Gã chồng quyết rũ vợ con để theo người tình giàu có mong đổi đời và cái kết “khóc nghẹn”

Mê đắm người tình mới, tất nhiên hắn liền thờ ơ với vợ con. Vợ con bây giờ đối với hắn là một chướng ngại vật cản trở hắn trên con đường đổi đời...

Mê đắm người tình mới, tất nhiên hắn liền thờ ơ với vợ con. Vợ con bây giờ đối với hắn là một chướng ngại vật cản trở hắn trên con đường đổi đời...

Hắn chưa bao giờ thôi nung nấu trong mình cái khát vọng đổi đời. Cuộc sống như này quá chán ngán, mệt mỏi, chẳng có chút ý nghĩa nào. Sống mà phải lo mưu sinh từng ngày, còi cọc vài đồng lương đủ ăn hàng tháng thì sống có gì vui? Tối nào cũng nghe vợ kể lể chi tiêu, căn ke từng đồng, ôi cái cuộc đời sao mà ngao ngán!

Thế rồi cơ hội mà hắn mong chờ bao lâu nay cũng đến. Hắn sẽ trở nên giàu có. Đi xe đẹp, xài điện thoại đắt tiền, ở trong nhà lầu, đến những nơi sang trọng, tiền tiêu không phải nghĩ. Song tất cả những thứ ấy lại do một người phụ nữ mang lại cho hắn! Có sao đâu? Con đường đổi đời nào chẳng được, miễn đạt được mục đích!

Quen nàng khi đi chơi với đám bạn, nàng là bạn ở xa mới về của một chị trong nhóm. Nàng hơn tuổi hắn, nhưng lần đầu tiền nhìn thấy nàng, hắn đã bị ấn tượng mạnh. Nàng ăn mặc sang trọng, trang điểm đẹp mê hồn, đeo trang sức lấp lánh, đi chiếc xe tay ga đắt tiền, trên tay cầm điện thoại đời mới nhất mà hắn bao đêm nằm mơ.

Thực ra nàng đã định cư ở nước ngoài, lần này về thăm quê nên tới thăm cô bạn thân khi trước mà thôi. Chiếc xe tay ga cả đời hắn cũng chẳng có được kia nàng mua đi chơi vài hôm, khi nào về nước thì tặng lại cho cô bạn. Đi ăn, đi chơi với nhóm bạn, cũng toàn nàng rút ví chi tiền. Ở nàng hiện diện tất thảy những thứ hắn từng ao ước, khát khao cháy bỏng mong có được. Hắn si mê và bị nàng hấp dẫn lúc nào không hay.

Gã chồng quyết rũ vợ con để theo người tình giàu có mong đổi đời và cái kết “khóc nghẹn” - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nàng thừa tiền mà thiếu một hơi ấm đàn ông mạnh mẽ. Hắn vừa hay lại là mảnh ghép hòa hợp vô cùng với nàng. Thế rồi hắn và nàng bên nhau, như vốn lẽ tự nhiên nó phải thế. Hắn lao vào cuộc tình với nàng như con thiêu thân, cống hiến hết tinh thần và sức lực, gửi gắm bao hi vọng nơi nàng. Đáp lại thịnh tình cháy bỏng của hắn, nàng đã sắm sửa cho hắn nhiều thứ, còn hứa hẹn sẽ dẫn hắn cùng sang bên kia sống cuộc sống như trên thiên đường. Hắn bắt đầu mơ về một tương lai tươi sáng rạng ngời.

