Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' rồi thành đôi

Thanh Nhàn và Lan Anh xuất hiện trong tập 337 "Bạn muốn hẹn hò" đến từ Cần Thơ đi chung một chuyến xe khách mà không hề biết cùng lên tham gia chương trình.

Thanh Nhàn và Lan Anh xuất hiện trong tập 337 "Bạn muốn hẹn hò" đến từ Cần Thơ đi chung một chuyến xe khách mà không hề biết cùng lên tham gia chương trình.


Bạn muốn hẹn hò tập 337 (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh youtube)

Bạn gái là Đinh Thị Lan Anh, 27 tuổi, làm giao dịch viên cho công ty dịch vụ viễn thông. Bạn trai là Bùi Thanh Nhàn, 29 tuổi, cũng đến từ Cần Thơ như bạn gái. Điều đặc biệt là 2 người cùng từ Cần Thơ lên lúc 4 giờ sáng, đi chung một chuyến xe mà không hề hay biết, cả hai cùng lên tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Đây có thể đã là điểm khiến cho 2 người sẽ cảm thấy gần gũi nhau hơn.

Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-1

Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-2Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-3

Lan Anh tự nhận mình là người chăm chỉ, chịu khó làm việc nhà, biết nấu ăn, nhưng lại là người không được nữ tính, nói hơi nhanh lúc run. Thanh Nhàn cũng nhận mình biết nấu ăn sơ sơ, biết chơi thể thao, chỉ là hơi nóng tính.

Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-4Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-5

Dù đã 27 tuổi, khá là xinh xắn nhưng Lan Anh chưa có mối tình chính thức nào khiến nhiều người ngạc nhiên. Thanh Nhàn có hơn Lan Anh là quen một mối tình hơn 4 năm nhưng đã chia tay bạn gái vì bạn gái hiểu lầm, ghen tuông. Mối tình thứ 2 cũng gần 2 năm quen nhau rồi mâu thuẫn công việc mà chia tay nhau.

Lan Anh chỉ cần bạn trai cao 1m65 trở lên, có da có thịt và thích một người đàn ông có nụ cười đẹp, trưởng thành, tôn trọng người lớn.

Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-6Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-7Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-8Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-9

Đối với Thanh Nhàn thì bạn gái chỉ cần cao 1m58 trở lên, có nụ cười tươi, có lúm đồng tiền thì càng tốt. Nhàn thích người con gái nói năng dịu dàng, không nên nói nhanh quá. Nhàn cũng không thích bạn gái chơi bời quá, ăn mặc hở hang quá. Yêu cầu hài hước của Thanh Nhàn khiến khán giả thích thú, anh nói chuyện khá là hài hước.

Đi cùng với Thanh Nhàn và Lan Anh là những người thân thiết. Khi hỏi ý kiến của người thân, cả hai bên gia đình đều rất ủng hộ mối quan hệ này. Cách nói chuyện của Nhàn và Lan Anh khá là thu hút khán giả, vui vẻ nên nhiều người cảm nhận, đây là một cặp đôi khá ăn ý.

Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-10

Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-11

Hỏi ý kiến của mẹ Thanh Nhàn, mẹ nói chuyện rất vui vẻ, rất ưng ý cô gái mà cũng mong cho 2 con đến được với nhau.

Sau khi gặp mặt, trao nhau món quà, Thanh Nhàn và Lan Anh có vẻ rất ăn ý ngay từ cách nói chuyện. Nụ cười của Thanh Nhàn gần như đạt được tiêu chuẩn nụ cười tỏa nắng của Lan Anh. Để chinh phục trái tim Lan Anh, Thanh Nhàn đã hát một bài tặng bạn gái.

Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-12Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-13Li kì chuyện tình 2 người đi cùng chuyến xe lên tham gia Bạn muốn hẹn hò rồi thành đôi-14

Sau màn tỏ tình, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu một câu chuyện tình ngọt ngào với cô gái 27 tuổi chưa từng nắm tay ai.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.