Mách nàng bí quyết "trói" chàng bằng màn dạo đầu hoàn hảo

Nếu biết cách thu hút ngay từ màn dạo đầu, bạn sẽ dễ dàng buộc chặt trái tim người ấy và khiến cuộc yêu trở nên trọn vẹn...

Nếu biết cách thu hút ngay từ màn dạo đầu, bạn sẽ dễ dàng buộc chặt trái tim người ấy và khiến cuộc yêu trở nên trọn vẹn...

Có không ít cặp đôi gần gũi mà xem nhẹ, thậm chí bỏ quên màn dạo đầu. Đó là sai lầm nghiêm trọng bởi đây là bước quan trọng vô cùng trong mọi cuộc yêu. Vì vậy, nếu muốn trói chân "người ấy" bằng những cuộc yêu, bạn nhất định không được bỏ qua màn dạo đầu. Và đây là một vài cách giúp màn dạo đầu hoàn hảo mà bạn có thể thử:

Kích thích thị giác

Sẽ tuyệt vời nếu chúng ta nắm bắt được cách kích thích các chàng toàn diện. Việc tác động đến toàn bộ các giác quan như thị giác, thính giác sẽ đánh thức ngọn lửa ham muốn mãnh liệt. Để dẫn dụ chàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể mặc một bộ nội y thật khiêu gợi hoặc chiếc váy ngủ màu đỏ. Người ấy sẽ bị lôi cuốn, không thể rời mắt khỏi bạn vì màu đỏ là màu sắc có khả năng kích thích mãnh liệt nhất.

Không gian lãng mạn

Ngoài kích thích chàng bằng thị giác, bạn đừng quên dọn dẹp phòng ngủ thật sạch sẽ và ngăn nắp trước khi bắt đầu cuộc yêu. Nếu có thể hãy tạo một không gian lãng mạn bằng cách thắp nến, bật thêm vài bản nhạc du dương để đem lại cảm giác mới mẻ và tăng thêm hứng khởi cho cả hai.

Tích cực đụng chạm

Trong suốt màn dạo đầu, bạn nên vuốt ve khắp cơ thể chàng. Tuy vậy, bạn nên thực hiện các động tác này thật nhẹ nhàng và chậm rãi. Cho dù cả hai có cố gắng thế nào thì cuộc yêu vẫn có thể bị phá hỏng nếu nôn nóng mà đốt cháy giai đoạn.

Mách nàng bí quyết trói chàng bằng màn dạo đầu hoàn hảo - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chú ý hơi thở

Những nhịp thở gấp là một liều thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ đối với đàn ông. Hãy để người ấy cảm nhận hơi thở của bạn ở những nơi nhạy cảm như sau màng tai, gáy hay vùng cổ.

Trao những nụ hôn nồng nàn

Những nụ hôn nồng cháy, say mê sẽ đưa chàng đến với cuộc yêu tràn đầy hứng khởi. Đừng bao giờ hôn chàng một cách hời hợt bởi chúng sẽ làm dập tắt lửa yêu. Ngoài ra, người ấy còn có thể cảm thấy bạn không có hứng thú bắt đầu cuộc yêu.

Để chàng chờ đợi

Vẫn là không nên đốt cháy giai đoạn, bạn hãy từ từ cùng chàng nhâm nhi màn dạo đầu thay vì để chàng nhập cuộc ngay lập tức. Càng kéo dài thời gian kích thích, lửa yêu trong chàng càng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bạn nên "nêm nếm" mức độ vừa phải kẻo chàng sẽ khó chịu, cảm xúc tụt xuống đột ngột.

Trao lời yêu thương

Nhiều cặp đôi thường chỉ chăm chăm vuốt ve trong lúc dạo đầu mà quên đi những lời nói ngọt ngào. Những lời nói này không thể xem nhẹ bởi chúng sẽ làm ngọn lửa yêu bùng cháy, khiến cuộc yêu càng nồng nàn hơn. Ngoài ra, đây còn là cách giúp chàng dễ dàng hiểu và cảm nhận được suy nghĩ của bạn.

Tập trung vào chàng

Trong lúc yêu và đặc biệt là màn dạo đầu, không ít người bị phân tâm bởi những vấn đề trong cuộc sống như áp lực tiền bạc, công việc, thời gian… Lời khuyên dành cho bạn đó là ngay từ đầu hãy gạt bỏ những mối bận tâm sang một bên để cuộc yêu được trọn vẹn. Nếu cảm thấy quá khó khăn thực hiện, hãy "xếp lịch yêu" từ trước. Như vậy cả hai sẽ có sự chủ động về thời gian để đón nhận chuyện này.

Theo Trí thức trẻ

quan hệ tình dục

chuyện ấy

màn dạo đầu

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.