Cười chảy nước mắt với những sở thích lạ nhất Bạn muốn hẹn hò

Thích chơi chim, thích sờ tay, sờ chân bạn gái, thích nói chuyện một mình… những chàng trai, cô gái này khiến hai MC và trường quay cười nghiêng ngả

Thích chơi chim, thích sờ tay, sờ chân bạn gái, thích nói chuyện một mình… những chàng trai, cô gái này khiến hai MC và trường quay cười nghiêng ngả vì sự thật thà, hài hước của mình.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, nhiều chàng trai, cô gái đã vô tư chia sẻ về những sở thích kỳ lạ, đặc biệt của mình.

Theo đó, trong tập 275, chàng trai Khắc Duy đến từ Đắk Lắk ngượng ngùng chia sẻ, anh có sở thích mê nuôi chim vì nghe tiếng chim hót làm anh thấy thư giãn, sảng khoái. 

Trong tập 315, chàng trai Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình.

Còn cô gái Nguyễn Hữu Hoàng Thi- chuyên viên kế toán tại một trường đại học lại vui vẻ chia sẻ trong tập 103 rằng cô rất thích nói chuyện với gấu bông hoặc nói chuyện một mình.

Những sở thích của các cặp đôi nam nữ chia sẻ đã khiến cho cả trường quay cũng như hai MC vui tính của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường phải cười chảy nước mắt.

Theo VietNamNet



sở thích

MC

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.