Đố bạn biết trai Tây yêu thế nào?

Hôm nay hãy cùng xem, con trai các nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ... khi yêu sẽ thế nào nhé.

Mấy ngày trước, con trai Sài Gòn và con trai Hà Nội đã được lên bàn cân để các cô nàng tha hồ vào nhận xét. Hôm nay hãy cùng xem, con trai các nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ... khi yêu sẽ thế nào nhé.

Nhưng các cô gái hãy nhớ, dù ở đâu thì cũng có người này người kia, thế nên điều quan trọng là các cô gái hãy tự hỏi trái tim mình cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên ai nhé.

1. Con trai Anh

Giống con trai Hà Nội, con trai Anh nổi tiếng lạnh lùng, rất nam tính và thanh lịch. Một đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở con trai Anh là họ hiếm khi nở nụ cười, nhưng bù lại, họ lại khiến các cô gái tự nguyện đổ gục chỉ bằng một ánh mắt nồng nàn, sâu thẳm.

 

 

Do ban biet trai Tay yeu the nao?

 

Con trai Anh rất duyên và quyến rũ, chẳng thế mà họ luôn đứng đầu bảng xếp hạng những đàn ông mà con gái muốn hẹn hò cùng nhất. Hãy cứ nhìn ban nhạc One Direction và Coldplay xem, toàn dân Anh chính hiệu đấy. Thử hỏi có cô nàng nào lại không chết đứ đừ vẻ ngoài nam tính, điển trai cùng tính cách dễ thương như vậy không chứ!

Tuyệt vời hơn cả là khi đã là người đàn ông của gia đình, con trai Anh vẫn rất yêu thương và cưng chiều vợ mình. Họ bình đẳng lắm nên chẳng có chuyện gia trưởng gì đâu. Họ cũng tự lập từ rất sớm nên các cô người yêu hoàn toàn có thể tin tưởng vào họ sẽ là một trụ cột gia đình tốt. Không tin ư? David Beckham chính là một ví dụ hoàn hảo nhất đấy!

2. Con trai Pháp

Con trai Pháp thì nổi tiếng bởi vẻ đẹp trai tài tử và sự lãng mạn từ trong trứng của mình rồi. Chẳng cô gái nào có thể ngăn bản thân không bị quyến rũ bởi những chàng trai Paris. Từ cách ăn mặc, mùi nước hoa, cho tới dáng điệu, cử chỉ của họ cũng đủ hớp hồn biết bao cô gái. Có thể nói không ngoa rằng đàn ông Pháp sẵn sàng đặt cả thế giới dưới gót giày người yêu.

 

Do ban biet trai Tay yeu the nao?

 

Nhiều cô gái cũng bị ấn tượng bởi cách con trai Pháp tỏ tình và cầu hôn. Dường như nó đã trở thành khuôn mẫu điển hình cho đàn ông trên toàn thế giới.

Con trai Pháp khá chung thuỷ. Khi đã xác định hẹn hò với ai thì họ chỉ biết đến một người duy nhất ấy mà thôi. Vì tiêu chuẩn chọn người yêu của con trai Pháp có chút khắt khe, phải là người họ thấy ấn tượng và có tình cảm đặc biệt nên hiếm trường hợp một chàng bắt cá hai tay.

Dù lối sống của con trai Pháp có phần phóng khoáng và thoải mái nhưng trong tình yêu, họ lại không phải là những kẻ sở khanh. Ngược lại, họ rất tôn trọng và quan tâm tới người yêu của mình.

3. Con trai Mỹ

Người Mỹ thích sự rõ ràng, thẳng thắn, không thích nói vòng vo, xa xôi hay ví von vì thế con trai Mỹ nói có là có, mà không là không, không có sự nhập nhằng giữa hai khái niệm đó. Người yêu của con trai Mỹ sẽ không phải đau đầu đi tìm hiểu sự thật trong lời nói của họ.

 

Do ban biet trai Tay yeu the nao?

