Dù yêu đến mấy cũng có lúc con gái chớ dại gật đầu "lên giường"

Nếu bạn đang ở trong những tình huống này, dù yêu đến mấy bạn cũng nên khước từ lời đề nghị “chuyện ấy” nếu không muốn rước họa vào thân.

Nếu bạn đang ở trong những tình huống này, dù yêu đến mấy bạn cũng nên khước từ lời đề nghị “chuyện ấy” nếu không muốn rước họa vào thân.

Bạn đang ở trong một mối quan hệ yêu đương và bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc. Anh ấy luôn nói với bạn về tình yêu nồng cháy và đưa ra một lời đề nghị về chuyện “vượt rào”. Chúng ta bỏ qua sự đánh giá về việc có nên quan hệ tình dục trước hôn nhân hay không? Nhưng nếu bạn đang ở trong những tình huống này, dù yêu đến mấy bạn cũng nên khước từ lời đề nghị “chuyện ấy” nếu không muốn rước họa vào thân:

Đừng vì muốn níu giữ tình yêu mà đồng ý lên giường trong khi bạn hoàn toàn không muốn thế

Bạn thực sự coi trọng mối quan hệ này và thích anh chàng mà mình đang hẹn hò. Tuy nhiên, bạn chưa sẵn sàng cho chuyện ấy. Trước những lời gạ gẫm của bạn trai, bạn sợ anh ấy buồn, sợ chàng sẽ chán mình nên gật đầu chiều theo ý dù bản thân chưa hề muốn.

du yeu den may cung co luc con gai cho dai gat dau "len giuong" - 1
Đừng vì muốn níu giữ tình yêu mà đồng ý lên giường trong khi bạn hoàn toàn không muốn thế (Ảnh minh họa)

Nếu bạn không có tâm trạng, bạn chưa sẵn sàng cho việc đi quá giới hạn trong một mối quan hệ, hãy duy trì tình cảm ở đúng mức mà bạn thấy phù hợp. Tình yêu phải dùng đến tình dục để níu giữ chắc chắn sẽ không bền.

Đối tác có xu hướng là một kẻ bạo lực trong tình dục

Bạn thường xuyên bắt gặp người yêu của mình xem những bộ phim đen với nội dung bạo lực. Mỗi khi bên bạn, anh ấy thường ôm ấp, hôn một cách mạnh mẽ và làm cho bạn đau.

Anh ấy luôn mang lại cho bạn cảm giác sợ hãi trước sự vồ vập thái quá, hãy khéo léo khước từ lời đề nghị khi anh ấy đang “hừng hực” khí thế bởi rất có thể bạn sẽ bị tổn thương bởi trạng thái quá phấn khích này. Bạn cần thời gian để tìm hiểu về con người này kĩ hơn trước khi quyết định tiến xa trong mối quan hệ.

Đề nghị gửi ảnh sex hoặc gợi ý quay lại cảnh ái ân

Hai bạn đang yêu nhau nồng thắm và trong những tin nhắn gửi cho bạn, anh ấy hay đả động tới chủ đề “ướt át”. Thậm chí anh ấy còn táo bạo đưa ra lời đề nghị bạn gửi ảnh “mát mẻ”. Xin nhắc lại, bạn chớ làm điều này nếu không muốn rước họa vào thân.

du yeu den may cung co luc con gai cho dai gat dau "len giuong" - 2
Nếu anh ấy còn táo bạo đưa ra lời đề nghị bạn gửi ảnh “mát mẻ”. Xin nhắc lại, bạn chớ làm điều này nếu không muốn rước họa vào thân. (Ảnh minh họa)

Mạng xã hội, trực tuyến, internet… vô cùng nguy hiểm. Ngay cả khi anh chàng yêu bạn chung thủy và bảo vệ bạn thì cũng không tránh khỏi chuyện những bức ảnh đó vô tình bị lộ ra. Khi ấy, hậu quả sẽ khôn lường. Đó là chưa kể đến việc một ngày nào đó khi hai người không ở bên cạnh nhau, chẳng có gì đảm bảo là những bức ảnh riêng tư này không bị phát tán ra ngoài.

Anh ấy nói những lời thô thiển về tình dục khi đề nghị bạn

Tình dục phải là đỉnh cao, là sự thăng hoa của tình yêu và lời đề nghị với nó cũng cần phải được tôn trọng và lịch thiệp. Hai người mới chỉ ở trong tình yêu và việc chàng ta dùng lời lẽ thô thiển, thiếu “sạch sẽ” để đề nghị bạn lên giường cho thấy thứ mà anh ta quan tâm là tình dục chứ không phải tình yêu với bạn. Một người như vậy thật không đáng để bạn gần gũi.

du yeu den may cung co luc con gai cho dai gat dau "len giuong" - 3
Hai người mới chỉ ở trong tình yêu và việc chàng ta dùng lời lẽ thô thiển, thiếu “sạch sẽ” để đề nghị bạn lên giường cho thấy thứ mà anh ta quan tâm là tình dục chứ không phải tình yêu với bạn. (Ảnh minh họa)

Đưa ra những đề nghị “quái đản” trong “chuyện ấy”

Tương tự như trường hợp ở trên, người đàn ông bạn đang hẹn hò nói chuyện về tình dục và đưa ra những gợi ý thô bạo, quái đản với mong muốn bạn cùng hợp tác, chớ dại mà đáp ứng nếu bạn không muốn làm tổn thương chính mình.

Rõ ràng một người đàn ông muốn thử những điều mới mẻ như vậy với cô bạn gái khi đang yêu là dấu hiệu cho thấy anh ta thô bạo trên giường.

Trong tình yêu, nữ giới thường hay yếu lòng và cả nể. Nhưng nếu bạn không biết bảo vệ chính mình khỏi những nguy cơ, có thể một ngày chính bạn sẽ hối hận về quyết định vội vàng của mình.

Theo Khám phá

quan hệ tình dục

chuyện ấy

đời sống tình dục

chuyện sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.