Lời thú nhận “động trời” của chồng trong đêm tân hôn

Long mặt mày tái mét, sao anh ta có thể ngờ được, đêm tân hôn mình mong ngóng bao lâu lại biến thành phiên tòa vấn tội thế này?

Long mặt mày tái mét, sao anh ta có thể ngờ được, đêm tân hôn mình mong ngóng bao lâu lại biến thành phiên tòa vấn tội thế này?

Ngồi một mình trong phòng tân hôn đợi chồng vẫn ở dưới nhà tiếp đãi bà con họ hàng gần xa tới dự lễ cưới, trong lòng Nhung toàn là lời của cô nàng lạ mặt hôm nay cô đã gặp trên hội trường tiệc cưới. Lúc ấy, trước khi bắt đầu tiệc không lâu, cô vừa mới tới nhà hàng thì có một cô nàng khá trẻ tuổi chặn trước mặt cô, bảo có chuyện muốn nói. Xem chừng cô ta đã chờ ở đó từ trước rồi.

“Chắc cô không biết tôi là ai đúng không? Chẳng sao hết, tôi chỉ muốn nói với cô một chuyện, tôi và chồng cô đã có với nhau một đứa con, từ trước khi 2 người quen và yêu nhau cơ. Anh ta không chịu trách nhiệm, bỏ mặc tôi làm mẹ đơn thân. Đêm nay cô cứ về hỏi anh ta sẽ rõ, nếu anh ta chối bay chối biến thì gọi cho tôi, tôi sẵn lòng ba mặt một lời chứng minh để cô thấy.

Chắc cô thắc mắc sao trước đó tôi không xuất hiện phá đám 2 người nhỉ, đơn giản vì tôi chả cần một người đàn ông như anh ta, con tôi cũng không thèm 1 người bố như thế, nhưng tôi lại không muốn anh ta sống quá thoải mái, vì thế tôi mới cho cô biết”, cô ta nói xong thì cười một tiếng rồi nhanh chóng rời đi.

Lời thú nhận “động trời” của chồng trong đêm tân hôn - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Thời gian diễn ra tiệc cưới, ngoài mặt Nhung cố gắng cười tươi tiếp đón quan khách mà trong lòng cô thì rối bời. Nhẫn nhịn mãi tới bây giờ, cô biết đêm nay là tân hôn song nếu cô không hỏi chồng cho rõ ngọn ngành mọi chuyện thì trong lòng cô ắt hẳn chả được yên, đêm tân hôn sẽ chẳng còn ý nghĩa.

Càng nghĩ Nhung càng tin lời của cô nàng kia là sự thật. Cô ta chẳng hề làm ầm ĩ lên hòng mong Long – chồng cô xấu mặt, hay phá đám tiệc cưới, nếu cô nàng có ý đồ xấu vu oan cho anh thì nói với một mình cô có ích gì đâu. Hơn nữa, thật hay giả chẳng phải chỉ cần kiểm tra đứa bé là biết ngay hay sao, cô ta sẵn sàng đưa chứng cứ cơ mà. Nghĩ thế nhưng Nhung vẫn ôm một tia hy vọng nhỏ nhoi, rằng anh sẽ phủ nhận, rằng tất cả chỉ là một trò đùa dai của cô nàng kia mà thôi.

Đợi Long lên phòng, Nhung hít sâu một hơi, chậm rãi kể lại mọi chuyện cho anh nghe. “Anh phải nói thật với em, điều em muốn biết là sự thật! Nếu anh không nói em sẽ đi tìm cô ta một lần nữa!”, Nhung cứng rắn nói với chồng.

Long mặt mày tái mét, sao anh ta có thể ngờ được, đêm tân hôn mình mong ngóng bao lâu lại biến thành phiên tòa vấn tội thế này? Suốt quãng thời gian Long và Nhung yêu nhau, thấy cô nàng kia thờ ơ chả để tâm, cứ tưởng cô ta không muốn dính dáng gì tới mình nữa, nào ngờ...

Lời thú nhận “động trời” của chồng trong đêm tân hôn - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Long biết chẳng thể giấu được nữa, bèn lựa lời thuật lại mọi chuyện cho Nhung nghe. Thì ra Long và cô nàng kia từng có một đêm tình, nguyên nhân vì Long say rượu mất kiểm soát, chứ chẳng có quan hệ yêu đương gì hết. Ai ngờ đâu chỉ một đêm ấy mà cô ta có thai. Cô ta muốn Long cưới mình, nhưng anh nào chịu, bởi giữa 2 người chả có tình yêu. Dẫu Long không cưới, cô ta vẫn nhất quyết sinh đứa bé ra và làm mẹ đơn thân. Long chỉ đành chu cấp cho đứa bé, tròn trách nhiệm làm bố mà thôi. Sau đó cuộc sống của 2 người chẳng còn liên quan gì tới nhau, Long quen và yêu Nhung, rồi cưới cô như hiện tại.

“Anh sợ em bỏ anh nên anh không dám nói ra sự thật này. Cũng bởi anh quá yêu em mà thôi, em có hiểu cho sự khó xử của anh không? Tuy anh và cô ta có con với nhau nhưng anh không yêu cô ta, sao anh có thể sống hết phần đời còn lại với cô ta được? Em cũng đâu muốn phải cưới người mình không yêu mà, đúng không? Em hãy tin anh, anh chỉ chu cấp cho đứa bé chứ chẳng có liên hệ gì với cô ta cả, anh cũng sẽ không để mẹ con cô ta làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình…”, Long khổ sở cầu xin vợ.

Trong lòng Nhung chẳng biết là tư vị gì nữa. Trong câu chuyện Long kể với cô, sự thật chiếm bao nhiêu phần trăm? Thật sự đứa bé ấy là một “tai nạn”, chứ không phải Long chơi chán thì “quất ngựa truy phong”? Thật sự Long đã làm tròn trách nhiệm một người bố hay lạnh lùng với cả giọt máu của mình? Anh không muốn cưới người anh không yêu, cô không trách. Nhưng nếu như anh lừa tình cô nàng đó, rồi rũ bỏ trách nhiệm với đứa bé thì chẳng ai thông cảm nổi. Dù anh yêu cô, và lúc này đối xử rất tốt với cô, nhưng nhân cách của anh vẫn khiến Nhung quá thất vọng.

Cứ cho là Long nói thật đi chăng nữa, song sự thật rành rành ra đấy, Long đã lừa dối cô, dù lí do anh đưa là vì yêu cô. Thêm nữa, biết chồng mình có con riêng bên ngoài cùng người phụ nữ khác, người vợ nào dễ chịu nổi? Có nằm mơ Nhung cũng chẳng tưởng tượng ra nổi, đêm tân hôn của mình cuối cùng lại thành ra thế này…

Theo Helino


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.