 

Con trai Mỹ lãng mạn một cách rất táo bạo và thực tế. Món quà họ hay tặng người yêu chính là những bộ đồ lót nóng bỏng của thương hiệu nổi tiếng Victoria’s Secret. Họ cũng thích mời bạn gái đi ăn tối dưới ánh nến và tặng nhau những thỏi sô cô la ngọt ngào.

Đặc biệt, con trai Mỹ rất thích tập gym, vì thế một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc cùng những múi cơ chắc nịch của họ chiếm được không ít cảm tình từ phái nữ.

Tính cách phóng khoáng, hào sảng và thoải mái của họ như một nguồn năng lượng tích cực truyền đến những người xung quanh. Nụ cười rạng rỡ, đôi mắt xanh hút hồn là những điểm đặc trưng của họ.

4. Con trai Ý

Có thể nói, con trai Ý lãng mạn chẳng kém con trai Pháp. Đàn ông Ý từ lâu đã trở thành mẫu hình lý tưởng của các cô gái. Họ rất quyến rũ, lãng mạn, tinh tế và tài năng trong mọi lĩnh vực.

 

Do ban biet trai Tay yeu the nao?

 

Tuy nhiên, con trai Ý cũng là những người mâu thuẫn bậc nhất thế giới. Đằng sau bộ suit bóng bẩy chỉn chu rất có thể là một cậu bé vẫn còn đang ở chung nhà với bố mẹ. Tinh thần tự lập được khuyến khích nhưng nó lại chẳng thể tách khỏi gia đình.

Con trai Ý cũng rất phũ phàng trong tình yêu. Có thể vừa giây trước họ mới nói yêu bạn nồng nàn, nhưng ở giây sau, họ đã có thể phủ nhận tất cả những gì họ vừa mới thể hiện. Con trai Ý quan niệm tình yêu là vĩnh cửu, chỉ có người yêu là thay đổi thôi! Vì thế con gái đừng quá tin vào những lời hứa hẹn của đám đàn ông này.

5. Con trai Đức

Có thể bạn không biết chứ ngày nay con trai Đức vào bếp, trở thành người nội trợ trong gia đình là một điều hết sức hiển hiên. Họ tôn trọng ý kiến và quan niệm sống của mỗi người, không có sự áp đặt nào cả.

Do ban biet trai Tay yeu the nao?


Con trai Đức cũng biểu lộ tình cảm rất rõ ràng. Họ yêu chiều cưng nựng bạn gái tuyệt đối nhưng không mù quáng và quỵ luỵ. Họ cũng thích những gì rõ ràng, thẳng thắn như con trai Mỹ chứ không cần phải lòng vòng, xa xôi làm chi cho mệt.

Điều đặc biệt của con trai Đức là họ không bao giờ bàn tán về người vắng mặt trong câu chuyện. Họ không thích ngồi lê đôi mách mà hay nói về bản thân mình hơn. Họ cũng thật lòng khen một ai đó nếu người ấy xứng đáng với những lời khen.

6. Con trai Tây Ban Nha

Nhắc đến Tây Ban Nha là bạn đã có thể hình dung ra đấng mày râu của đất nước này nóng bỏng và quyến rũ ra sao rồi phải không?

 

Do ban biet trai Tay yeu the nao?

 

Con trai Tây Ban Nha hạ gục những cô gái bằng cách rót mật vào tai họ, nhưng độ lãng mạn được nâng cấp thành gợi cảm và táo bạo. Một khi họ đã thả thính thì chẳng con cá nào không chịu đớp.

Họ rất cởi mở và gallant với phụ nữ. Những cô gái cũng bị ấn tượng bởi tính độc lập và sự chu đáo của các chàng trai Madrid.

Tuy nóng bỏng và rực lửa là thế nhưng một khi đã yêu ai là họ chung thuỷ tuyệt đối. Không một bóng hồng nào có thể xen vào tình yêu này. Hiếm có đàn ông nước nào lại tin tưởng vào mối quan hệ một vợ một chồng, bên nhau cho tới tận cuối đời như con trai Tây Ban Nha.

 

Theo Trí thức trẻ


đàn ông Tây yêu

con trai Sài Gòn

con trai Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.