Đây là kiểu đàn ông quyết không bao giờ ‘ăn vụng’ dù có bị chèo kéo, mời gọi

Đây chính là dấu hiệu của người chồng quyết không bao giờ 'ăn vụng' dù phụ nữ đẹp có dùng mọi cách mời gọi, chèo kéo.

Đây chính là dấu hiệu của người chồng quyết không bao giờ 'ăn vụng' dù phụ nữ đẹp có dùng mọi cách mời gọi, chèo kéo.

Việc đàn ông ngoại tình diễn ra nhan nhản khiến phụ nữ vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, các cô vợ hãy an tâm rằng bên cạnh những người đàn ông hám của lạ, bội bạc vợ con thì vẫn còn rất nhiều người chồng tử tế, chung thủy. Những người chồng sẵn sàng từ chối sự ‘rù quyến’ của tiểu tam để một lòng với gia đình thường có những đặc điểm sau:

Day la kieu dan ong quyet khong bao gio ‘an vung’ du co bi cheo keo, moi goi
Một người đàn ông chung thủy sẽ luôn đặt cảm xúc của vợ lên trên cảm xúc của mình - Ảnh: Internet

Tôn trọng cảm xúc của vợ

Trong đời sống tình dục, nếu chàng luôn nâng niu, trân trọng cơ thể bạn, luôn quan trọng việc bạn có đạt được hạnh phúc hay không thì đây đích thị là  một người chồng tử tế. Những người đàn ông đặt nặng nhu cầu tình dục, xem trọng gối chăn hơn cả hạnh phúc của vợ rất dễ ngoại tình.

Uống rượu bia có chừng mực

Không phải đàn ông nào cũng có tửu lượng tốt, tuy nhiên tửu lượng không quna trọng bằng việc họ biết điểm dừng với bia rượu. Nếu chồng bạn biết từ chối những lời mời, khích bác khi uống rượu cùng bạn bè, đối tác để giữ cho mình đủ tỉnh táo khi trở về nhà thì đây chính là tín hiệu của người đàn ông chung thủy.

Đã có rất  nhiều đàn ông chỉ vì một phút say mà lầm đường lạc lối, phạm phải sai lầm mất cả gia đình.

Đi làm đúng giờ

Không chỉ tôn trọng công việc, sống có trách nhiệm, đàn ông đi làm đúng giờ còn là biểu hiện của người có nhân cách tốt. Họ có quan điểm vững vàng, nguyên tắc rõ ràng nên không dễ gì bị người khác dụ dỗ.

Không ngại thay đổi bản thân

Day la kieu dan ong quyet khong bao gio ‘an vung’ du co bi cheo keo, moi goi
Đàn ông yêu vợ, thương con sẽ không ngại thay đổi để hoàn thiện bản thân - Ảnh: Internet

Tất nhiên, dù có hợp nhau đến mức nào thì trong cuộc sống hôn nhân vẫn khó tránh khỏi sự khác biệt. Nếu thực tâm dành tình cảm cho vợ con, gia đình chàng sẽ sẵn sàng thay đổi bản thân. Chàng hiểu, chỉ cần cố gắng hoàn thiện bản thân thêm một chút gia đình sẽ hoàn thuận, yên ấm hơn.

Thường tâm sự với vợ

Vì yêu và tin tưởng nên đàn ông không ngại ngần việc tâm sự về cảm xúc của họ, cũng như công việc và các mối quan hệ khác. Không chỉ muốn vợ biết về tâm tư, tình cảm của mình chàng còn muốn được bạn chia sẻ và đưa ra những lời khuyên cho mình.

Giúp vợ làm việc nhà

Day la kieu dan ong quyet khong bao gio ‘an vung’ du co bi cheo keo, moi goi
Chàng sẽ không bao giờ ngại bắt tay cùng vợ làm việc nhà - Ảnh: Internet

Chẳng cần phải là việc gì to tát, đàn ông chỉ cần giúp vợ lau nhà, rửa bát một cách tự nguyện và vui vẻ đã đủ để người phụ nữ của họ biết rằng chồng yêu mình đến nhường nào. Chính cách thể hiện tình yêu thương giản dị, thực tế này là minh chứng khẳng địng chồng bạn không dễ lung lay trước đàn bà khác.

Luôn tự hào về vợ

Môt người đàn ông không làm điều gì khuất tất sẽ chẳng ngại dẫn vợ cùng đến những cuộc gặp với bạn bè, đồng nghiệp và giới thiệu bạn một cách trìu mến trước họ. Anh ấy sẽ chẳng ngại dành cho bạn ánh mắt trìu mến, vòng tay ôm thật chặt và những nụ hôn ở chốn đông người.

Theo Phụ Nữ sức khỏe


đàn ông

ăn vụng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.