Điều chàng cực ghét ở nàng khi quan hệ - là phụ nữ ai cũng cần phải biết

Điều chàng cực ghét ở nàng khi quan hệ - là phụ nữ ai cũng phải biết, tìm hiểu ngay.

Điều chàng cực ghét ở nàng khi quan hệ - là phụ nữ ai cũng phải biết, tìm hiểu ngay.

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Vì thế, bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ và thực tế chàng không hề thích những gì nàng cố tỏ ra hoặc giả vờ lên đỉnh. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

tinh-duc
Ảnh minh họa.

Cách cơ thể chuyển động

Nếu cơ thể bạn cứng đờ sẽ cho chàng cảm giác lạnh nhạt. Chàng tự hỏi liệu mình có vấn đề gì hay bạn gái đang cảm thấy ngượng ngập, e dè, không thoải mái? Ngược lại khi chứng kiến đối tác của mình đang hưng phấncực độ đầy gợi cảm, chàng sẽ cảm thấy đầy tự tin hơn và cố gắng làm cho cả 2 thỏa mãn niềm vui ân ái.

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

“Yêu” quá cuồng nhiệt

Không phải người đàn ông nào cũng thích những cô nàng "yêu" táo bạo và cuồng nhiệt trong phòng ngủ. Đôi khi những điều bạn cố thể hiện lại cho tác dụng ngược lại. Để tránh những điều không như ý muốn xảy ra, trước khi "nhập cuộc" bạn hãy nói chuyện cởi mở với chàng về những tư thế "yêu", chàng muốn gì trong “cuộc yêu”. Điều này sẽ giúp hai người dễ dàng hòa hợp và đạt được hạnh phúc viên mãn hơn.

Theo Phunutoday

quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.