Mê đắm người tình mới, tất nhiên hắn liền thờ ơ với vợ con. Vợ con bây giờ đối với hắn là một chướng ngại vật cản trở hắn trên con đường đổi đời. Hắn với nàng bây giờ suy cho cùng vẫn là danh không chính ngôn không thuận. Hắn bắt đầu nghĩ đến phải li dị vợ, nhất là khi người tình bóng gió nói hắn lúc này vẫn là "chồng người ta", hắn càng quyết tâm cao độ phải bỏ vợ bằng được. Gia đình hai bên khuyên nhủ, hắn quay lưng không nghe một ai. Vợ nhùng nhằng không kí đơn, hắn đánh chửi vợ không thương tiếc. Hắn chẳng nề hà làm bất cứ điều gì, chỉ mong có thể li dị vợ được nhanh nhất, còn theo người tình tới chân trời mới nơi một cuộc sống như trong mơ đang đón chờ hắn.

Vợ hắn cuối cùng không chịu đựng được hắn hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần, buộc phải kí vào đơn. Hắn từ bỏ quyền nuôi con, nhà cửa cũng để lại hết cho vợ để được tiếng thơm. Hắn nhờ vả mọi mối quan hệ để thủ tục li hôn tiến hành sao cho nhanh nhất. Nhận tờ phán quyết li hôn, minh chứng cho sự tự do của hắn, hắn vội vã đến tìm người tình quý báu.

Nhưng đón hắn lại là một sự thật mà có nằm mơ hắn cũng chẳng ngờ được. "Nó đi sáng sớm nay rồi anh, nó không nói gì với anh à? Nó dặn em đừng nói cho anh lịch bay của nó, nên em không dám nói", cô bạn của nàng trả lời tỉnh bơ. Hắn nghe mà như sét đánh ngang tai, rõ ràng tối qua hắn với nàng vẫn nói chuyện điện thoại rất tình cảm, nàng biết sáng nay hắn ra tòa cơ mà. Hắn muốn đến với nàng mà nàng than mệt, bảo hắn mai có quyết định thì đến cùng nàng đi ăn mừng. Sao nàng lại bay được? Đúng vào sáng nay nữa chứ!

Gã chồng quyết rũ vợ con để theo người tình giàu có mong đổi đời và cái kết “khóc nghẹn” - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Hắn xông vào nhà cô bạn, lùng sục lên căn phòng dành cho khách trước đó nàng vẫn ở tạm trong thời gian ở đây. Căn phòng trống trơn, chẳng có món đồ nào của nàng. Hắn lại điên cuồng gọi cho nàng, nhưng đều báo không liên lạc được. "Nó sang kia nên không dùng số điện thoại trong nước nữa đâu. Anh đợi nó sang tới nơi thì gọi cho nó qua mạng internet cũng được", cô bạn nàng tốt bụng nhắc nhở.

Một nỗi sợ hãi dâng đầy toàn thân hắn. Nỗi sợ hãi bị bỏ rơi, nỗi sợ hãi khi mọi hi vọng bỗng chốc vỡ nát tan tành khiến hắn như muốn sụp đổ. Mãi đến tối, hắn mới nhận được tin nhắn qua facebook của nàng: "Đừng mong chờ gì ở em nữa. Nói thật em chỉ muốn vui đùa với anh cho đỡ chán thôi. Không ngờ đồng tiền có sức mạnh ghê gớm thật, nó có thể khiến con người ta trở mặt lập tức với những người thân thiết kề cận. Kẻ bội bạc như anh mà em còn muốn liên quan thì em bị dở hơi thật rồi. Tạm biệt anh nhé!". Sau đó nàng chặn hắn, mặc hắn gần như muốn phát điên.

Giấc mơ đổi đời của hắn tan vỡ. Hắn mất vợ con, mất gia đình, công việc cũng mất vì thời gian quen nàng hắn cậy đã có chỗ dựa, thường xuyên nghỉ làm nên đã bị sếp đuổi việc. Danh dự hắn chẳng còn sót lại chút nào sau vụ ầm ĩ với gia đình và li hôn vợ. Đánh đổi rất nhiều thứ để mong bám vào người tình giàu có, nào ngờ cuối cùng cái kết lại "khóc nghẹn" thế này.

Theo Helino


cái kết

người tình

tham tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.