Đàn ông lắm tiền sinh... hư

Nhưng chuyện gì rồi cũng đến, người đời thường nói "đàn ông lắm tiền sinh hư, đàn bà hư thì có tiền" cũng không sai.

Nhưng chuyện gì rồi cũng đến,người đời thường nói "đàn ông lắm tiền sinh hư, đàn bà hư thì có tiền" cũngkhông sai.

Bình ở cơ quan luôn được mọingười kính trọng, với trình độ thạc sĩ chuyên ngành kinh tế cùng vốn sống phongphú đã giúp anh nhanh chóng khẳng định trên cương vị trưởng phòng của một côngty nước ngoài khi vừa tròn 30 tuổi. Ai cũng nghĩ rằng anh là người hạnh phúc,một vợ và hai con trai ngoan ngoãn, học giỏi, thăng tiến nhanh, khối người mơcũng khó được như anh.

Đàn ông lắm tiền sinh... hư

Ảnh minh họa

Chị Hoa, vợ Bình, một giáo viêndạy Văn cấp III luôn tự hào về chồng mình. Chồng thu nhập cao, kinh tế gia đìnhổn định. Chính vì vậy chị luôn tin tưởng chồng mình trong bất kỳ việc làm nàocủa anh, cho dù có nhậu nhẹt đến khuya khoắt mới về nhưng chị vẫn nghĩ rằng anhvì mục đích quan hệ nên quá chén. Chị càng cảm thấy thương anh rất nhiều nhất lànhững ngày chồng đi vắng, không biết ăn uống, ngủ nghỉ... có điều độ hay khôngsức khoẻ như thế nào...

Từ khi lên chức trưởng phòng, anh kiếm được khá nhiềutiền. Chị cũng động viên anh rằng, thi thoảng có ít tiền cũng nên mời anh em mộtchút, kẻo người ta lại chê mình "quá tiết kiệm". Nghe vợ nói vậy, được nước nênthời gian gần đây Bình thường xuyên tổ chức gặp gỡ bạn bè sau những gì mà anhcho là "thành công". Đôi lúc thành công của anh không gì to tát, cũng chỉ làngày cuối tuần vất vả nên gặp nhau xả "xì chét”...

Thời gian gần đây, anh thường cóthói quen đi cùng bạn nhậu ở tận ngoài tỉnh, nhất là những lần kiếm được khátiền, anh để lại cho chị vài triệu, số còn lại anh bảo đi mời các sếp tỉnh ngoàicho có đầu, có đuôi. Chị Hoa nghe vậy cũng ủng hộ chồng. Nhưng chuyện gì rồicũng đến, người đời thường nói "đàn ông lắm tiền sinh hư, đàn bà hư thì có tiền".Hôm nọ, sinh nhật con trai anh lấy xe hơi cùng cả nhà đi nhà hàng, vô tình khianh lấy tiền trong ngăn xe thì một số giấy tờ rớt ra ngoài, chị nhanh nhẹn cầmlên cho anh giật mình toàn bộ giấy tờ đó là những tấm vé massage sau những lầnthành công của chồng mình.

Bình nói massage chỉ là để thư giãn, lấy lại sứckhoẻ sau những lần nhậu nhẹt... nhưng vén lên tấm màn bí mật đó thì khôngbiết bao nhiêu điều bí ẩn.

Không chỉ riêng chồng chị Hoa màkhông ít cánh ông chồng hiện nay hay tự thưởng cho mình bằng những lần vui vẻnhư thế, nhậu chỉ là cái cớ, sau cuộc nhậu thường đến tăng 2, tăng 3... Đặc biệtlà những đại gia có thu nhập đáng kể.

Tôi có anh bạn cũng là hạng chơisang trong giới "quý tộc", anh thừa nhận rằng: Nếu có tiền thì 99% các dịch vụmassage được các em chăm sóc chu đáo, nào là massage giải trí, massage thư giãn,nếu khách "bo" cho em ún rủng rỉnh thì có thể được phục vụ tận nơi, từ a đếnz... Hiếm khi có dịch vụ massage thông thường chỉ là đấm bóp, xoa lưng, nắn chân.Anh bạn tôi còn nhấn mạnh: mấy thằng đàn ông sau khi đi massage mà cảm thấy khoẻkhoắn đâu, chỉ là mệt mỏi vì "mất sức" quá nhiều... trừ mấy dịch vụ massage củahội người mù.

Ngày nay nhiều ông chồng tựthưởng cho mình bằng các hình thức giải trí này, vừa kín đáo, vừa khá an toàntránh được "tai vách mặt rừng". Số khác thì "vi hành" về tỉnh lẻ, ở đó rẻ màphục vụ hết chỗ chê, an toàn tuyệt đối.

Một số bà vợ quá tin tưởng vào chồng mình, khichồng thành công lại tỏ ra ủng hộ quá mức như chị Hoa, để họ có cớ tự thưởng.Vợ không nghĩ rằng, số tiền kiếm được không phải bỏ công sức lao động thìcủa thiên nhanh trả lại cho địa là quy luật, sự ủng hộ của vợ chỉ giúp gópgió thành bão. Phận làm vợ nên vị tha, rộng lượng nhưng cũng nên đặt ra yêucầu về giới hạn của "tự do" cho chồng mình.

  Theo Đàn ông lắm tiền sinh... hư



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.