Lời nói dối dễ thương

Sự “đòi hỏi vô giới hạn” của phụ nữ với đàn ông dẫn tới việc các anh chàng buộc lòng thi thoảng phải nói dối. Có những lời nói dối là khó chấp nhận nhưng cũng có những lời nói dối vô hại rất dễ thương.

Sự “đòi hỏi vô giới hạn” của phụnữ với đàn ông dẫn tới việc các anh chàng buộc lòng thi thoảng phải nói dối. Cónhững lời nói dối là khó chấp nhận nhưng cũng có những lời nói dối vô hại rất dễthương.

“Em có béo đâu”

Phụ nữ luôn sợ béo, đàn ông biếtrõ điều này và vì thế, khi nhận được câu hỏi: “Em mặc bộ này thế nào, trông cóbéo không?” thì ngay lập tức chàng trả lời: “Không, em có béo đâu” kèm theo đólà hàng loạt những lời khen tặng “có cánh” khác.

“Anh thích gì mấy cái phim“tươi mát”

Sự thực đàn ông là những ngườirất tò mò. Ảnh phụ nữ mặc áo tắm, những bộ phim “mát mẻ” luôn thu hút sự chú ýcủa họ. Ở một chừng mực nhất định, khi chàng đã đủ (thừa) tuổi trưởng thành thìviệc chàng xem những thứ đó là bình thường và không có gì đáng lên án. Nếu bạncấm cản quá sẽ đẩy chàng buộc phải nói dối.

Lời nói dối dễ thương

Ảnh minh họa

“Chúng ta nói chuyện này saunhé”

Câu nói này được chàng dùng khimuốn thoát ra khỏi một cuộc tranh cãi với bạn. Khi đã “đuối lý” hoặc biết chắcmình thua, chàng sẽ nói vậy để chấm dứt cuộc “đấu khẩu” mà sau đó chàng chẳngbao giờ muốn nhắc lại.

“Ngắm em làm anh liên tưởngđến Jennifer Lopez”

Ngôi sao Hollywood Jennifer Lopezlà đỉnh cao của vẻ đẹp gợi cảm, tự nhiên và đầy quyến rũ. Vì thế chắc chắn mọiphụ nữ đều muốn được so sánh với cô dù biết là thực tế... chẳng có gì liên quan.

Những anh chàng khéo miệng khikhen vợ/người yêu câu này thì luôn nhận được một sự “đáp lễ” ngọt ngào. Bạn cóthể không giống Jennifer Lopez nhưng trong mắt kẻ si tình thì bạn chắc chắn vẫnluôn là đẹp nhất!

“Đồ ăn em nấu là tuyệt nhất”

Các anh chàng đã nói vậy thì còngì để chê trách? Tuy nhiên đừng vì thế mà quá tự hào về khả năng nấu nướng củabạn bởi rất có thể chàng đang “nghiến răng” vì món ăn mặn chát hoặc nát bét củabạn.

Nhiều người đàn ông chia sẻ:“Quan trọng là cô ấy muốn nấu ăn cho tôi, vậy là quý rồi còn chất lượng món ănthì... bàn sau”. Nếu chàng của bạn nghĩ được như vậy thì thật là tuyệt!

“Anh chẳng quan tâm tới nhữngcô gái khác”

Lại là một câu nói dối dễthương nữa. Đàn ông sinh ra trên đời là để “để mắt” tới phụ nữ bởi nếu khôngnhư vậy thì họ đâu có yêu bạn. Vậy nên khi nghe chàng nói vậy, bạn có thểhiểu rằng, chàng muốn làm điều đó, đang nỗ lực để “chỉ biết tới mình bạn”còn sự thực có làm được hay không lại là chuyện khác. “Ở bên mẹ em thật thúvị”

Đôi khi, để “cưa đổ” một cô gáithì anh chàng kia phải tấn công bà mẹ hoặc cô em cô gái đó. Hoà nhập với giađình bạn gái không phải điều đơn giản, dễ dàng và để hoà hợp với “mẹ vợ tươnglai” đôi khi còn khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn hãy ghi nhận là chàng đã nỗ lực đểxây dựng quan hệ với gia đình bạn, đó đã là điều rất đáng trân trọng rồi.

“Anh xin lỗi”

Đôi khi đàn ông nói “anh xin lỗi”chỉ là nói dối, là để họ “thoát hiểm”... Trong những tình huống “khó khăn”,chẳng thể nghĩ được gì hay ho thì ba từ “anh xin lỗi” “có tính ứng dụng cao” vàhiệu quả nhất. Kèm theo câu nói này nếu chàng “hứa hẹn” được thêm vài lời hoặcnói vài câu “sướt mướt” nữa thì hiệu quả lại càng cao.

Theo Lời nói dối dễ thương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.