Làm sao để "chuyện ấy" sung mãn hơn trong năm mới?

Năm mới là thời điểm để bạn mong muốn mọi điều của mình đều mới mẻ, đẹp đẽ và trọn vẹn hơn.

 Tình cảm với chàng, những gần gũi âu yếm riêng tư sẽ là điều đầu tiên mà bạn quan tâm và muốn làm mới. Làm sao để mọi chuyện ngày càng nồng nhiệt, đam mê? Sau đây là những gợi ý hay dành cho bạn khi đặt quyết tâm nâng cao chất lượng cho chuyện tình yêu của năm nay.

1. Tôi sẽ…  yêu cơ thể của mình

Theo bạn, đâu là nơi gợi cảm, quyến rũ nhất trên cơ thể của người phụ nữ? Cặp tuyết lê tròn đầy hay vòng ba nẩy nở? Thực tế là phần lớn các chàng trai đều đồng ý rằng sự tự tin vào bản thân mình chính là điểm mà họ bị phái nữ quyến rũ mạnh nhất. Bạn có thể nghĩ rằng những vùng da sần vỏ cam trên cơ thể hoặc vòng eo dày ngấn mỡ sau khi sinh nở đang làm mình trở nên xấu xí hơn thì người đàn ông của bạn lại không suy nghĩ phức tạp đến vậy.

Nam giới thường không quá bận tâm vào những chi tiết nhỏ nhặt như vậy. Điều họ cần đó là tình yêu và sự quan tâm lẫn nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vì vậy, hãy tự tin với những gì mình đang có. Đây mới chính là cách để buộc chàng phải phát điên lên vì bạn.

2. Tôi sẽ…  tự nhiên, thoải mái hơn

Tính toán quá kỹ mọi chuyện có thể là yếu tố giết chết cảm xúc trong chuyện phòng the. Bạn lên lịch sẵn cho mọi cuộc “giao ban” theo thứ tự hàng tuần và thực hiện mọi thứ như một chiếc máy tính đã được lập trình sẵn. Điều này sẽ làm thui chột cảm xúc rất nhanh và làm cho đời sống tình dục của bạn nhanh chóng trở nên nhàm chán. Mặc dù lặp thời gian biểu cho các hoạt động thường ngày là một thói quen tốt nhưng cuộc sống luôn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.


Thế nên, đừng quá cứng nhắc buộc mọi thứ phải diễn ra theo đúng kế hoạch đã định. Bỏ lỡ một cuộc “yêu” theo lịch có thể sẽ mang đến cho bạn những giây phút trần đầy hứng khởi trong cuộc “giao ban” tiếp theo.

3. Tôi sẽ…  khám phá những “điểm nóng” mới

Dành thời gian để khám phá cơ thể của nhau là cách tốt nhất để kích thích ham muốn, giúp bạn đạt được cực khoái tốt hơn. Vì vậy, thay vì đi đường thẳng khi “hành động”, hãy dành thêm một ít thời gian để mơn trớn các điểm nóng mà trước giờ bạn chưa thử. Những gợi ý hay dành cho bạn đó là vị trí phía sau tai, sau đầu gối và bên trong cánh tay.

4. Tôi sẽ…  tự tin hơn khi được giao quyền điều khiển “cuộc vui”

Không có gì quá ghê gớm khi bạn trở thành nhân vật nắm quyền chủ động trong những cuộc “giao ban”. Nếu được chàng khuyến khích, bạn nên giành lấy cơ hội được làm chủ “trận đấu”. Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy việc trao quyền tự chủ cho phái nữ giúp họ kiểm soát “cuộc vui” tốt hơn, dễ đạt được hưng phấn cao và nhanh chóng “cán đích” hơn so với lúc ở thế bị động.

5. Tôi sẽ…  ra khỏi giường nhiều hơn

Ngoài chiếc giường ngủ quen thuộc, vợ chồng bạn đã từng “vui vẻ” ở những vị trí khác chưa? Bạn có bao giờ tự hỏi sao mình cứ phải “giao ban” mãi ở trong phòng ngủ mà không phải là một nơi nào đó khác lạ? Có rất nhiều cách để giữ cho đời sống gối chăn luôn tươi mới. Thế nên, hãy đi một vòng quanh nhà, chọn lấy một vị trí mà bạn cho là phù hợp nhất để thay đổi không khí cho chuyện phòng the. Đó có thể là chiếc sô-pha dài trong phòng khách, chiếc bàn ăn trong phòng bếp… Bạn sẽ thấy có rất nhiều vị trí phù hợp cho cuộc “yêu” mà bạn nên thử.

6. Tôi sẽ…  trở thành một người tình tuyệt vời của chồng

“Mình đã làm đúng chưa nhỉ?” có phải là điều mà bạn luôn nghĩ trong đầu sau khi cuộc vui kết thúc? Một khi quan tâm đến người bạn đời của mình, bạn sẽ có suy nghĩ về việc làm thế nào để chàng luôn thỏa mãn trong mọi cuộc “giao ban” tương tự như chàng luôn tìm cách để làm bạn hài lòng. Thực tế là không có một tiêu chuẩn nào để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong chuyện phòng the. Vậy nên nếu muốn biết chàng nghĩ gì về những điều bạn đã làm, cách tốt nhất và đơn giản nhất là hỏi trực tiếp “đối tác” của mình. Chàng sẽ là người đưa ra đánh giá chính xác nhất và cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất để giúp bạn ngày càng hoàn hảo hơn trong mỗi cuộc vui.

7. Tôi sẽ…  không ích kỷ

Đời sống tình dục chỉ trở nên hoàn hảo khi bao gồm cả hai yếu tố cho-nhận và hiểu được nhu cầu của nhau. Nếu một trong hai người không thực hiện được cả hai yếu tố này thì chất lượng chuyện gối chăn trong phòng ngủ của bạn khó đạt được kết quả mỹ mãn cho cả hai. Để hạn chế tình trạng mất cân bằng có thể xảy ra, bạn cần cố gắng tìm cách để kết nối cả hai với nhau, dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của nhau mới thay vì chỉ tập trung vào việc làm sao để thỏa mãn cho nhu cầu của riêng mình.


8. Tôi sẽ…  học cách nhận biết những điều tôi thật sự thích

Bí quyết để có được những gì bạn muốn trong phòng ngủ đó là phải hiểu rõ bản thân mình đang muốn gì. Bạn cần biết điều gì làm mình thật sự phấn khích trong mỗi cuộc “giao ban” và yêu cầu chàng thực hiện nó để giúp bạn trở được kích thích mạnh mẽ hơn. Đừng ngại khi bộc lộ cho chàng biết những điều bạn muốn vì thực tế là chàng cũng rất cần và muốn được biết nhu cầu của bạn trong chuyện phòng the.

Theo (Phunuonline



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.