Lời thề "phải lấy đại gia" của một gái bao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Trời không ban cho nhan sắc, bởi vậy, Trâm tự hứa phải có thật nhiều tiền bằng mọi giá để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trời không ban cho nhan sắc, bởi vậy, Trâm tự hứa phải có thật nhiều tiền bằng mọi giá để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ là một nhân viên hạng bét, làm tạp vụ kiêm dọn vệ sinh, vậy mà cô lại đem lòng si mê anh giám đốc trẻ và điển trai. Người ta muốn yêu được đàn ông giàu phải có tài năng hoặc nhan sắc. Cô không tài năng, bởi vậy phải cố cho được nhan sắc.

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở thành thị, Trâm chỉ được bố mẹ cho đi học hết cấp 3 – đủ điều kiện để xin việc ở những nơi tuyển lao động phổ thông. Vừa học xong, Trâm đã phải tự lập, bởi bố mẹ cô còn phải lo cho 3 đứa con còn nhỏ dại.
 

Trâm quyết định từ bỏ quá khứ u tối của mình bằng cách dấn thân vào kiếp bướm đêm (Ảnh minh họa)

Không được ăn học đầy đủ nên cuộc sống của Trâm khá chật vật. Cô đi làm thuê khắp nơi, từ bán hàng quần áo, bưng bê cho quán phở, chạy bàn cho quán ăn… đến làm tạp vụ kiêm dọn vệ sinh cho một công ty tư nhân. Đây là công việc Trâm thấy dễ chịu nhất bởi mức lương ấy đủ để cô sống một cách tằn tiện. Nhưng hơn hết, đó là ngày ngày đi làm, Trâm được nhìn thấy anh chàng giám đốc trẻ, đẹp trai.

Ngày nào Trâm cũng căn đến giờ Lâm – anh giám đốc đến công ty để loanh quanh vờ lau dọn gần đó, cốt chỉ để được ngắm anh chàng cho thỏa mắt. Dù thương thầm nhớ trộm Lâm nhưng Trâm không bao giờ dám cho anh ta biết tình cảm của mình, bởi cô ý thức rõ ràng rằng hai người thuộc về hai thế giới quá khác biệt và cách xa nhau. Bởi vậy, Trâm chỉ dám “ngưỡng vọng” để rồi đêm về ao ước, mơ mộng giá như…

Nỗi niềm thầm kín ấy Trâm giấu kín trong lòng, thỉnh thoảng Trâm mới thủ thỉ tâm sự với cô bạn cùng phòng. Một hôm, thấy Lâm có vẻ để ý đến cô nhân viên lễ tân trong văn phòng, cô này rất đẹp, dáng lại chuẩn như người mẫu, ăn mặc sang trọng, Trâm đột nhiên thấy đau lòng, ghen tuông vô cớ.

Cô về khóc lóc với cô bạn cùng phòng. Thấy bạn quá khổ sở vì mối tình đơn phương, cô bạn cùng phòng đã bày cách cho Trâm chiếm được cảm tình của anh giám đốc. Nhưng để làm được điều ấy, Trâm cần phải có nhan sắc, đó là thứ mà trời đã không ban cho cô. Suy đi tính lại, Trâm quyết định phải thay đổi cuộc đời mình. Cô cần có thật nhiều tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Khi có tiền, cô đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ dung mạo (Ảnh minh họa) 

Cùng xóm trọ với Trâm là một nhóm các cô gái không công ăn việc làm nhưng lúc nào cũng son phấn sực nức, ăn trắng mặc trơn, tiền tiêu rủng rỉnh. Họ làm gái, chuyên “hàng xách tay” cho đám doanh nhân đi tiếp đối tác. Trâm đã tìm tới các cô gái này để được “học nghề” và được các đàn chị dẫn dắt.

Từ đó, cô dấn thân vào “nghề” gái bao. Với hình thức “kinh doanh siêu lợi nhuận” này, Trâm nhanh chóng có được thứ cô muốn. Cô đã “tân trang” từ khuôn mặt đến ngoại hình: nâng mũi, bơm ngực, tắm trắng… Từ một cô gái giản dị, có phần quê mùa, Trâm đã “lột xác” thành một cô nàng đỏm dáng, khiến nhiều chàng trai phải ngoái nhìn theo.

Biết cách ăn mặc, trang điểm, ngoại hình lại ưa nhìn, Trâm bỏ việc dọn vệ sinh và dự tuyển vào vị trí lễ tân của công ty, do cô nhân viên cũ đã bỏ việc sau mối tình không thành với Lâm. Cô nhanh chóng được nhận vào làm và có cơ hội tiếp xúc với Lâm nhiều hơn.

Nhờ những “chiêu trò” quyến rũ đàn ông đã học được từ các “đàn chị”, Trâm không khó khăn gì để làm cho Lâm “say như điếu đổ”. Sau 2 năm yêu đương, Trâm đã có con với Lâm, và đường hoàng trở thành phu nhân anh giám đốc.

Thế nhưng, quá khứ quá ê chề, Trâm tuyệt nhiên khước từ và không bao giờ khơi gợi lại nó. Cô nàng thực dụng ấy chỉ biết sống bám riết vào hiện tại.
 
Theo PN TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.