"Không cần tiết hạnh khả phong, tôi ước có "người tình già" như Ngọc Trinh"

Tôi thích những hình ảnh Ngọc Trinh ôm Hoàng Kiều từ đằng sau, tôi thích cách mà ông ấy nắm tay cô ấy. Thế giới khó khăn ngoài kia, đã có người đàn ông ấy chịu trách nhiệm.

Tôi thích những hình ảnh Ngọc Trinh ôm Hoàng Kiều từ đằng sau, tôi thích cách mà ông ấy nắm tay cô ấy. Thế giới khó khăn ngoài kia, đã có người đàn ông ấy chịu trách nhiệm. Tôi cũng là đàn bà nên tôi biết, thực ra là đàn bà chẳng ai muốn phải tự mình đứng ra đội đá vá trời...

Các cô gái ơi, chẳng biết các cô khả phong tiết hạnh như nào, chứ riêng tôi, tôi cũng ước ao có một "tình già" như Ngọc Trinh với "soái ca" Hoàng Kiều lắm các cô ạ! Đáng tiếc tôi lại không phải Ngọc Trinh!

Yêu đàn ông lớn tuổi thì chẳng có gì sai. Yêu đàn ông lớn tuổi mà giàu thì lại càng đúng. Đàn ông lớn tuổi thường quyễn rũ, vì ở họ có độ từng trải mà những gã trai tân trẻ chẳng thể nào có được. Đàn ông đã lớn tuổi, lại có nhiều tiền thì còn gì để chê trách nữa?

Không cần tiết hạnh khả phong, tôi ước có người tình già như Ngọc Trinh - Ảnh 1.

"Đàn ông lớn tuổi thường quyến rũ..."

Tôi thấy rõ nực cười, nhìn vào cuộc tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, nhiều cô gái chê bai người ta già, chê bai Ngọc Trinh đào mỏ, ham tiền. Nói chứ tiền ai mà không ham? Giờ giả bộ có một tỷ phú, tuổi cỡ cũng ngoài 70, nhưng rất oai phong, rất ngầu rất phong độ, ngỏ lời cầu hôn với mấy cô? Mấy cô tính sao? Mấy cô trái tim có rộn ràng không? Mấy có có sẵn sàng nói "em đồng ý" không? Tôi đảm bảo rằng nếu các cô nói các cô chả màng thì là các cô đang dối gạt chính mình.

Được môt người đàn ông vừa già vừa giàu như tỷ phú Hoàng Kiều yêu, tôi nghĩ đó là diễm phúc may mắn mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có. Vì khi phụ nữ ở cạnh người đàn ông như vậy, sẽ có cảm giác an toàn, được che chở. Tôi thích những hình ảnh Ngọc Trinh ôm Hoàng Kiều từ đằng sau, tôi thích cách mà ông ấy nắm tay cô ấy. Một cách ngầm khảng định, ở bên ông ấy, Ngọc Trinh chỉ việc sống một cuộc đời an yên và thật vô tư như một đứa trẻ. Thế giới khó khăn ngoài kia, đã có người đàn ông ấy chịu trách nhiệm. Tôi cũng là đàn bà nên tôi biết, thực ra là đàn bà chẳng ai muốn phải tự mình đứng ra đội đá vá trời. Vì đàn bà mạnh mẽ cỡ nào cũng chỉ là nữ nhi thường tình, cũng chỉ muốn được chở che và yêu thương. Đáng tiếc có quá nhiều đàn ông bất tài, nên kéo theo quá nhiều đàn bà bất hạnh, lúc đó đàn bà mới phải tự đứng lên để mà làm tất cả.

Không cần tiết hạnh khả phong, tôi ước có người tình già như Ngọc Trinh - Ảnh 2.

"Tôi cũng là đàn bà nên tôi biết, thực ra là đàn bà chẳng ai muốn phải tự mình đứng ra đội đá vá trời".

Đàn bà chẳng cần phải cố gắng gồng lên chứng minh mình tài giỏi làm gì. Nếu được chọn, hãy chọn sống một cuộc đời an nhiên như Ngọc Trinh. Vì yêu một người đàn ông từng trải như Hoàng Kiều, Ngọc Trinh sẽ không phải gồng lên so đo tranh cãi những chuyện tầm phào vô bổ. Vì đàn ông từng trải như thế họ sẽ chẳng cần phải hiếu thắng như mấy gã đàn ông choai choai. Họ đủ từng trải để hiểu một điều, nếu thực sự là khôn ngoan thì đối đáp với bên ngoài là được, chẳng cần phải hơn thua với người phụ nữ của mình. Họ đủ vốn sống để thuyết phục điều gì đúng điều gì sai, thay vì gân cổ lên cãi cọ.

Không cần tiết hạnh khả phong, tôi ước có người tình già như Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Đàn ông kém cỏi thường làm ít nói nhiều, nói để lấp liếm đi cái phần kém cỏi của mình. Cũng chỉ có đàn ông kém cỏi mới cứ phải tìm cách trăm phương ngàn kế để lấy lòng gái đẹp. Chỉ đàn ông kém cỏi mới lấy cái việc, mình tán được bao nhiêu cô gái ra, để khoe khoang để làm màu. Chứ còn đàn ông trưởng thành thì họ sẽ hành xử khác lắm. Họ không nói mà chỉ làm. Vì họ biết khi họ có thành tựu, gái đẹp tự khắc sẽ đi kiếm họ thôi, đó mới thực sự là đàn ông quyến rũ. Đàn ông Việt Nam nên noi gương bác Hoàng Kiều. Tuổi trẻ không cần phải lo yêu đương, không cần phải lo tìm cách lấy lòng con gái. Cứ tập trung làm ăn, rồi tới khi có tiền, cuộc đời sẽ cho các anh tất cả.

Nếu được lựa chọn, tôi cũng sẽ lựa chọn yêu một người đàn ông có tuổi và thành đạt. Nhưng số phận chẳng phải ai cũng giống ai, Ngọc Trinh cũng là duy nhất trên đời này, bởi thế mà trong hàng nghìn cô chân dài Hoàng Kiều lại chỉ chọn Ngọc Trinh là người phụ nữ bên cạnh.

Không cần tiết hạnh khả phong, tôi ước có người tình già như Ngọc Trinh - Ảnh 4.

"Được môt người đàn ông vừa già vừa giàu như tỷ phú Hoàng Kiều yêu, tôi nghĩ đó là diễm phúc may mắn mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có. ".

Ngọc Trinh là người phụ nữ may mắn, khi cô không thể là người phụ nữ đầu tiên trong cuộc đời người đàn ông ấy, nhưng có lẽ Ngọc Trinh sẽ là người phụ nữ cuối cùng của ông ấy. Được một người đàn ông giàu có, thành đạt như thế yêu, há chẳng phải là diễm phúc của Ngọc Trinh sao?

Tuổi tác chẳng là vấn đề gì? Khi mà người đàn ông như tỷ phú Hoàng Kiều đã quá thừa sự quyến rũ và hấp dẫn.
Theo Trí thức trẻ

Ngọc Trinh

Tỷ phú

Hoàng Kiều

người tình già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.