Đi ra mắt, cô gái 1m4x bị gia đình bạn trai phản đối gay gắt vì lùn

Và vì không chịu được áp lực, cô gái đành chủ động chia tay. Một thời gian sau, bạn trai cũ của cô nàng đã được mai mối với người khác cao ráo hơn dù nghề nghiệp chưa ổn định.

Và vì không chịu được áp lực, cô gái đành chủ động chia tay. Một thời gian sau, bạn trai cũ của cô nàng đã được mai mối với người khác cao ráo hơn dù nghề nghiệp chưa ổn định.

Có không ít lý do để các cô nàng tự ti về chiều cao khiêm tốn. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở khó chọn đồ đẹp, lúc nào cũng phải kè kè đôi giày cao gót, rồi không thể để bị béo lên vì khi ấy sẽ thành... hình vuông, mà nó còn là chuyện bị nhà bạn trai gay gắt phản đối, không cho tiến tới chỉ sợ sau này sinh con cũng sẽ lùn. 

Đây là nỗi niềm của một cô gái vừa chia sẻ trên trang NEU Confessions. Cô bạn cao 1m4x yêu anh chàng cao gần 1m7, dù công việc ổn định, khéo léo, biết nấu ăn nhưng vẫn không được nhà bạn trai chấp nhận chỉ vì lùn.

Biết câu chuyện chẳng đi đến đâu, cô gái đã chủ động chia tay. Chẳng bao lâu sau, chàng trai kia cũng được mai mối với 1 cô gái khác cao ráo hơn.

Đi ra mắt, cô gái 1m4x bị gia đình bạn trai phản đối gay gắt vì lùn - Ảnh 1.

Dưới đây là câu chuyện được đăng tải:

"Các bạn ạ, đời không như mơ đâu. Ai mà tin vào chuyện trai m8 yêu gái m4, m5 thì ra đây mình nói cho tỉnh nhé. Đó là chuyện lúc yêu thôi, lúc ấy các bạn nam nhìn thấy mấy bạn nữ nhỏ nhỏ thấy đáng yêu nên thích thế thôi. 

Nhưng để đi đến hôn nhân ấy mà, ai chẳng có ít nhiều lo sợ: "Ơ, nhỡ sau này con mình nó nhỏ như cái kẹo thế kia thì làm thế nào?"

Anh người yêu mình học NEU K5x, mình thì học trường khác. Miêu tả ngắn gọn thì, mình ngoại hình ổn, chỉ cần tô son thôi đã được nhận xét là rất xinh rồi. Công việc của mình cũng ổn, kiếm được kha khá. 

Tính cách có chút bướng bỉnh, lạnh lùng nhưng nhìn chung được nhiều người yêu quý. Nhưng có 1 điểm, 1 điểm rất đỗi quan trọng, mình chỉ cao 1m4x. Mình cũng tự biết thân biết phận, đâu có dám yêu cầu đòi hỏi gì nhiều. Trong khi bạn bè mình ai cũng đặt tiêu chuẩn cho người yêu này nọ, mình chỉ nghĩ đơn giản là anh ý chân thành với mình là được. 

Anh người yêu của mình thì ngoại hình cũng bình thường, cao gần m7, công việc thì cũng ổn nhưng so với bạn bè ông ý thì cũng bình thường. Mình thích cái chân thành, ý chí nam nhi của anh ý.

Đi ra mắt, cô gái 1m4x bị gia đình bạn trai phản đối gay gắt vì lùn - Ảnh 2.

2 tháng trước có về nhà anh ý chơi. Mình biết nấu ăn, nói chuyện cũng nhẹ nhàng khéo léo, 2 bác có vẻ khá thoải mái vui vẻ. Mình nghĩ là ổn, nhưng mà không. Sau hôm đấy, anh người yêu mình có vẻ khó xử, nói chuyện với mình không bình thường lắm. 

Mình cố hỏi vì sao thì mãi sau anh mới nói bố mẹ anh phản đối gay gắt lắm, vì chê mình lùn, ảnh hưởng nòi giống! Sau đó mình chủ động chia tay, vì không muốn làm khó anh. Anh cũng chỉ xin lỗi mình rồi chẳng nói gì nữa. 

Tình cảm mấy năm nó tan nhanh như thế. Tuần vừa rồi, bạn mình có nói với mình là bố mẹ anh đang giới thiệu cho anh một cô bé kém mình 2 tuổi, xinh xắn, cao ráo, việc thì chưa có nhưng gia đình có vẻ bề thế.

Từ hôm đó đến giờ mình không khóc, nhưng trong lòng bứt rứt trằn trọc khó ngủ. Mình đã cố gắng nhiều như thế vì anh ấy. Còn lối đi nào cho mình? Mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội việc làm tốt vì chiều cao, giờ đến tình yêu nữa. Có bao nhiêu người dũng cảm bỏ qua khuyết điểm ấy để nhìn thấy chiều sâu một con người?"

Phía dưới câu chuyện là rất nhiều bình luận an ủi được gửi tới cho cô gái, bên cạnh đó cũng là không ít người đồng cảm khi sở hữu chiều cao không lý tưởng. 

Nhiều ý kiến cho rằng việc tốt nhất cô gái nên làm bây giờ là cứ tự tin và yêu thương bản thân, làm những điều mình thích. Rồi người yêu thương mình thực sự sẽ không vì chiều cao mà kết thúc mối quan hệ. Hãy vui với những gì mình đang có, thế thôi.

Theo Trí thức trẻ


người yêu cũ

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.