Cuộc tình say nắng đẩy đời tôi vào cậu trai trẻ thất nghiệp, nuôi thân chưa nổi

Xinh đẹp, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, vậy mà chỉ vì một cơn say nắng, giờ đây tôi đang có bầu. Vấn đề là ở chỗ, bố đứa trẻ kém tôi tới 7 tuổi, chưa nghề nghiệp, nuôi thân còn chưa nổi.

Xinh đẹp, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, vậy mà chỉ vì một cơn say nắng, giờ đây tôi đang có bầu. Vấn đề là ở chỗ, bố đứa trẻ kém tôi tới 7 tuổi, chưa nghề nghiệp, nuôi thân còn chưa nổi.

Cái thai trong bụng tôi mỗi ngày một lớn, còn tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định cho mình. Quả thật, ở đời này, không cái dại nào giống cái dại nào. Chỉ vì vài phút giây nông nổi, để cho cảm xúc đi hoang mà giờ đây tôi đang đặt tương lai của mình vào một tình cảnh quá khó khăn.

cuoc tinh say nang day doi toi vao cau trai tre that nghiep, nuoi than chua noi - 1

Cậu ấy đẹp trai, ăn nói có duyên lại cực kì biết tán gái. Lâu rồi không yêu, tự nhiên gặp chàng trai trẻ buông lời ngọt ngào, trái tim tôi rung động. (Ảnh minh họa)

30 tuổi, tôi được đánh giá là một phụ nữ thành đạt. Tôi kiếm được nhiều tiền, ngay cả đàn ông nhiều khi còn phải nể. Nhưng đúng như người ta nói, đàn bà thành đạt quá thường lận đận tình duyên. Tôi đã từng yêu 2 người, sâu đậm lắm, nhưng rồi cuộc tình đó chẳng đi đến đâu. Chúng tôi chia tay nhau, tôi cảm thấy tuyệt vọng với tình yêu.

Và rồi tôi gặp cậu ấy – chàng trai kém tôi tới 7 tuổi. Cậu ấy là em họ của bạn tôi. Chúng tôi biết nhau trong dịp sinh nhật người bạn. Hôm đó tôi không có xe, cậu ấy đưa về. Và cuộc đời tôi vì thế mà rẽ lối. Cậu ấy đẹp trai, ăn nói có duyên lại cực kì biết tán gái. Lâu rồi không yêu, tự nhiên gặp chàng trai trẻ buông lời ngọt ngào, trái tim tôi rung động.

cuoc tinh say nang day doi toi vao cau trai tre that nghiep, nuoi than chua noi - 2

Cậu ta bất chấp tuổi tác, công khai theo đuổi tôi. Tôi mụ mị vì tình và cảm thấy thích thú khi được chinh phục. (Ảnh minh họa)

Từ sau lần gặp gỡ đầu, tối nào chúng tôi cũng nhắn tin, điện thoại… Cậu ta bất chấp tuổi tác, công khai theo đuổi tôi. Tôi mụ mị vì tình và cảm thấy thích thú khi được chinh phục. Chuyện tình của chúng tôi diễn ra rất nhanh, chớp nhoáng nhưng trong bí mật. Tôi ngại với mọi người khi yêu một chàng trai kém tôi tới 7 tuổi.

Thực ra, tôi không đặt dự định dài lâu với cuộc tình này. Rõ ràng chúng tôi khó có thể đến bên nhau. Chúng tôi khác nhau quá nhiều, việc nảy sinh tình cảm chỉ là nhất thời thôi chứ không thể nào tiến tới hôn nhân được. Nhưng cuộc chơi này tôi đã hơi liều quá. Hậu quả, tôi có bầu, khi mà tôi chưa sẵn sàng cưới.

Tôi hoang mang khi biết mình có thai. Đám cưới? Nhưng cậu ấy kém tôi 7 tuổi, chưa có công việc, nếu cưới về, tôi chẳng những không được nhờ mà có khi còn phải “nuôi” thêm một người nữa. Nhưng không cưới thì tôi biết giấu mặt vào đâu? Một người đường đường tư cách như tôi giờ lại không chồng mà chửa, hơn nữa, tội đứa bé.

cuoc tinh say nang day doi toi vao cau trai tre that nghiep, nuoi than chua noi - 3

Tôi ghét cay ghét đắng sự dại dột của mình để rồi giờ đẩy bản thân vào một tình thế khó xử. (Ảnh minh họa)

Cậu ấy bảo tôi có bầu thì cưới, nhưng cậu ta nói vậy chứ đã biết làm gì để mà đòi kết hôn? Tôi ghét cay ghét đắng sự dại dột của mình để rồi giờ đẩy bản thân vào một tình thế khó xử. Mẹ tôi ngày nào cũng khóc, trách tôi để gia đình giờ phải dơ xấu, không dám ngẩng mặt nhìn ai. Mẹ bảo thôi thì tôi cứ cưới đại đi, rồi sau này tính tiếp, còn hơn bây giờ không chồng mà chửa.

Không lẽ, tôi phải lấy anh chàng vắt mũi chưa sạch, thân còn chưa lo nổi này làm chồng ư?

Theo Khám phá


say nắng

phi công trẻ

phụ nữ thành đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.