Đàn ông cảm thấy thất vọng như thế nào khi bị từ chối ân ái

Khi người đàn ông đi tới phía sau lưng người phụ nữ của mình hôn cổ, vuốt ve lưng, các Eva biết lúc này họ muốn được “yêu”

Khi người đàn ông đi tới phía sau lưng người phụ nữ của mình hôn cổ, vuốt ve lưng, các Eva biết lúc này họ muốn được “yêu”, tuy nhiên phái đẹp không có động thái đáp trả. Điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa hai người gặp một vài vấn đề.
 
Tình dục là cách mời mọc nguyên thủy của đàn ông, là cách nam giới muốn người khác đón nhận họ về mặt tâm sinh lý. 
 
Khi đàn ông “dạo đầu”, không phải anh ta đơn thuần muốn ân ái mà còn muốn nói: “Hãy đón nhận anh”.
 
 
Ảnh minh họa
 
Có thể anh ta không hoàn toàn nhận thức được điều này, khi bị từ chối họ thường không biết cách bày tỏ sự tổn thương của mình và nếu điều đó xảy ra thường xuyên, anh ấy sẽ “trả đũa” bằng cách đi tìm chỗ khác để “giải quyết nhu cầu riêng”.
 
Đàn ông thích những người phụ nữ không ngại bày tỏ rằng cô ta cũng ham muốn. Nhiều người phụ nữ cố gắng che đậy bản năng giới tính trước mặt bạn tình, ngại cho anh ấy biết mình cũng có những ham muốn hoặc không dám chủ động khơi mào trước.
 
Khi phái đẹp không ngần ngại che giấu ham muốn của mình với người đàn ông họ yêu, anh ta cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi bày tỏ ham muốn của anh ấy. Hãy nhớ rằng: Đàn ông không thích bị từ chối! Khi phụ nữ luôn đóng vai “bà cô khó tính” sẽ vô tình đẩy người đàn ông vào vị trí bị ruồng rẫy. Vì vậy, anh ấy sẽ vô cùng cảm kích khi các Eva đón nhận họ.
 
  
Ảnh minh họa 
 
Phụ nữ cần làm gì trong tình huống này?
 
Đừng từ chối thẳng thừng. Hãy bình tĩnh, không hẳn là lời khuyên phụ nữ cứ phải chấp nhận mỗi khi các chàng muốn chuyện ấy mà hãy biết cảm thông với sự yếu đuối của phái mạnh khi anh ta “mời” bạn tham gia cuộc yêu. Vì vậy, hãy chấp nhận anh ta bằng những cách nhẹ nhàng như: “Em mệt lắm, anh có thể ôm em lúc này không?”. Trong trường hợp như vậy, phụ nữ nên biết nói không với tình dục và nói có với tình yêu.

Theo Vntinnhanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.