Đừng vội làm đám cưới nếu chưa hỏi chàng đủ 9 câu sau đây

Không phải con gái có tính đa nghi quá đâu nhưng đây đều là những câu hỏi sẽ cơ bản xây nền móng cho cuộc hôn nhân của bạn sau này đó!

Không phải con gái có tính đa nghi quá đâu nhưng đây đều là những câu hỏi sẽ cơ bản xây nền móng cho cuộc hôn nhân của bạn sau này đó!

1. Anh có đồng ý chia sẻ việc nhà với em không?

Mặc dù thiên chức của phụ nữ sinh ra là để quán xuyến gia đình nhưng nếu có sự giúp đỡ của người đàn ông thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

2. Anh có đồng ý chăm con cùng với em không?

Con cái cần sự chăm sóc của cả bố và mẹ, vậy nên đừng ngần ngại hỏi chàng phương hướng đối xử với con trong tương lai như thế nào nhé các nàng.

3. Anh có sẵn sàng nói về “chuyện ấy” với em không?

Nếu một người đàn ông cởi mở và không  ngại ngùng khi nói về chuyện chăn gối thì điều đó chứng tỏ chàng cực kỳ tâm lý và chiều chuộng vợ.

lên xe hoa
Hãy hỏi chàng thật nhiều trước khi đi đến quyết định kết hôn bạn nhé!

4. Anh sẽ chăm sóc gia đình em như gia đình của anh chứ?

Nếu có một lời hứa chắc nịch và tin tưởng thì không có lý gì bạn lại không ngã vào lòng của anh ấy trong trường hợp này cả!

5. Anh sẽ đưa em đi cùng nếu anh đi làm xa chứ?

Cô gái nào mà không muốn được ở bên người mình yêu thương. Vì vậy hãy đừng ngại hỏi chàng câu trên nhé!

6. Anh tin tưởng em chứ?

Bởi niềm tin là thứ vô cũng quan trọng trong cuộc đời này nên hãy ngừng nghi ngờ và đặt niềm tin vào đối phương nhé!

7. Anh có ý định ngoại tình không?

Tất nhiên chàng trai nào cũng sẽ trả lời là không, nhưng bạn hoàn toàn có thể nhìn vào phản ứng của anh ta để đoán biết con người thực sự ấy là gì!

lên xe hoa
Bởi người chồng rất quan trọng với hạnh phúc của người phụ nữ  nên đừng bao giờ vội vàng mà nắm vội một bàn tay.

8. Anh có ý định đưa tiền lương cho em giữ không?

Nếu người được hỏi còn chút lưỡng lự thì hãy xem lại và bàn bạc phương án thật kỹ trước khi theo chàng về dinh nhé bởi rất có thể chàng có ý đồ nuôi quỹ đen đó.

9. Và điều cuối cùng, anh thực sự muốn cuộc hôn nhân này chứ?

Qua cả quá trình hỏi những câu ở trên thì có lẽ bạn đã phần nào hiểu được chàng và câu cuối cùng này chỉ là nút thắt cuối cùng để bạn đi tới quyết định có lên xe hoa cùng chàng hay không thôi. Hãy quyết định sáng suốt dựa vào lý trí để tìm cho mình một bến đỗ thực sự bình yên.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.