Đau nhớ đời vì 'khâu' vùng kín quá đà

Không phải cứ sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là chị em sẽ nhận lại được kết quả hoàn hảo.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em quyết định đi “tút tát” lại vùng nhậy cảm như bị viêm nhiễm, bị dị dạng bất thường nhưng chủ yếu vẫn là vì vùng kín bị giãn nở quá cỡ sau sinh nở.

Khi kích thước “cô bé” không còn nhỏ bé và ôm sát như ngày còn son sẽ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của hai vợ chồng. Đây là lý do vì sao chị em nô nức rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Lợi ích của phương pháp này là giúp “cô bé” nhỏ lại, đẹp và ôm sát như thuở đôi mươi nhưng bên cạnh đó cũng có không ít “tác dụng phụ” dở khóc dở cười. Hãy cùng nghe các mẹ tâm sự sau khi đi “sửa sang” vùng kín.

Sáng suốt khi “khâu vá” vùng kín

Sau hai lần sinh nở, chị Thanh Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) quyết định sẽ “dừng lại ở hai con” và đi tút tát lại vùng kín. Chị kể: “Từ ngày sinh xong thằng nhỏ thứ 2, vùng kín của em giãn kích cỡ đáng kể. Cũng từ ngày đó, đời sống chăn gối vợ chồng em chẳng còn mấy mặn mà. Mỗi lần yêu chỉ được tí dạo đầu là còn hưng phấn chứ sau đó thì cả hai đều không cảm nhận được gì. Em chỉ sợ để lâu ngày anh xã chán nản rồi tìm thú vui bên ngoài thì nguy.”

Nghe bạn bè đồng nghiệp mách có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín giá cả cũng vừa phải mà mang lại kết quả hoàn hảo lắm nên chị đã tìm hiểu và quyết định đi “khâu vá” lại vùng kín. Sau 40 phút phẫu thuật và hơn một tháng kiêng khem chị đã có một “vùng kín” hoàn toàn mới.

Chị Hoa vui mừng chia sẻ: “Em mới làm cách đây 2 tháng thôi. Đúng là mất tiền có khác chị em ạ. Vùng kín của em giờ như gái 20 vậy, rất đẹp và đặc biệt là rất ôm sát. Em làm ở bệnh viện uy tín nên chẳng đau đớn mấy, thời gian làm cũng rất nhanh. Ngay từ lúc trước khi làm em đã báo cáo với anh xã nên trong 1 tháng kiêng khem, anh xã cũng rất hợp tác với vợ, chẳng đòi hỏi gì. Em kiêng tất cả 6 tuần là okey. Lần đầu “yêu” lại cũng hơi đau một chút nhưng cảm giác thì thích lắm, như đêm tân hôn vậy. Nhờ phương pháp này mà cuộc sống chăn gối vợ chồng em lại mặn mà như xưa. Em khuyên các mẹ chân thành rằng nếu không có ý định sinh nở nữa thì nên đi tút tát lại vùng kín, anh xã sẽ thích lắm đó”.

Đau nhớ đời vì 'khâu' vùng kín quá đà - 1

Rất nhiều chị em cảm thấy hài lòng với vùng kín sau khi được tút tát. (ảnh minh họa)

Khâu vá quá đà – đau “nhớ đời”

Cũng được chồng đồng ý cho đi tút tát lại vùng kín nhưng chị Như (Lạc Long Quân, Hà Nội) lại không may mắn như chị Hoa. Chị sinh bé Bi là con đầu lòng nhưng nặng đến 4,1 kg nên “vùng kín” của chị “tan tác” hết cả. Vì ngay từ đầu hai vợ chồng đã quyết tâm chỉ sinh 1 con nên sau sinh 6 tháng chị đã đi “khâu vá” lại vùng kín. Chị nói: “Thấy mọi người khen phương pháp này nhiều lắm. Bạn bè tôi nói phương pháp này chẳng đau đớn, diễn ra rất nhanh và đặc biệt là mang lại một “cô bé” hoàn toàn mới và đẹp. Thế nên tôi cũng quyết định “adua" theo. Thế nhưng có lẽ do tôi chọn không đúng nơi làm, trình độ bác sĩ lại kém nên tôi đã phải chịu đựng hậu quả vô cùng nặng nề”.

Tâm lý của chị em khi đi tút tát vùng kín thường chọn những phòng khám vắng người, tránh bệnh viện uy tín vì ngại ngùng và sợ gặp người quen. Những phòng khám đó lại không có trình độ chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ tay nghề kém nên có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Chị Như cũng vậy. Sau một tháng kiêng khem, hai vợ chồng hồi hộp chờ đón giây phút thăng hoa nhưng “chỗ ấy” giờ đây bé xíu, chỉ để ngắm chứ không thể chui sâu vào hiện vật. Vì vậy mà cuộc vui của anh chị chỉ diễn ra ở màn dạo đầu, còn thì “bế quan tỏa cảng luôn” do đối phương không tài nào vượt qua được cung cấm.

