Điều phụ nữ nào cũng lo lắng khi "lâm trận" nhưng ngại thổ lộ

Khi “lâm trận” đàn ông thường thả mình theo cuộc “yêu” nhưng phụ nữ lại nghĩ không ít chuyện trong đầu.

Khi “lâm trận” đàn ông thường thả mình theo cuộc “yêu” nhưng phụ nữ lại nghĩ không ít chuyện trong đầu.

Dù hai người đã yêu nhau đủ để sẵn sàng cho “chuyện ấy” nhưng khi thực hành lại là chuyện khác. Nhiều phụ nữ cho biết họ thường có những lo lắng rất kỳ lạ trong đầu khi đáng lẽ phải tập trung cảm nhận cuộc “yêu”.

Lỡ tôi có thai thì sao?

Khi chưa kết hôn hoặc chưa sẵn sàng có con thì có thai chính là nỗi lo thường trực trực của phụ nữ khi “yêu”. Mặc dù đã uống thuốc hay sử dụng biện pháp phòng ngừa nhưng không có biện pháp nào đảm bảo 100% nên các chị em vẫn cứ sợ cái “chẳng may”.

dieu phu nu nao cung lo lang khi "lam tran" nhung ngai tho lo - 1

Dù dùng bao nhiêu biện pháp thì chị em cũng chỉ lo "chẳng may dính". (Ảnh minh họa)

Của tôi có đủ hẹp không?

Trên thực tế đàn ông không hề quá quan tâm về độ rộng hẹp của “cô bé”. Nhưng phụ nữ lại luôn lo sợ mình quá rộng hay của “cậu nhỏ” của anh ấy không đủ “lớn”. Họ cho biết mình sợ bị đối phương đánh giá và quy kết là “ăn chơi”, sống buông thả khi nơi nhạy cảm của hai người không phù hợp với nhau.

Mùi cơ thể tôi có ổn không?

Một nỗi lo khác của phụ nữ khi làm “chuyện ấy” là sợ cơ thể mình phát ra mùi không dễ chịu. Vì vậy, các đấng mày râu đừng thắc mắc tại sao khi mới quen cô ấy mất đến cả tiếng đồng hồ để chuẩn bị “lâm trận”.

dieu phu nu nao cung lo lang khi "lam tran" nhung ngai tho lo - 2

Nhiều nàng lại chỉ lo mùi mồ hôi phát ra khi "hoạt động mạnh". (Ảnh minh họa)

Bụng mỡ của tôi sẽ lộ ra đúng không?

Bình thượng chị em có thể lợi dụng cách ăn mặc để che bớt những khuyết điểm trên cơ thể. Khi khỏa thân hoàn toàn, họ thường lo lắng đối phương có thể chú ý đến những bộ phận cơ thể không đẹp trên người mình. Vì vậy, nếu nàng đang “yêu” mà không chuyên tâm, có thể là trong đầu đang suy nghĩ “tư thế này nhìn bụng mình to quá?” hay “anh ấy có thấy vết sẹo cạnh ngực mình không nhỉ?”

Đến bao giờ tôi mới “lên đỉnh” nhỉ?

Không ít phụ nữ cho biết họ sợ rằng mình mất quá nhiều thời gian để “lên đỉnh” sẽ khiến người kia chán nản, mệt mỏi và bực bội. Điều oái oăm là khi họ không tập trung thì sẽ càng khó đạt cực khoái hơn.

dieu phu nu nao cung lo lang khi "lam tran" nhung ngai tho lo - 3

Không ít chị em chỉ lo mình "xì hơi" hày "tè" khi đang "yêu". (Ảnh minh họa)

Tôi sắp “xì hơi” đến nơi rồi đây

Một lo lắng khá hài hước khác của “hội chị em” khi “yêu” là sợ mình sẽ vô tình “xì hơi”. Họ lo rằng mình sẽ mất hình tượng trước mặt đối phương nên không thể tập trung cảm nhận “niềm vui chăn gối”. Tương tự, nhiều người cũng sợ hãi vì có cảm giác buồn tiểu mỗi khi sắp “lên đỉnh”. Thực chất đây là hiện tượng hết sức bình thường và được các bác sĩ giải thích là “xuất tinh” ở nữ giới. 

Theo Khám phá

quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.