Đám cưới cổ tích của cô gái xinh đẹp và chàng trai xương thủy tinh

Mối tình của chàng trai mắc bệnh xương thủy tinh, nặng 21 kg Trần Văn Hà và cô thôn nữ vùng sơn cước Lô Thị Giang khiến nhiều người xúc động.

Mối tình của chàng trai mắc bệnh xương thủy tinh, nặng 21 kg Trần Văn Hà và cô thôn nữ vùng sơn cước Lô Thị Giang khiến nhiều người xúc động.

Trần Văn Hà - chàng trai khuyết tật - được dân mạng biết đến sau hành trình vượt 300 km từ Nghệ An ra Hà Nội đăng ký hiến xác. Chàng trai 27 tuổi có vóc dáng nhỏ bé chỉ bằng đứa trẻ lên 10, song vẫn luôn lạc quan, yêu đời. Anh nên duyên với cô gái xinh xắn, lành lặn khiến nhiều người cảm động.

Chuyện tình đũa lệch

Quen Hà trên mạng xã hội, cô gái tên Giang trò chuyện, tâm sự mỗi ngày với anh. Cô yêu và cảm mến chàng trai từ lúc nào không hay. Giang chia sẻ cô khó nói hết cảm nhận về chồng bằng ngôn từ. Đối với Giang, Hà là người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Dam cuoi co tich cua co gai xinh dep va chang trai xuong thuy tinh hinh anh 1
Hà và Giang hạnh phúc trong đám cưới. 

Lần đầu gặp gỡ, cả hai coi nhau như những người bạn tâm giao. Giang thầm mến và cảm động trước nghị lực và ý chí kiên cường của chàng trai. Người vợ bày tỏ trong thời gian yêu nhau cả hai vấp phải sự phản đối và nhiều ý kiến trái chiều từ bạn. Song Giang và Hà luôn mạnh mẽ, tự tin vào những gì mình đang làm.

Hà có thân hình nhỏ bé vì mắc bệnh xương thủy tinh, bị liệt từ nhỏ. 27 tuổi, Hà nặng vỏn vẹn 21 kg, tay chân teo tóp, đi lại trên chiếc xe lăn điện.

Trong khi đó, Lô Thị Giang sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. May mắn hơn Hà, cô sở hữu thân hình lành lặn, nhưng cuộc sống vất vả không kém người chồng.

Giang kém Hà gần 8 tuổi. Do đồng cảnh ngộ, chịu nhiều cô đơn, mất mát, cả hai tìm thấy sự đồng điệu của con tim. Nói về tình cảm của mình, chàng trai quê Nghệ An tâm sự vì sự tự ti về hình dáng, anh băn khoăn rất nhiều.

"Nhà hai đứa cách nhau không xa, sau khi nói chuyện chúng mình trở nên khá gần gũi. Sau lần hẹn đầu tiên, mình mạnh dạn nói lời yêu thương Giang. Và hạnh phúc vỡ òa, vị thần tình yêu đã cho mình cơ hội", chàng trai 27 tuổi cho hay.

Kết thúc có hậu cho tình yêu đẹp

Ngày 14/5, anh và người bạn đời Lô Thị Giang chính thức về chung một nhà. Rất nhiều người thân, bạn bè gửi tới họ lời chúc phúc. Mối tình của Hà - Giang vượt qua sóng gió để nhận được sự đồng thuận của 2 bên gia đình.

Dam cuoi co tich cua co gai xinh dep va chang trai xuong thuy tinh hinh anh 2
Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè.

Người vợ trẻ cho rằng cuộc sống của họ sẽ có nhiều trắc trở, khó khăn. Song cô tin rằng chồng sẽ mang lại cho mình hạnh phúc vì anh là người chín chắn và có trách nhiệm.

Hoàn cảnh gia đình hai bên khó khăn, đôi trẻ không có được đám cưới tươm tất. Ước mong của chàng trai xương thủy tinh có thể lo cho cuộc sống gia đình, chăm sóc vợ và những đứa con trong tương lai.

Sau khi kết hôn anh muốn vay mượn để mở quán photocopy, đánh máy kèm bán sách trên thị trấn để vợ chồng có chỗ làm việc. Đây là mong mỏi bấy lâu nay Hà chưa thực hiện được.

Khi có người vợ lành lặn bên cạnh, anh tin ước mong này của mình sẽ thành công. Chàng trai 27 tuổi muốn có cửa hàng nhỏ, sau đó sẽ đi xin, mua lại sách báo cũ, để nơi đó trở thành điểm đọc sách cho những bạn học sinh nghèo hiếu học.

Dam cuoi co tich cua co gai xinh dep va chang trai xuong thuy tinh hinh anh 3
Tấm thiệp cưới của đôi bạn trẻ.
Dam cuoi co tich cua co gai xinh dep va chang trai xuong thuy tinh hinh anh 4
Cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại.
Dam cuoi co tich cua co gai xinh dep va chang trai xuong thuy tinh hinh anh 5
Chàng trai di chuyển bằng chiếc xe điện.

Theo Zing

Xúc động

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.