Cố mãi, cả hai cùng mệt nhoài mà vẫn chẳng ăn thua gì nên chán nản, chào thua. Chị thì bị đau đớn còn anh hậm hực vì đang cơn hưng phấn phải ngừng. Khi ấy hai vợ chồng chỉ còn biết nhìn nhau than vãn: “Thà giữ nguyên hiện trường còn sướng hơn làm mới!” Những ngày sau đó, chị đã phải đến bệnh viện uy tín để được “tút tát” lại.

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như chị Như, chị Nguyễn Lâm (Đông Anh, Hà Nội) sau khi đi tút tát vùng kín về lại bị nhiễm trùng nặng. Chị chia sẻ trên một diễn đàn: “Mình phẫu thuật vùng kín được 1 tháng rồi, kiêng khem, chăm sóc cẩn thận nghỉ làm 2 tuần luôn nhưng “chỗ ấy” vẫn thấy ngứa ngáy quá. Đặt thuốc viêm thì thấy chảy ra rất nhiều đoạn chỉ tự tiêu. Tò mò tự soi gương xem thì sờ mạnh vào vẫn thấy rỉ máu. Mà hình như thấy ngoài cửa chính có một lỗ nhỏ bé tí như bị châm kim rỉ máu ấy không biết có phải do mình khi vệ sinh làm rách không nữa hoang mang quá. Chồng thì đang đòi hỏi quá mà tình hình thế này chắc phải còn lâu mới chiều được. Biết thế không đi khâu vá gì nữa”.

Đi khám bác sĩ chị được kết luận là bị nhiễm trùng vúng kín nặng do quá trình phẫu thuật khâu vá không cẩn thận. Chị đã phải nhập viện 1 tháng để được điều trị. Chị Lâm ngao ngán nói: “Biết trước thế này mình đã để tự nhiên chẳng tút tát gì. Đúng là không cái dại nào bằng cái dại này.”

Đau nhớ đời vì 'khâu' vùng kín quá đà - 2

Chị em nên bàn bạc với anh xã và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi "khâu vá" vùng kín. (ảnh minh họa)

Chồng “tá hỏa” vì vùng kín “mới toanh” của vợ

Vì muốn mang đến cho chồng một điều bất ngờ nhân dịp 10 năm ngày cưới nên chị Lam (Từ Liêm, Hà Nội) đã nói dối chồng đi công tác nhưng thực ra là nhờ cô bạn đưa đi thẩm mỹ vùng kín. Cứ tưởng thẩm mỹ xong thì vùng kín sẽ “đổi đời”, anh xã sẽ bất ngờ và thích thú lắm, ai ngờ chồng chị lại được một phen tá hỏa khi tiếp xúc.

Vốn đã biết “vùng kín” của vợ xuống cấp sau hai lần sinh nở nên đêm đó, khi thấy vợ “trình làng” một cô bé hoàn toàn khác khiến anh chồng cứ ngỡ mình đang mơ. Anh chuyển từ cảm xúc ngạc nhiên sang tức giận vì vợ đã nói dối mình đi công tác chỉ để đi tút lại vùng kín mà không thèm hỏi qua ý kiến anh. Khi biết vợ đã lén đi khâu vá lại vùng kín, anh cho rằng mình bị xúc phạm nên anh chị đã giận nhau cả tuần trời sau đó.

Chồng chị Lam nói: “Thực sự tôi không quan trọng chuyện ấy nhiều. Tôi rất thương vợ đã xuống cấp nhiều sau hai lần sinh nở nên tôi không đòi hỏi gì nhiều. Vậy mà cô ấy lại giấu tôi đi làm việc đó. Với tôi chuyện ấy không quyết định hoàn toàn hạnh phúc của gia đình. Chẳng hiểu sao vợ lại luôn có cảm giác tự ti chứ tôi chưa một lần chê vợ”. Chị Lam sau đó đã phải tốn rất nhiều công sức thuyết phục chồng anh mới nguôi giận.

Tút lại vùng kín để được tự tin hơn, hạnh phúc hơn là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ “cô bé”. Các mẹ nên thực hiện ở những bệnh viện uy tín với bác sĩ có tay nghề cao. Ngoài ra, chị em cũng nên bàn bạc với chồng để chồng không bị bất ngờ và cũng để chồng “hợp tác” trong những ngày bạn phải kiêng khem chuyện ấy sau ca phẫu thuật.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.