Dân mạng sôi sục 'lục lại' cặp đôi 'ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò' vô cùng dễ thương

Trai 53, gái 37 tuổi, là một trong những cặp đôi "ế lâu" nhất nhưng đã mang lại những tiếng cười vui vẻ cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Trai 53, gái 37 tuổi, là một trong những cặp đôi "ế lâu" nhất nhưng đã mang lại những tiếng cười vui vẻ cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Chương trình bạn muốn hẹn hò đã mai mối cho rất nhiều cặp đôi để họ nên duyên vợ chồng. Có những người chưa thực sự hợp để đến với nhau nhưng cũng gây được ấn tượng mạnh. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ lại clip tỏ tình ngọt ngào của một người đàn ông đa tài, hát hay cùng với cô gái xinh xắn, phúc hậu trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Đây được xem là một trong những cặp đôi "ế lâu" nhất của chương trình. 

Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-1Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-2

Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-3

Những câu nói tỏ tình, màn ca hát vui vẻ đã khiến khán giả nhớ mãi cặp đôi này không quên được tập 182 của Bạn muốn hẹn hò, và đến bây giờ, nhiều người vẫn lục lại để xem, chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. 

Bạn trai tên là Trần Thái Quang, 53 tuổi, là kĩ sư công nghệ thông tin kiêm nhạc sĩ sáng tác. Vừa xuất hiện anh Quang đã mang đến một màn ca hát vô cùng ấn tượng cùng với cây đàn gita. 

Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-4Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-5Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-6

Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-7

Bạn gái là Nguyễn Thị Thái Nguyệt, 37 tuổi, là nhân viên kế toán ngân hàng. Thái Nguyệt vừa xuất hiện đã khiến khán giả thảng thốt vì vẻ ngoài phúc hậu, xinh xắn.

Nói về chuyện tình yêu, Thái Nguyệt đã từng có 2 mối tình khá lâu, 5-6 năm. Sau khi tình yêu đổ vỡ, Thái Nguyệt buồn, không còn tin tưởng nữa nên đã quyết định sống một mình đến tận bây giờ. Sau này, vì cảm thấy cô đơn nên muốn đăng kí chương trình để tìm bạn đời.

Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-8

Về phía Thái Quang, dù đã 53 tuổi nhưng chưa từng lập gia đình khiến 2 MC vô cùng ngạc nhiên. Một người nghệ sĩ lãng mạn, ngọt ngào như vậy, có lẽ cũng là người đàn ông mà nhiều cô gái thích, theo đuổi. 

Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-9Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-10

Cặp đôi đã mang đến cho chương trình không khí vui vẻ thư giãn. Thái Nguyệt rất ưng ý sau khi nghe màn thể hiện của Thái Quang. Những người thân đi cùng cũng rất ủng hộ cặp đôi này. Sau khi được mặt đối mặt, Thái Quang đã phải thốt lên "Em nhìn rất phúc hậu, mũm mĩm, dễ thương" hợp với tiêu chí mà anh đang chọn. Còn Thái Nguyệt cũng cảm thấ rất thích người đàn ông này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có lẽ 2 trái tim đã chung nhịp đập.

Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-11Dân mạng sôi sục lục lại cặp đôi ế lâu dài nhất Bạn muốn hẹn hò vô cùng dễ thương-12

Trao nhau những lời ngọt ngào, cả 2 nhanh chóng quyết định bấm nút hẹn hò. Đến mức MC chưa đếm xong, Thái Quang đã bấm nút.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.