Đàn bà đừng phấn đấu chỉ để "có chồng", mà hãy làm sao để tự hào có một người đàn ông tốt ở bên mình

Đàn bà hoặc là yêu và gả cho người đàn ông tốt và yêu mình, hoặc là sống một mình đến già nhưng thanh thản dễ chịu...

Đàn bà hoặc là yêu và gả cho người đàn ông tốt và yêu mình, hoặc là sống một mình đến già nhưng thanh thản dễ chịu...

Đừng nói “tôi cũng có chồng”, hãy nói “tôi có một người đàn ông tốt”

Sợ nhất là khi đàn bà đến lứa tuổi phải gả đi, họ chọn đại một người đàn ông để lấy làm chồng rồi bản thân bị cuốn vào những vòng xoáy không niềm vui, không lối thoát. Rồi họ suốt ngày quanh quẩn, quẩn quanh bên một người đàn ông rồi gọi đó là gia đình. Để rồi một ngày khi nhắc đến người đàn ông ấy, đàn bà cười trừ rồi lắc đầu hoặc lặng lẽ quay đi.

Đàn ông ấy mà, họ cũng chia ra làm nhiều kiểu. Trong đó có một kiểu tóm gọn lại chính là làm khổ người phụ nữ của cuộc đời mình. Kiểu đàn ông như thế, dù sống trong nhung lụa, giàu sang, đàn bà cũng không nên ép mình ở lại.

Một vài kiểu đàn ông khác thì luôn cố gắng trở thành một người chồng tốt, dù không hoàn hảo nhưng sẽ yêu người phụ nữ của mình một cách hoàn hảo. Những người đàn ông như vậy, đánh đổi bao nhiêu khổ cực đàn bà cũng nhất định phải ở bên.

Chọn người để gả mình đi, đừng chọn sai. Đừng để phải thốt lên câu nói “tôi cũng có một người chồng” mà hãy để bản thân mỉm cười nói rằng “tôi có một người chồng tốt". Có như vậy mới không uổng phí những năm tháng thanh xuân.

Đàn ông không vô tâm, đôi khi chỉ là bạn không đủ để khiến họ để tâm

Trên đời này làm gì có người đàn ông vô tâm, chẳng qua là tâm của họ không hướng về phía bạn, thế thôi. Bởi vì khi đàn ông đủ yêu một người, trái tim họ sẽ tự biết để tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Đàn bà đừng phấn đấu chỉ để có chồng, mà hãy làm sao để tự hào có một người đàn ông tốt ở bên mình - Ảnh 1.

Ví như: hôm nay cô ấy mặc một bộ đồ mới, cô ấy dạo này gầy đi, trong ánh mắt cô ấy đang có chút không vui, cô ấy cần một khoảng không yên tĩnh… Đàn ông khi yêu người phụ nữ của cuộc đời mình, họ sẽ dần trở nên tâm lý, và chỉ tâm lý với riêng cô gái ấy.

Và đó là những điều hạnh phúc mà tất cả đàn bà đều ao ước, có được riêng một ai đó xem trọng cuộc sống của bản thân mình. Chỉ cần như vậy, hy sinh bao nhiêu cũng là điều xứng đáng.

Thế nhưng khi một người đàn bà không đủ khiến người đàn ông để tâm thì dù có khóc hết nước mắt người đó cũng chưa chắc động lòng mà một lần nhìn lại. Đàn bà vì vậy cũng đừng lấy làm đau khổ quá. Rồi bạn sẽ gặp được người đàn ông của cuộc đời mình, vì mình mà để tâm mọi chuyện.

Đàn ông vô tâm, đàn bà lặng im khóc ướt gối

Nếu có một người nào đó hỏi tôi rằng: “Bao nhiêu tuổi là thời điểm thích hợp để một cô gái kết hôn?”. Tôi sẽ chỉ đáp một câu thôi: “Họ cảm thấy sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và nguyện ý ở bên một người mà không thấy hối hận. Khi ấy chính là thời điểm thích hợp để họ kết hôn với một người".

Đàn bà đừng vội vã kết hôn khi chưa biết rõ về người đàn ông mình lấy. Yêu đương rồi cưới xin là chuyện quan trọng nhất định không nên vội vàng. Chọn đúng người thì hạnh phúc, chọn sai người thì dang dở cả đời, tốn thời gian, công sức, mất cả quãng trời đẹp đẽ thanh xuân.

Đàn bà yêu đàn ông nhưng nhất định phải tránh xa những người đàn ông vô tâm với mình. Bởi vì một khi thực lòng yêu bạn, đàn ông sẽ chẳng bao giờ để phụ nữ phải mải miết chạy theo. Cuộc đời người đàn bà sinh ra để được đàn ông theo đuổi chứ không sinh ra để theo đuổi những người đàn ông vô tâm rồi ôm lấy nỗi buồn không cách gì bù đắp được.

Bởi vì sự vô tâm sẽ giết chết tình yêu. Chấp nhận lấy một người đàn ông vô tâm, không sớm thì muộn đàn bà cũng là người khóc ướt gối!

Theo Helino


đàn bà

đàn ông vô tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.