Được mai mối trai đẹp Vũng Tàu, nhà có điều kiện, cô gái Bình Dương tán tỉnh nhiệt tình

Tuyết Lan ngọt ngào, nhí nhảnh, tung mọi chiêu “cưa trai” nhưng Viết Thiện vẫn thật thà “anh gồng nhưng không lên được”

Tuyết Lan ngọt ngào, nhí nhảnh, tung mọi chiêu “cưa trai” nhưng Viết Thiện vẫn thật thà “anh gồng nhưng không lên được”

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 346 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Viết Thiện – Tuyết Lan. Điều thú vị nhất ở cặp đôi này, đó là sự chủ động “cầm cưa” cùng những lời tán tỉnh rất ngọt ngào và dễ thương nhưng lại đến từ… bạn nữ.

Viết Thiện quê gốc ở Nghệ An, nhưng sinh ra và lớn lên ở Bà Rịa Vũng Tàu, hiện đang là nhân viên kỹ thuật tại một trung tâm điện máy, điện thoại, gia đình có một trang trại riêng và đang kinh doanh nhà nghỉ ở Vũng Tàu.


Chàng trai Vũng Tàu gây ấn tượng ngay từ khi mới xuất hiện nhờ gương mặt điển trai, cách ăn mặc trẻ trung lịch thiệp, ngoại hình cao ráo 1m82 và cách nói chuyện gần gũi, nam tính.

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 1

Lý do đến giờ vẫn chưa lấy vợ, Thiện cho biết anh có nhược điểm là khá “nhát gái”. Trước giờ đã từng có 2 mối tình nhưng đều do được con gái tán tỉnh, lý do chia tay cũng vì các cô gái này quá ghen tuông.

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 2

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 3

Đối tượng được mai mối cho anh chàng đẹp trai này là Tuyết Lan, quê gốc Hà Nam, vào Bình Dương sống cùng gia đình từ nhỏ. Hiện đang vừa làm vừa học, Lan đồng thời quản lí shop thời trang của gia đình ở Bình Dương. Lan tạo được cảm tình với khán giả nhờ vẻ ngoài tươi tắn, lanh lẹ, dễ thương, cách nói chuyện vui vẻ, nhiệt tình. Cô gái 9x đồng thời rất thích nấu ăn, làm bánh và chăm sóc gia đình.

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 4

Viết Thiện đẹp trai, nhà có điều kiện, trước giờ toàn được con gái tán tỉnh nên khi lên Bạn muốn hẹn hò, anh chàng cũng để đối phương “cầm cưa”. Khi được mặt đối mặt với Viễn Thiện, Tuyết Lan đã chủ động có rất nhiều những lời “tán tỉnh” ngọt ngào đầy dễ thương để chiếm trai tim anh chàng đẹp trai này.

Tuyết Lan không ngại ngần bày tỏ, cô định đọc thơ tặng Viết Thiện nhưng “Em nhìn thấy anh đẹp trai quá, em quên mất thơ luôn” khiến Viết Thiện rung rinh. Hay như khi Viết Thiện nói muốn tìm một người vợ truyền thống, biết nấu ăn, Tuyết Lan hăng hái “Em là người gốc Bắc, được học nấu ăn từ mẹ. Việc nấu ăn cứ giao cho em.”… khiến chàng trai Vũng Tàu vô cùng cảm động. Cô gái còn ngọt ngào khẳng định “Anh chỉ yêu việc em, cả thế giới cứ để em lo”.

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 5

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 6

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 7

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 8

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 9

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 10

Tuyết Lan ngọt ngào, nhí nhảnh, tung mọi chiêu “cưa trai” và nói thêm rằng cô “rất yếu đuối nhưng lên chương trình thì phải gồng vậy thôi” thì Viết Thiện vẫn thật thà “anh gồng nhưng không lên được” khiến hai MC cùng khán giả được phen cười vui vẻ.

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 11

Đến câu chốt đến dẫn tới quyết định hẹn hò, vẫn là Tuyết Lan chủ động nói rất gãy gọn, tự tin “Trong chương trình này có vài phút ngắn ngủi thôi, chúng ta chưa hiểu nhau nhiều. Em nghĩ là sau chương trình này, chúng ta nên dành cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn”.

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 12

duoc mai moi trai dep vung tau, nha co dieu kien, co gai binh duong tan tinh nhiet tinh - 13

Viết Thiện đã gật đầu đồng ý và cặp đôi đồng thời cùng nhau bấm nút, tạo một cái kết đẹp cho chương trình. Cư dân mạng hiện đang rất hào hứng tự hỏi, liệu sau Bạn muốn hẹn hò, Tuyết Lan và Viết Thiện có thực sự thành đôi.

Theo Khám phá


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.