Để chuyện "yêu" thêm hoàn hảo

Không phải lúc nào bạn và chàng cũng tìm được điểm thăng hoa trong cuộc “yêu”. Đừng quá tập trung vào các chi tiết, hãy biết tận dụng 5 tuyệt chiêu sau đây để nâng tầm cảm xúc.

Không phải lúc nào bạn và chàng cũng tìm được điểm thăng hoa trong cuộc “yêu”. Đừng quá tập trung vào các chi tiết, hãy biết tận dụng 5 tuyệt chiêu sau đây để nâng tầm cảm xúc:

>>

1. Luôn để điện sáng

Bạn biết rõ người bạn đời của mình có ưa nhìn hay không và sự thật là, ngoại hình mới chính là một trong những yếu tố đầu tiên để hai bạn lựa chọn gắn kết với nhau. Vậy tại sao bạn lại e thẹn và để cuộc yêu của mình chìm nghỉm trong bóng tối?

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng nếu không nhìn thấy ngay cả vẻ bên ngoài, làm sao bạn có thể nhìn thấu được vẻ đẹp bên trong? Để điện sáng và âu yếm nhìn người ấy, bạn sẽ cảm nhận rõ những suy nghĩ của người ấy, là âu lo, suy nghĩ, hài lòng, hy vọng hay vui vẻ.

2. Dỗ ngọt đôi tai

Con người ai cũng có nhu cầu thể hiện tình cảm, nên bạn hãy cho một nửa của mình cơ hội để chia sẻ nhiều hơn. Khi người ấy nói chuyện, hãy nhẹ nhàng xoa lưng hoặc vuốt ve, càng nhiều gần gũi về mặt vật lý thì càng gần gũi hơn về mặt cảm xúc. Hãy chú trọng hơn vào màn dạo đầu và nhớ rằng âm nhạc cũng có thể góp vui một phần.

3. Để ý hơn về mùi cơ thể

Điều tưởng chừng như rất nhỏ nhoi này hóa ra lại có thể phá hỏng cả buổi tối lãng mạn. Nếu bạn là nam giới, hãy chắc chắn mình đã tắm rửa sạch rẽ, cạo râu nhẵn nhụi và không còn mùi mồ hôi nhễ nhại. Các chị em cũng nên thử nghiệm một vài loại nước hoa tạo mùi hấp dẫn như một chất xúc tác nhẹ nhàng cho chuyện ấy.

4. Đừng xem nhẹ hơi thở

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đánh răng khi cả hai gần gũi nhau. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn và người ấy thân mật vào buổi sáng, hơi thở thơm mát sẽ giúp cả hai có thể khóa môi nồng nàn hơn.

5. Chú trọng cảm giác

Ngoài việc gần gũi về mặt thể xác, cảm xúc của hai người cũng cần phải gắn bó với nhau. Đây mới thực sự là chất “keo” kết dính một mối quan hệ. Cảm xúc đến từ sự kết nối, gắn bó và cả sự tự tin khi ở bên đối phương.

Nói cách khác, cả hai người đều cần coi chuyện yêu là một điều tích cực, vui vẻ và thỏa mãn. Đời sống chăn gối phải là một điều cực kì đặc biệt giữa cả hai. Đừng bao giờ xem đây là một nghĩa vụ. Hãy nhớ rằng, yêu nhau là một trong những liều thuốc an thần tuyệt vời, giúp bạn cảm thấy an toàn trong một mối quan hệ cũng như là cầu nối để bạn và người ấy chia sẻ mọi thứ với nhau.

Theo Dân Trí


Chuyện tình dục

quan hệ tình dục

chuyện yêu

đời sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.