Để chàng phải "điên cuồng" vì bạn khi làm chuyện ấy

Mùi hương quyến rũ, sự mạnh dạn hay thường xuyên chủ động, gợi ý trong "chuyện ấy" của phái đẹp luôn khiến đàn ông khao khát.

Mùi hương quyến rũ, sự mạnh dạn hay thường xuyên chủ động, gợi ý trong "chuyện ấy" của phái đẹp luôn khiến đàn ông khao khát. Để chuyện chăn gối vợ chồng luôn cuồng nhiệt, chị em nên bỏ túi những tuyệt chiêu dưới đây.

Sử dụng hơi thở dồn dập nồng nàn trong màn dạo đầu

Hơi thở gấp, dồn dập, ấm nóng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ đối với chàng, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn. Hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của chàng để phát huy tác dụng của nó nhé.


Chàng sẽ rất yêu cái cách bạn khơi gợi ham muốn của chàng bằng chính hơi thở của bạn đấy bởi lúc ấy chàng biết rằng bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để cùng chàng “lâm trận” rồi.

Biết khiêu khích và quyến rũ chàng

Khi lâm trận, nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn mà còn muốn cô ấy thể hiện ham muốn hay biết cách kích thích đối phương.

Vì vậy, muốn làm cho một người đàn ông ham muốn và khát khao mình khi ‘yêu’ bạn hãy làm cho bản thân thật gợi cảm. Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình: Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ. Ngoài ra, hãy thường xuyên sắm cho mình những bộ váy ngủ thật khêu gợi.

Mạnh dạn và chủ động trong chuyện ấy

Đàn ông nào cũng thích những cô gái dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường. Đàn ông cũng rất thích được là người bị động trong chuyện chăn gối. Do vậy, nếu một ngày nào đó, cô nàng nhút nhát bên cạnh mình bỗng dưng lại trở thành người gợi ý cho chuyện chăn gối thì chàng sẽ thích lắm.

Hãy kích thích những điểm G trên cơ thể để khiến chàng cực sướng và luôn muốn quấn lấy mình.


Mới mẻ

Có một vấn đề với hầu như tất cả mọi người khi làm “chuyện ấy”, đó là thói quen. Ngay khi bạn tìm thấy một “tư thế yêu” nào đó mà cả hai cùng yêu thích thì bạn thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này về lâu dài thật là nhàm chán, đúng không nào?

Cách dễ dàng nhất là hãy cố gắng khám phá và thay đổi phong cách của bạn. Hãy thử nghiệm với ý tưởng vuốt ve thật lâu và tạo cảm giác khát khao, thèm muốn cho đến khi đối tác của bạn không thể chờ đợi thêm phút giây nào nữa và chàng cảm thấy thực sự muốn được “yêu”, được hòa tan với bạn.

Tự tin

Một trong những điều chàng thích nhất ở bạn khi “lâm trận” đó chính là sự tự tin của bạn. Điều này không chỉ tiếp thêm năng lượng cho bạn, mà còn mang đến cho bạn những cảm giác thật hứng khởi. Khi bạn càng tự tin vào “chuyện ấy” bao nhiêu, thì cảm giác hưng phấn chàng mang lại cho bạn càng nhiều bấy nhiêu đấy!

Hoàng Lan (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamnet


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

sở thích tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.