng quay lại với bạn đồng hành của mình trong chuyến du lịch này, ý đồ giải thích và xin lỗi. Nhưng lại đều chỉ nhận được cái khoanh tay thờ ơ và một câu nói thản nhiên: “Tôi quyết định chia tay!”. Hai người đó chẳng biết có bàn bạc trước với nhau không mà đều phun ra câu đấy xong thì xoay người đi mất.
 
Chàng và nàng nhìn nhau, đều nhận thấy trong mắt đối phương có sự tiếc nuối, không nỡ rõ mồn một. Thì đấy, trong có một buổi tối, không, trong có nửa tiếng đồng hồ mà mất đi liền một lúc 2 mối tình mình kì công vun đắp còn gì, không tiếc hận sao được. Phen này, nếu còn muốn tiếp tục “bắt cá hai tay” thì phải cẩn trọng hơn nữa thôi!

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

hạnh phúc

người tình

Bi kịch cuộc hôn nhân

ngoại tình trước mũi vợ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.