Để “yêu” luôn là chuyện thú vị

Tình dục đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đời sống vợ chồng. Mỗi người hay chính xác hơn là mỗi cặp uyên ương đều có một cách thể hiện "chuỵện ấy" khác nhau.

Tìnhdục đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đời sống vợ chồng. Mỗi người haychính xác hơn là mỗi cặp uyên ương đều có một cách thể hiện "chuỵện ấy" khácnhau.

Hơn nữa, "chuyện ấy" là sự kết hợp của tình yêu - khoa học và nghệ thuật,chính vì vậy "chuyện ấy" luôn là mới, đòi hỏi phải khám phá và đầy thú vị...

Ở đâu thì thú vị?

Phầnlớn mọi người đều có chung ý kiến phòng ngủ chính là nơi của "chuyện ấy". Nhưngmột số khác lại cho rằng đôi khi cũng phải biết mang "chuyện ấy" ra khỏi phòngngủ. Một không gian hoang sơ có nước, có cây xanh hay một bãi biển vắng vẻ, mộtcăn nhà nhỏ có thể nhìn thấy sao trời qua cửa sổ... và chỉ có hai người chính làkhông gian hoàn toàn thích hợp cho "chuyện ấy". 

Để “yêu” luôn là chuyện thú vị

Tình dục đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đời sống vợ chồng



Có người kể lại rằng họ tìm thấy thiên đường ngay ở nhà mình mà không phải làtrong phòng ngủ: có lần họ bên nhau trên sân thượng, không gian thoáng đãng, gióthổi nhẹ, không ai nhìn thấy họ cả, cảm xúc trào dâng và họ đã có được giờ phúttuyệt diệu. Rồi có những cặp tình nhân lại thấy hứng khởi khi nơi "gặp gỡ" lại ởtrong phòng tắm, trong xe ôtô...

Theo các chuyên gia tư vấn thì yêu đương không nhất thiết phải gắn liền vớigiường chiếu. Bạn chỉ cần một ánh mắt nhìn, một nụ hôn phớt lên đôi môi, một cáitin nhắn trong điện thoại cũng là cử chỉ gần gũi tạo cảm hứng cho cả hai ngườicùng nhau đi tới thiên đàng hạnh phúc. Vậy thì hãy tự tìm cho mình một khônggian thích hợp, đủ tạo ra cảm xúc mãnh liệt. Đương nhiên là không gian ấy, thờiđiểm ấy chỉ có hai người. Và tất nhiên, cho dù ở đâu thì cả hai đều phải chuẩnbị đầy đủ cả về sức khỏe tinh thần và thể chất.

Bao nhiêu là... đủ?

Có người kể lại rằng, trong suốt "kỳ trăng mật" vợ chồng họ "yêu" nhau tới 3 lầnmột ngày, thật là một kỷ lục để người khác phải ghen tỵ? Cũng có người tâm sự,vợ chồng họ rất yêu nhau và rất đều đặn chỉ một lần một ngày trừ những ngày đặcbiệt. Một số cặp lại "gặp" nhau hoàn toàn theo cảm hứng, có khi nhiều lần trongngày, trong nhiều ngày rồi lại nghỉ... nhiều ngày.

Như vậy thì 3 lần một ngày, 2 lần một tuần hay nhiều hơn, ít hơn không phải là...tiêu chuẩn.  Có thể với bạn là đủ nhưng với đối tác lại thừa hoặc thiếu. Điềuquan trọng là sự hòa hợp, tự nguyện dâng hiến. Hai người tự tìm cho nhau tầnsuất gặp nhau thích hợp với tiêu chí là mang lại cho nhau niềm vui, hạnh phúc,sức khoẻ và... đừng ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra nếu bạn biết điều tiết thì chuyện ấy sẽ rất có lợi cho sức khỏe timmạch, tiêu hao năng lượng và là liều thuốc ngủ hữu hiệu cho những người bị mấtngủ thường xuyên.

"Chuyện ấy" và công việc?

Do mải mê công việc, cả ngày làm việc trí óc mệt mỏi nên chuyện ấy của các cặpvợ chồng hiện đại bị ảnh hưởng. Lại có một số người thực sự "mê tín" không baogiờ làm chuyện ấy trước khi có "công việc lớn". Khủng khiếp hơn có người cònkiêng đến khi công việc hoàn thành khiến “đối tác” chờ dài tới khi cáu gắt, rồilâu dần, sinh chán chuyện “yêu” dẫn tới tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Cũng không ít người có quan điểm hoàn toàn ngược lại mà họ hay gọi là "giải đen"nếu như công việc làm ăn không được thuận buồm xuôi gió. Thực ra "chuyện ấy"cũng như  bao chuyện khác của quan hệ vợ chồng. Nó cũng đòi hỏi sự khôn khéo,mềm dẻo và hợp lý của cả hai phía. Chắc chắn là ảnh hưởng đến công việc nếu saumỗi lần gặp gỡ  là căng thẳng, mệt mỏi hay cáu gắt. Còn nếu sau đó là sự sảngkhoái, thăng hoa, là minh mẫn và tràn đầy sinh lực,...  thì tại sao lại khôngnhỉ?

Theo BS. Anh Kiên
Để “yêu” luôn là chuyện thú vị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.