Đây chính là cô gái được nhiều người muốn lấy làm vợ nhất ở Bạn muốn hẹn hò

Quan điểm "không sống thử, quan hệ trước hôn nhân, thích tình yêu trong sáng" của Thúy trên Fanpage Bạn muốn hẹn hò được lòng nhiều người.

Quan điểm "không sống thử, quan hệ trước hôn nhân, thích tình yêu trong sáng" của Thúy trên Fanpage Bạn muốn hẹn hò được lòng nhiều người. Không ít bạn nam thừa nhận đây là mẫu người con gái truyền thống mà họ tìm kiếm bấy lâu và xin xếp hàng được hẹn hò với cô nàng dược sĩ.

Các cô gái tham gia "Bạn muốn hẹn hò" sẽ được chương trình đăng ảnh chân dung lên Fanpage, nhằm tăng sức hút cho tập tiếp theo đồng thời cũng là tăng độ tương tác giữa những người tham gia với khán giả và cộng đồng mạng.

Bức ảnh và đoạn giới thiệu ngắn về Phan Thị Thúy (sinh năm 1992, quê Hà Tĩnh) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ý kiến bàn luận sôi nổi của fan "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh của Thúy hút hơn 5,7k like và rất nhiều lượt tương tác. Sự chú ý của cộng đồng dành cho cô trẻ đến từ ngoại hình ưa nhìn và đoạn giới thiệu bản thân thật thà, đáng yêu của Thúy.

Đoạn giới thiệu của Thúy có nội dung như sau: "Phan Thị Thúy là dược sĩ, bán thuốc ở Bình Dương. Cô gái xinh xắn đến từ Hà Tĩnh khá hiền lành, ít nói, ngại đám đông.

Là người phụ nữ truyền thống: không chấp nhận sống thử, quan hệ trước hôn nhân, thích tình yêu trong sáng. Mẹ cứ hối lập gia đình nên động viên tham gia, em gái hỗ trợ đăng kí cho tham gia chương trình.

Lí do ế không tìm được lí do.Có người giới thiệu nhưng khi nhắn tin qua lại xong thì nhận thấy anh ấy hướng ngoại quá, phong lưu đa tình đẹp trai quá nên sợ không dám quen. Hoặc gặp những anh xỏ bông tai, nhuộm tóc là không thích".

Đây chính là cô gái được nhiều người muốn lấy làm vợ nhất ở Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 1.

Thúy là mẫu người truyền thống, hướng nội.

Quan điểm "không sống thử, quan hệ trước hôn nhân, thích tình yêu trong sáng" của Thúy được lòng nhiều người. 

Không ít bạn nam thừa nhận đây là mẫu người con gái truyền thống mà họ tìm kiếm bấy lâu. Một số chàng trai còn mạnh dạn bày tỏ tình cảm muốn "rước nàng về dinh" ngay, khiến Thúy trở thành cô gái được nhiều người muốn lấy làm vợ nhất Fanpage "Bạn muốn hẹn hò".

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng, muốn được trở thành một nửa của cô bạn dược sĩ đẹp người đẹp cả tính.

"Lâu rồi đọc và nhìn thấy lời can đảm này. Mắt tròn xoe, mũi cao, ngũ quan tốt, tướng phúc hậu. Đó làm niềm ước mơ bao chàng trai. Cầu mong em gặp được nhiều duyên lành", Trung Tịnh nhận xét về tướng mạo cô gái.

"Là người phụ nữ truyền thống không chấp nhận sống thử, quan hệ trước hôn nhân, thích tình yêu trong sáng. Người như em bây thật hiếm, ước gì được yêu em này", Hàm Khánh bình luận.

"Người phụ nữ truyền thống. Chị này nhìn đúng kiểu công dung ngôn hạnh, đẹp và dịu dàng, mẫu người phụ nữ gia đình, anh nào rước được thì ráng giữ. Mất uổng lắm luôn", Anh Thơ nói.

"Cho anh suất người đẹp ơi. Cứ thích mẫu người phụ nữ truyền thống vừa hiền lành vừa dễ thương thế về ngay đội anh nhé", Văn Đức cũng muốn chen chân vào trái tim nàng dược sĩ.

"Anh nghĩ chàng trai nào có phước sẽ rước được em đấy. Trong tình yêu hôn nhân người ta hay thường nhắc tới hai từ duyên - phận, cũng giống như cái nồi phải có cái nắp, dù vừa hay chênh vênh. 

Người tử tế sẽ gặp người tử tế, hi vọng chương trình Bạn muốn hẹn hò sẽ sắp xếp em gặp được một chàng trai tốt hoặc ở ngoài kia có hàng trăm nghìn anh chàng xếp hàng muốn được hẹn hò cùng em. Chúc em may mắn", Nguyễn Khôi Nguyên nhắn nhủ.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.