Đàn bà ngu ngốc nhất chính là nhờ người đàn bà khác thử lòng chung thủy của chồng

Khi bạn mang lòng chung thủy ra cân đong đo đếm, chính là bạn đang xúc phạm người bạn đời của mình.

Khi bạn mang lòng chung thủy ra cân đong đo đếm, chính là bạn đang xúc phạm người bạn đời của mình.

Cho hỏi, tại sao chị em cứ thích chơi trò “mèo vờn chuột”, sao lại thích thử thách lòng chung thủy của một người khi rõ rành rành là họ thực sự đang rất yêu mình.

Nếu như, cả đời bạn chỉ sống trong sự nghi ngờ người khác, thì vĩnh viễn, bạn cũng không có được hạnh phúc. Đó là câu nói tôi đã nghe rất nhiều người nói. Có lẽ là vì họ đúc kết kinh nghiệm từ cuộc sống, từ những người xung quanh.

Tôi vừa đọc một câu chuyện được chia sẻ rất nhiều, về người vợ nhờ bạn thân thử chồng. Đơn giản vì anh chồng ấy quá đẹp trai lại có tiền, nên không bao giờ cô vợ yên lòng.

Cô không tin rằng, trên đời lại có người đàn ông vừa giàu, vừa đẹp lại chung tình. Mặc dù, bản thân cô ấy cũng là một người có nhan sắc, vậy mà, cô ấy vẫn hoài nghi.

dan ba ngu ngoc nhat chinh la nho nguoi dan ba khac thu long chung thuy cua chong - 1

Rồi cô ấy nhận ra, chính người bạn thân mình tin tưởng như chị em ruột thịt đã phản bội lại mình, cướp mất người đàn ông ấy. Và lúc chứng kiến cảnh tượng 2 người họ vào nhà nghỉ, người phụ nữ dại dột ấy tưởng chết đi được.

Kết cục thế nào, thì nhiều người cũng đoán được. Dù có ly hôn hay không, câu chuyện nhờ người đàn bà khác để thử chồng là một việc làm ngu ngốc nhất trên đời mà tôi từng nghe thấy. Hơn nữa, lại là một người đàn bà đẹp và quyến rũ.

Trên đời này có người đàn ông nào lại không mê gái đẹp? Người ấy dù có lập trường vững vàng đến bao nhiêu cũng có ngày mê muội. Nhưng không có nghĩa là, tất cả những người đàn ông ở trên đời này đều là người lăng nhăng.

Nếu bạn đã yêu một người và cảm nhận được niềm hạnh phúc khi ở bên cạnh họ, thì tại sao không trân trọng những giây phút hạnh phúc ấy? Vì đó là những giây phút quý giá mà ai cũng mong đợi suốt cuộc đời này.

 dan ba ngu ngoc nhat chinh la nho nguoi dan ba khac thu long chung thuy cua chong - 2

Thế nhưng người vợ ấy vì nghi ngờ, vì nghe người này người kia nói mà đã đánh mất đi mái ấm của chính mình. Chính người phụ nữ ấy đã giao chồng vào tay người đàn bà khác, để họ được hẹn hò, được sống lại những ngày tháng vui chơi thoải mái, vui vẻ.

Và những khoảnh khắc tuổi trẻ ấy đôi lúc sẽ làm con người ta quên mất thứ hiện tại, đặc biệt là người vợ suốt ngày nghi ngờ, không tin cậy chồng.

Không ai nói trước được điều gì, cũng không ai dám khẳng định, chồng mình là người vô cùng chung thủy và sẽ không bao giờ ngoại tình.

Nhưng điều ấy có quan trọng gì, vì cuộc đời này, nếu biết được mọi thứ thì cuộc sống của người ta đâu phải khổ. Nên, nếu có được ngày hôm nay hạnh phúc, chi bằng cứ sống vui vẻ, hết mình và tận hưởng những niềm vui ấy.

Khi bạn mang lòng chung thủy ra cân đong đo đếm, chính là bạn đang xúc phạm người bạn đời. Vậy nên, đừng bao giờ dại dột làm như vậy nếu không muốn bị mất chồng, và nhận kết cục cay đắng như người phụ nữ trong câu chuyện trên.

Đàn bà như thế, chính là đàn bà ngu ngốc nhất trên đời.

Theo Khám phá


thử chồng

chung thủy

đàn bà dại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.