Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của 'Vì yêu mà đến'

Theo tìm hiểu, Cao Vy đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí với vai trò MC, đồng thời là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2.

Theo tìm hiểu, Cao Vy đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí với vai trò MC, đồng thời là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2.

Tối 9/11, tập 9 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Sau bao ngày chờ mong, cuối cùng đã có cô gái may mắn, tỏ tình thành công với một trong các soái ca của chương trình - MC điển trai Quang Bảo.

Ở phần giới thiệu, cô gái cho biết có tên Cao Vy (20 tuổi), hiện là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2. Với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương, sự xuất hiện của Vy trên sân khấu đã “đốn tim” không ít soái ca ngồi trên ghế nóng.

Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của Vì yêu mà đến-1
Cô nàng xinh đẹp Cao Vy

Thể hiện bản thân là người hoạt ngôn, Vy mang đến cho khán giả cùng các nam khách mời  câu chuyện tình yêu ý nghĩa về chậu xương rồng đang cầm trên tay. Cô gái 20 tuổi cho biết muốn bày tỏ tình cảm của mình với Quang Bảo qua một đoạn video ngắn.

Quan tâm đến Quang Bảo khi tự tay chuẩn bị đồ uống, hứa sẽ cùng anh đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì, tình cảm chân thành của cô sinh viên xinh đẹp đã khiến nam MC cảm động. Kết thúc màn tỏ tình, Quang Bảo đã quyết định rời khỏi chương trình cùng Cao Vy.

Tập 9 Vì yêu mà đến kết thúc, không ít khán giả truy lùng danh tính của cô gái may mắn “đánh cắp” trái tim của Quang Bảo. Theo tìm hiểu, Cao Vy đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí với vai trò MC, đồng thời là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2. Năm 2019 tới đây, cô sẽ tốt nghiệp.

Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của Vì yêu mà đến-2
Cao Vy và Quang Bảo trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Giống như bao cô gái khác, Vy cũng có sở thích đi du lịch và làm đẹp. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô gái này đã đăng tải bức ảnh ngồi cùng Quang Bảo kèm theo dòng trạng thái: “Bức ảnh này là khoảnh khắc em trân quý nhất trong suốt chặng đường ‘Vì yêu mà đến’. Một chiếc bàn gỗ, vài đoá hoa, sau lưng là bãi biển hoàng hôn và bên cạnh là anh. Cảm ơn anh đã đón nhận những gì mà em mang đến.

Cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện cho Cao Vy có cơ hội được đứng trên sân khấu và bày tỏ những điều mà con tim mách bảo. Cảm ơn bạn bè và người thân cùng toàn bộ ekip chương trình đã giúp đỡ và hỗ trợ cho Cao Vy”.

Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của Vì yêu mà đến-3
Cặp đôi đầu tiên có happy ending đang thu hút sự chú ý

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Vy đã nhận về vô số lời chúc mừng. Không ít bình luận còn bày tỏ sự ngưỡng mộ gửi tới cô nàng.

Đặc biệt, khi tập 9 kết thúc, trên fanpage của chương trình đã có rất nhiều khán giả thể hiện sự thích thú khi lần đầu tiên một cô gái tỏ tình thành công.

“Chị Vy làm rung động trái tim anh Quang Bảo rồi. Hợp từ sở thích đến nghề nghiệp. Chị nói chuyện rất có duyên và dễ thương”, “Vừa xem vừa thấy hồi hộp quá. Xem chương trình chỉ vì anh Quang Bảo. Giờ anh đi mất rồi buồn quá nhưng dù sao cũng chúc anh hạnh phúc”,... là những ý kiến khán giả để lại

Quang Bảo tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quang Bảo. Anh được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình Cánh én vàng năm 2016.

Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của Vì yêu mà đến-4
MC Quang Bảo

Trước đó, anh từng là một kiện tướng của môn bơi lội quốc gia, đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước cũng như ngoài nước như: Huy chương đồng châu Á môn lặn năm 2012, Huy chương đồng Sea Games môn lặn năm 2011, Huy chương Bạc giải bơi lội trẻ Đông Nam Á năm 2002,...

Vốn là một vận động viên tài năng nhưng chàng trai có vẻ ngoài thư sinh này lại có duyên đến với nghề MC khá tình cờ. Sau khoảng thời gian 2 năm học tập và rèn luyện bơi lội tại Úc, Quang Bảo trở về Việt Nam

Do thời gian luyện tập chuyên môn khá rảnh, dưới sự giúp đỡ của bạn bè, anh đi thi làm người mẫu. Tuy nhiên, thay vì đứng trên sàn diễn anh lại trúng tuyển làm MC. Sau đó, anh là người dẫn cho nhiều chương trình như Miss Áo dài, chung kết Hot Vteen năm 2011,...

Đặc biệt, anh từng tham gia vào các sự kiện lớn của thế giới, cũng như được trực tiếp trò chuyện, phỏng vấn những tên tuổi tầm cỡ: Taylor Swift, Phạm Băng Băng...

Khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến, ở tập 5 anh chàng này cũng từng nhận được lời tỏ tình của khách mời nữ có tên Thùy Trang. Dù cô gái đến từ Gia Lai đã làm rất nhiều việc nhưng chưa đủ để Quang Bảo rung động. Và phải đến 1 tháng sau, cô nàng có tên Cao Vy mới chính thức “gõ cửa trái tim” của chàng MC điển trai.

Một số hình ảnh khác của Cao Vy:

Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của Vì yêu mà đến-5Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của Vì yêu mà đến-6Danh tính cô nàng xinh đẹp gây bão khi tỏ tình thành công với soái ca Quang Bảo của Vì yêu mà đến-7


Theo Vietnamnet


vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.