Cuộc "yêu" dễ thăng hoa tột đỉnh nếu như bạn nắm trong tay bí quyết làm chủ hơi thở này

Một vấn đề tưởng chỉ đơn giản như… hơi thở thôi lại là yếu tố cực kì quan trọng giúp cho cuộc vui của hai bạn thêm nóng bỏng.

Một vấn đề tưởng chỉ đơn giản như… hơi thở thôi lại là yếu tố cực kì quan trọng giúp cho cuộc vui của hai bạn thêm nóng bỏng.

Bạn vẫn biết việc thở đều, thở sâu sẽ giúp cho cơ thể chúng ta thư giãn, thoải mái và khỏe mạnh hơn. Thế nhưng bạn sẽ không ngờ rằng,  chỉ riêng việc làm chủ hơi thở của mình thôi là bạn có thể “nâng cấp” cho đời sống tình dục của mình thêm hưng phấn và học cách sử dụng nhịp thở của mình sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm thăng hoa vô cùng tuyệt vời.

Thở vào người chàng

Bạn hà hơi, thổi nhẹ, mơn man luồng khí khắp trên những bộ phận cơ thể nhạy cảm của chàng như vùng cổ, ngực, bụng, lỗ tai, bàn tay… Đây là một chiêu gây kích thích đàn ông khi trong giai đoạn mở màn cuộc yêu. Nhất là khi bạn nhẹ nhàng cúi xuống, thổi làn hơi ấm áp vào “cậu nhỏ”, và chỉ thổi vờn thế thôi chứ không thật sự chạm vào sẽ khiến cho chàng bị khiêu khích tột độ.

Cuộc yêu dễ thăng hoa tột đỉnh nếu như bạn nắm trong tay bí quyết làm chủ hơi thở này - Ảnh 1.

Nhịp thở kéo dài cuộc vui

Nếu có thể học cách kiểm soát nhịp thở tức là bạn cũng đang tự điều chỉnh nhịp tim cũng như tốc độ nhanh chậm của cuộc yêu. Khi hít thở chậm rãi, quá trình ân ái cũng sẽ được kéo dài, bạn có thể tận hưởng khoái cảm được lâu hơn, chất lượng hơn. Bởi hít thở thật sâu và từ tốn giúp làm cho các “cô bé”, “cậu bé” giữ được phong độ thật lâu mang thêm nhiều khoái cảm hơn đến khu vực sinh dục. Nhưng lưu ý là bạn phải điều chỉnh làm sao cho nhanh chậm vừa đủ,  xen kẽ nhau mới có hiệu quả, rề rà quá lại phản tác dụng, khiến hưng phấn trôi tuột đi mất đấy!

Hơi thở và cực khoái

Khi đạt đến cực khoái, chúng ta thường hay gồng mình lên và nín thở. Nhưng cũng chính vì điều này sẽ hạn chế phần nào cảm giác sung sướng đó. Bạn biết không, nếu thả lỏng mình và thở ra khi “lên đỉnh”, bạn sẽ hưởng thụ được cảm giác cực khoái lâu hơn đấy! Thay vì căng hết cả người lên, bạn nên luyện tập để khi cơn cực khoái đến bạn sẽ mở miệng ra thở bằng tiếng “ohhh”, hoặc ghì lại trong cổ họng với “ommm” nhưng đồng thời sẽ thở ra đường mũi. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác tê rần lan khắp cơ thể, đến cả từng ngón chân và kẽ tóc.

Cuộc yêu dễ thăng hoa tột đỉnh nếu như bạn nắm trong tay bí quyết làm chủ hơi thở này - Ảnh 2.

Cùng thở 1 nhịp

Khi cả hai cơ thể có cùng một nhịp thở, bạn và chàng sẽ được kết nối ở mức độ cao hơn, hòa quyện làm một, cho những trải nghiệm ân ái thú vị và thân mật hơn. Bắt đầu bằng việc bạn ngồi lên đùi, đối mặt với chàng, hai cơ thể gần hết mức có thể, mặt đối mặt nhau. Hãy thả lỏng toàn thân, đầu óc thoải mái, chú ý vào nhịp thở đều đặn và điều chỉnh cho cùng nhịp. Đây là lúc cả hai có thể cảm nhận được cơ thể của nhau, nghe tiếng tim đập, nghe tiếng thở bắt đầu dồn dập dần theo sự tăng lên của cơn hưng phấn.

Điều quan trọng nhất ở đây là hơi thở, thế nên trước khi nhập cuộc, hai bạn nên chuẩn bị vệ sinh răng miệng để tránh những mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc vui nhé!

Theo Thời đại


quan hệ tình dục

chuyện sex

tình dục

ham muốn

khúc dạo đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.