Đàn ông từng trải - 'bùa ngải' khó dứt

Nếu bạn đã từng hẹn hò một người đàn ông từng trải, bạn sẽ đồng ý với những lợi thế tuyệt vời sau mà họ có thể mang lại dưới đây.

Nếu bạn đã từng hẹn hò một người đàn ông từng trải, bạn sẽ đồng ý với những lợi thế tuyệt vời sau mà họ có thể mang lại dưới đây.

Nếu những anh chàng trẻ tuổi thường khiến bạn thấy mệt mỏi và bực mình vì sự trẻ con, nông nổi của họ thì đây là lúc bạn nên thử hẹn hò với một người chín chắn và từng trải. Đó có thể là cuộc phiêu lưu thú vị nhất bạn đã từng trải qua.

Đàn ông từng trải biết mình là ai

Bạn sẽ biết ngay anh ấy là ai và anh ấy muốn gì từ những lần gặp đầu tiên. Anh biết chính xác những gì anh ấy thích và không thích, nhưng anh ấy đủ cởi mở để đón nhận những sự khác biệt của bạn. Sự tự tin và bao dung của anh ấy giống như một hơi thở mới lạ, giống như một hơi thở trong lành trong cuộc sống của bạn, khiến bạn an tâm hơn khi ở bên.

8 lợi thế khi yêu đàn ông từng trải

Đàn ông từng trải có nhiều câu chuyện để kể cho bạn về cuộc sống, các bài học anh ấy đã trải qua và những người anh ấy đã gặp.

Đàn ông từng trải không quan tâm đến tiểu tiết

Bạn không cần phải quan tâm đến lông mày đang mọc lung tung, không lo cạo lông tay và chân mỗi ngày, cũng không phải hốt hoảng khi chưa tỉa 'cô bé' mỗi lần hẹn hò. Đàn ông từng trải không quan tâm nhiều đến những vấn đề đó. Anh ấy đánh giá cao bạn theo chính con người bạn còn bạn sẽ cảm thấy mình như được giải phóng và tự do hoàn toàn. 

Đàn ông từng trải có tài chính an toàn

Những người đàn ông lớn tuổi đã có một thời gian dài để kiếm tiền nên họ hoàn toàn an toàn về mặt tài chính. Thậm chí nếu họ không giàu, họ vẫn biết nơi nào có tiền, làm thế nào để kiếm tiền và do đó tiền không phải một vấn đề khiến họ lo lắng.

Bạn không cần phải ái ngại khi để họ trả tiền cho bữa tối. Còn nếu bạn chọn góp tiền hay trả luân phiên thì đó là vì bạn muốn sự công bằng và bình đẳng. Hơn thế nữa, anh ấy biết những nhà hàng ngon nhất, những địa chỉ vui chơi thú vị nhất để gợi ý cho bạn nếu bạn không biết phải đi đâu.

8 lợi thế tuyệt vời khi yêu đàn ông từng trải

Bạn sẽ được là chính mình khi ở bên cạnh người đàn ông từng trải.

Đàn ông từng trải không bao giờ nói 'Bây giờ là lúc anh cần tập trung vào sự nghiệp của mình'

Người đàn ông từng trải đã ổn định và có những thành đạt nhất định. Anh ấy có một nghề nghiệp vững chắc trong lĩnh vực này hay lĩnh vực khác. Anh ấy hoàn toàn tự do để tập trung vào bạn, những mối quan tâm và lợi ích của anh ấy và cuối cùng, kế hoạch chung của hai người. Còn gì tuyệt vời hơn được ở cạnh một người có thể dành thời gian vào chuyện tình cảm mà không cần để tâm đến những điều khác trong cuộc sống?

Đàn ông từng trải biết cách khiến bạn mê mẩn khi ở trên giường

Không còn nghi ngờ gì nữa, 'chuyện ấy ' trở nên vô cùng tuyệt vời với một người đàn ông từng trải. Anh ấy sẽ hôn bạn, nhìn vào mắt bạn khi hai người đang yêu nhau và nói cho bạn biết bạn đẹp và hấp dẫn như thế nào khi ở trên giường. Anh ấy cũng biết cách hướng dẫn bạn thưởng thức và tận hưởng khoái cảm giống như anh ấy. Anh ấy đánh giá cao mỗi lần hai người gần gũi với nhau vì với đàn ông từng trải, tình dục là một trải nghiệm chứ không phải một cuộc phiêu lưu.

Đàn ông từng trải - 'bùa ngải' khó dứt

Bạn sẽ mất cảm giác thiếu tự tin khi ở trên giường vì anh ấy luôn sẵn sàng cho các cử chỉ yêu thương và không ngại ngần cho bạn biết bạn tuyệt như thế nào.

Đàn ông từng trải đánh giá cao sự sâu sắc của bạn

Những người đàn ông lớn tuổi thích các cuộc trò chuyện thú vị. Anh ấy sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ của bạn về sự nghiệp, ý tưởng và cả những cuộc phiêu lưu của bạn. Bạn có thể kể cho anh ấy nghe mọi suy nghĩ và dự định của mình vì anh ấy thích nghe tất cả những điều đó. Đó không phải vì anh ấy muốn chiều lòng bạn mà vì nó khiến anh ấy thích thú, cũng giống như anh ấy thích ngắm nhìn bạn. Đàn ông từng trải học hỏi suốt đời nên anh ấy sẽ không bỏ lỡ bất kì câu chuyện nào của người con gái mà anh ấy yêu.

Đàn ông từng trải tôn thờ sự trẻ trung của bạn

Những người đàn ông lớn tuổi đầy tự tin muốn bao quanh mình với những người sôi nổi vì điều này giúp họ cảm thấy trẻ trung hơn. Khi một người đã bước vào ngưỡng tuổi trung niên, họ sẽ trở nên thoải mái với những gì họ đã xây dựng cho cuộc đời mình. Bạn mang đến cho họ cảm giác sống động đầy cảm xúc và sắc màu, anh ấy sẽ đánh giá cao cũng như biết ơn bạn vì điều đó.

Đàn ông từng trải biết cách xử lý các vấn đề gia đình

Bạn có thể sẽ lúng túng khi lần đầu tiên tiếp xúc với gia đình của bạn trai, nhưng hãy yên tâm vì người đàn ông từng trải nhận thức được những sức ép mà bạn đang cảm thấy. Và giống như một nhà ảo thuật, anh ấy sẽ xử lý tất cả những vấn đề đó một cách dễ như trở bàn tay, thậm chí khi bạn còn chưa kịp nhận ra điều đó.

Anh ấy chắc chắn đã trải qua vài mối tình và biết chính xác lý do tại sao chúng đổ vỡ nên anh ấy sẽ biết cách tránh cho bạn khỏi những mối quan hệ căng thẳng. Ngay cả nếu như hai bạn kết hôn, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn rơi vào những rắc rối mẹ chồng - con dâu như những anh chàng non nớt trẻ tuổi khác.

Theo Emdep


tình yêu

cuộc sống

đàn ông

đàn bà

từng trải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.