Dù bị cô gái đòi xét nghiệm ADN khi hẹn hò, chàng trai vẫn cười tít mắt khi thành đôi

Vì sợ chồng tương lai khó có khả năng sinh con nên cô gái khẳng định sẽ đưa bạn trai đi xét nghiệm ADN ngay khi hẹn hò.

Vì sợ chồng tương lai khó có khả năng sinh con nên cô gái khẳng định sẽ đưa bạn trai đi xét nghiệm ADN ngay khi hẹn hò.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 352 là chàng trai Phan Đăng Lưu (24 tuổi, nhân viên kỹ thuật chăn nuôi, quê Long An) và cô gái Phạm Xuân Thụy (23 tuổi, nhân viên xét nghiệm ADN, quê Tiền Giang) đã có màn mai mối khiến không ít người phải bật cười.



du bi co gai doi xet nghiem adn khi hen ho, chang trai van cuoi tit mat khi thanh doi - 1

Đến với chương trình, Phan Đăng Lưu có ngoại hình sáng sủa với phong cách ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, cách nói chuyện gần gũi, tự nhiên, thật thà, vui vẻ kiểu miền Tây.

Sở trường của anh chàng là có tinh thần ăn uống, ăn cực nhiều và không kén ăn, mỗi bữa ăn một tượng cơm, sau đó ăn vặt chè bánh, sinh tố các loại... Lưu mong muốn tìm được bạn gái trắng trẻo, xinh tươi, vui vẻ, có lập trường và chín chắn.

du bi co gai doi xet nghiem adn khi hen ho, chang trai van cuoi tit mat khi thanh doi - 2

Trong khi đó, cô gái Phạm Xuân Thụy có ngoại hình lém lỉnh, dễ thương, cách nói chuyện vui vẻ, hoạt bát. Đặc biệt cô nàng lại có yêu cầu bạn trai có thể: “lên phòng khách được, xuống nhà bếp được, vào phòng ngủ được và phải đẻ được”.

du bi co gai doi xet nghiem adn khi hen ho, chang trai van cuoi tit mat khi thanh doi - 3

Theo Xuân Thụy, vì làm ở phòng xét nghiệm ADN nên cô thấy rất nhiều chàng trai cao to khỏe mạnh nhưng lại không có khả năng sinh con. Xuân Thụy cũng khẳng định, sau khi chính thức hẹn hò, việc đầu tiên cô làm với người yêu mình là đưa anh ta đi xét nghiệm ADN.

du bi co gai doi xet nghiem adn khi hen ho, chang trai van cuoi tit mat khi thanh doi - 4

Ấn tượng với cô gái trắng trẻo, xinh xắn Xuân Thụy, bà nội của Phan Đăng Lưu khuyên cháu trai cố gắng thuyết phục được cô gái. Bà cũng hứa sẽ tặng đôi nhẫn vàng nếu hai cháu tổ chức đám cưới.

Khi cặp đôi gặp nhau, chàng trai đã tặng cô gái thỏi son với lý do hết sức "ngôn tình": "Anh mong muốn mình sẽ làm phai đi màu son thay vì làm ướt mi em." Anh chàng thậm chí còn dùng thơ tình để "cưa đổ" cô gái.

du bi co gai doi xet nghiem adn khi hen ho, chang trai van cuoi tit mat khi thanh doi - 5

Không may cho Đăng Lưu, Xuân Thụy là cô gái thực tế và không thích ngôn tình. Tuy nhiên, cuối cùng một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.


tình yêu

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.